Đề xuất thu phí đường cao tốc do Nhà nước đầu tư với 5 nhóm xe
10 tuyến đường cao tốc do Nhà nước đầu tư dự kiến sẽ thu phí với mức từ 900 - 5.200 đồng/km theo từng nhóm xe.
25 kết quả phù hợp
Đề xuất thu phí đường cao tốc do Nhà nước đầu tư với 5 nhóm xe
10 tuyến đường cao tốc do Nhà nước đầu tư dự kiến sẽ thu phí với mức từ 900 - 5.200 đồng/km theo từng nhóm xe.
Tiêu chí nào để định mức phí thu tại cao tốc Bắc - Nam?
Bộ GTVT cho biết mức phí trên các tuyến cao tốc Bắc - Nam do Nhà nước đầu tư sẽ được xác định phù hợp với lợi ích và khả năng chi trả của người sử dụng.
Người dân sắp phải trả phí cho nhiều tuyến cao tốc mới
Cao tốc TP.HCM - Trung Lương và một loạt tuyến đường mới khánh thành sẽ được triển khai thu phí theo đề xuất của Bộ GTVT.
3 người ẩu đả tại trạm thu phí nghi do chèn ép trên cao tốc
Trước khi ẩu đả xảy ra, camera ghi được cảnh tài xế ôtô 7 chỗ chèn ép xe tải lưu thông trên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.
Bác đề xuất hạn chế tốc độ qua trạm thu phí BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ
Thay vì hạn chế tốc độ tối đa 30 km/h tại trạm thu phí cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ như đề xuất, Cục Đường bộ chỉ cho phép cắm biển báo đi chậm.
Bộ GTVT đề xuất chi hơn 13.000 tỷ từ ngân sách mua lại 8 dự án BOT
Với các dự án BOT không thể tiếp tục thu phí hoàn vốn, Bộ GTVT đề xuất chi tiền ngân sách hoặc nguồn vốn khác để đưa ra phương án xử lý. Có 8 dự án BOT được đề xuất mua lại.
Dừng thu phí bằng thẻ trả trước ở cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
Từ ngày 5/5, công ty quản lý cao tốc Hà Nội - Hải Phòng thí điểm chỉ áp dụng thu phí không dừng đối với các trạm thu phí trên tuyến; dừng cung cấp các dịch vụ thu phí khác.
Làn thu phí tự động vẫn còn nhiều bất cập, mức phạt gây tranh cãi
Phương tiện đi vào làn đường thu phí tự động không đáp ứng đủ điều kiện để thu phí có thể bị phạt tiền tối đa 2 triệu đồng.
Đồng ý thu phí không dừng hoàn toàn với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
Tổng cục Đường bộ dự kiến triển khai thu phí không dừng 100% đối với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng sau khi được Bộ GTVT đồng ý chủ trương.
Thủ đoạn gian dối của Út 'Trọc' trong vụ cao tốc Trung Lương
Đồng phạm khai rằng Đinh Ngọc Hệ là người đứng sau việc đấu giá giao quyền thu phí cũng như chiếm đoạt tiền thu phí cao tốc TP.HCM - Trung Lương.
Đinh La Thăng cho Út 'Trọc' trúng thầu thu phí cao tốc ra sao?
Ông Đinh La Thăng đã chỉ đạo để cho công ty của Út "Trọc" mua quyền thu phí cao tốc TP.HCM - Trung Lương dù công ty này đang kinh doanh thua lỗ, không có năng lực tài chính.
Đề xuất thu phí trên đường cao tốc
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cho rằng việc thu phí trên đường cao tốc giúp điều tiết phương tiện, tránh hiện tượng tham gia giao thông hỗn hợp làm ảnh hưởng công năng khai thác.
Út 'Trọc' trục lợi từ thu phí cao tốc TP.HCM - Trung Lương ra sao?
Được tiếp quản quyền thu phí cao tốc, Út "Trọc" thuê người can thiệp vào phần mềm quản lý của Bộ GTVT để điều chỉnh doanh thu, chiếm đoạt hơn 720 tỷ đồng.
Một km đường cao tốc tốn 830 triệu đồng bảo trì mỗi năm
Theo Bộ Tài chính, nguồn vốn ngân sách bố trí cho quản lý, bảo trì đường cao tốc hàng năm chỉ đáp ứng 35-40% nhu cầu tối thiểu, dẫn đến tình trạng chất lượng đường xuống cấp nhanh.
Đề xuất xóa bỏ BOT Cai Lậy, thu phí lại đường cao tốc Trung Lương
Chủ đầu tư dự án đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận đề xuất xóa bỏ BOT Cai Lậy và cho thu phí lại đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương.
Cao tốc Trung Lương hỗn độn vì miễn phí, Cục Đường bộ xin mở lại trạm
8 tháng dừng thu phí, lượng phương tiện đi cao tốc TP.HCM - Trung Lương tăng cao khiến mặt đường hư hỏng, tai nạn gia tăng. Cục quản lý Đường bộ IV phải đề xuất thu phí trở lại.
Đường sắt cao tốc 350 km/h: 'Đầu tư đắt đỏ mà lãng phí'
Theo báo cáo tiền khả thi, đến 2050 năng lực khai thác đường sắt cao tốc Bắc - Nam mới đạt khoảng 40% công suất. GS Lã Ngọc Khuê cho rằng như vậy là đầu tư đắt đỏ mà lãng phí.
Đường cao tốc như... đường làng
Trên nhiều tuyến cao tốc, tình trạng người dân phá rào chắn để băng qua đường, tụ tập bán hàng rong, mở quán nước, chạy xe máy… xảy ra khá phổ biến.
Cuối tháng 9 thông xe thêm 52 km cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
Ngày 26/9, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng sẽ tiếp tục được Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) - chủ đầu tư dự án thông xe thêm 52,5 km.
Hình ảnh đầu tiên về cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
Đoạn đường gần 23 km của dự án Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với 6 làn xe, tốc độ 120 km/h đang được gấp rút hoàn thành, dự kiến thông xe vào ngày 27/5.