Kết quả khi Karik 'chơi tất tay'
Karik tuyên bố tất cả thí sinh của anh đang ở phong độ đỉnh cao nhất. Nói là làm, HLV này bảo toàn 7/8 học trò sau vòng Đối đầu.
7.843 kết quả phù hợp
Kết quả khi Karik 'chơi tất tay'
Karik tuyên bố tất cả thí sinh của anh đang ở phong độ đỉnh cao nhất. Nói là làm, HLV này bảo toàn 7/8 học trò sau vòng Đối đầu.
Sinh viên xếp hàng 100 m để ủng hộ chủ sạp bánh có vợ ung thư
Nhiều sinh viên mua bánh số lượng lớn và gửi tiền ủng hộ thêm để Hu Weiguang có tiền chữa bệnh cho vợ nhưng ông từ chối, nói rằng mỗi người chỉ nên mua 2 cái.
Quy tắc du lịch lạ lùng ở Triều Tiên
Triều Tiên là quốc gia khép kín và bí ẩn nhất thế giới với nhiều quy tắc kỳ lạ, nhưng hầu hết du khách sau khi đến đất nước này đều đánh giá đó là nơi hấp dẫn nhất mà họ từng đặt chân.
'Sinh vật lạ' gây sửng sốt trên bãi biển Australia
Ngày 28/10, đàn sinh vật kỳ lạ trôi dạt vào vịnh Horseshoe nổi tiếng khiến người dân và du khách hốt hoảng.
VMS 2024 chưa biến thành 'chợ' livestream bán xe
Dù có sự xuất hiện của nhiều hãng xe Trung Quốc, nhưng tình trạng sale đua nhau livestream bán xe chưa diễn ra tại VMS 2024.
The Bootleg Beatles không lợi dụng tên tuổi của The Beatles
Nhóm nhạc The Bootleg Beatles cho biết họ không lợi dụng tên tuổi của The Beatles để kiếm tiền.
Masan Consumer đạt biên lợi nhuận 46,8% trong quý III
Quý III/2024, kết quả kinh doanh của Masan Consumer tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận 2 chữ số.
Dân buôn tiết lộ sự thật về loại hồng thạch đang ‘nhuộm đỏ’ chợ Việt
Hồng thạch trân châu ăn giòn, ngọt lịm đang “nhuộm đỏ” chợ Việt. Không ít người nhầm tưởng là hồng cổ đặc sản Nghệ An, song dân buôn tiết lộ, loại hồng này là hàng Trung Quốc.
Ngành sản xuất cau tỷ USD tại Trung Quốc
Đằng sau cơn sốt giá cau diễn ra gần đây là một ngành sản xuất cau trị giá hàng tỷ USD của Trung Quốc, bao gồm từ trồng trọt, chế biến, tiêu thụ trong nước và xuất khẩu.
Từ số vốn 100 triệu đồng, 9X dựng cơ ngơi thu 3 tỷ đồng/năm
Từ số tiền 100 triệu đồng có trong tay, 9X Vũ Hữu Thảo đã gây nuôi ra đàn cầy vòi mốc đặc sản 3.000 con. Nhờ đó, mỗi năm anh bỏ túi khoản lãi gần 1 tỷ đồng.
TP.HCM công bố thiết kế 3 đường sách, không gian sách mới
Trong buổi khai mạc Tuần lễ Sách và Chuyển đổi số, TP.HCM công bố thiết kế 3 đường sách, không gian sách mới chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam.
Bình Liêu hụt hơi trong cuộc đua du lịch ruộng bậc thang
Bình Liêu có thể thu hút du khách bằng tour trekking ngắm cỏ lau, Sa Pa kéo khách với loại hình du lịch cộng đồng thay vì tập trung vào hình ảnh ruộng bậc thang, theo chuyên gia.
Đặc sản nổi tiếng đất Tổ hồi sinh sau bão Yagi
Bão số 3 đi qua để lại thiệt hại nặng nề về kinh tế cho huyện Đoan Hùng. Trong đó, bưởi là cây kinh tế chủ lực bị thiệt hại hơn 210 ha trên tổng 2.600 ha diện tích trồng bưởi.
Cát Bà đón khách Tây trở lại sau bão
Sau bão Yagi, các đơn vị kinh doanh du lịch tại quần đảo Cát Bà chủ động khắc phục, sửa sang cơ sở vật chất, khởi động cao điểm đón khách quốc tế nghỉ dưỡng mùa Đông - Xuân.
Thất vọng thử trà sữa hoa sữa 'hot trend' mùa thu Hà Nội
Trà sữa, nước khoáng hoa sữa chỉ là tên gọi do cửa hàng đặt. Thực tế, cả 2 món đồ uống không có hương vị và thành phần hoa sữa.
Vi vu vùng đất mới, không lo đứt quãng trải nghiệm với Galaxy S24 FE
Galaxy S24 FE trang bị loạt tính năng AI, cấu hình mạnh, pin bền bỉ mang đến trải nghiệm liền mạch cho người dùng. Thiết bị đồng hành người trẻ đi du lịch hay đu idol tại concert.
Tôi chi 220 triệu đồng 'phượt' môtô 12.000 km khắp Trung Quốc
Trên chiếc "chiến mã" yêu thích, tôi khám phá một loạt những địa danh nổi tiếng như Vạn Lý Trường Thành, sa mạc Đôn Hoàng, Everest Base Camp... ở Trung Quốc trong 30 ngày.
'Bệ đỡ' của nhà nông trên hành trình triển khai chương trình OCOP
Sau 6 năm triển khai đồng bộ trên cả nước, chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” đã đạt được những thành công nhất định và cho thấy tiềm năng lớn trong việc nâng tầm nông sản Việt.
Báo Pháp viết về thế hệ người Việt bỏ văn phòng mở quán cà phê
Theo hãng thông tấn AFP, nhiều người trẻ Việt Nam từ bỏ công việc văn phòng lương cao để mở quán cà phê, phục vụ đối tượng khách hàng Gen Z.
Trung Nguyên E-Coffee liên tục mở mới, tạo sức hút nhượng quyền
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.