Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vi vu vùng đất mới, không lo đứt quãng trải nghiệm với Galaxy S24 FE

Galaxy S24 FE trang bị loạt tính năng AI, cấu hình mạnh, pin bền bỉ mang đến trải nghiệm liền mạch cho người dùng. Thiết bị đồng hành người trẻ đi du lịch hay đu idol tại concert.

Khi đặt chân đến vùng đất mới, mỗi khoảnh khắc đều quý giá và đáng nhớ. Chắc hẳn bạn muốn lưu giữ từng chút của chuyến hành trình, tìm hiểu văn hóa hay tên gọi món đặc sản hấp dẫn và giao lưu với người bạn mới.

Galaxy S24 FE với hiệu năng mạnh mẽ cùng bộ công cụ trí tuệ nhân tạo Galaxy AI hứa hẹn là bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp người trẻ tận hưởng, trải nghiệm trọn vẹn.

Lưu lại mọi khoảnh khắc của chuyến đi

Không cần là một nhiếp ảnh gia hay mang theo thiết bị cồng kềnh, bạn vẫn dễ dàng tạo ra bức ảnh chụp “ngẫu hứng” nhưng chất lượng suốt chuyến đi nhờ Galaxy S24 FE. Smartphone trang bị camera chính 50 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và camera telephoto 8 MP (hỗ trợ zoom quang tối đa 3x). Hơn nữa, thuật toán AI ProVisual Engine hỗ trợ tái tạo chi tiết sống động, kết cấu tinh tế khi zoom và chụp thiếu sáng, nâng tầm chất lượng hình ảnh.

Samsung anh 1

Thiết bị đem đến khả năng chụp ảnh và quay video chất lượng ổn định.

“Không chỉ concert ‘Anh trai say hi’, S24 FE chắc chắn sẽ đồng hành cùng tôi trong mọi concert sắp tới, giúp lưu lại nhiều khoảnh khắc thú vị của thần tượng trên sân khấu. Trong điều kiện ánh sáng phức tạp, chen chúc giữa đám đông, góc chụp hạn chế, chi tiết các bức ảnh zoom 3-10x của tôi vẫn sắc nét, màu sắc ấn tượng”, Minh Hà (Bình Thạnh, TP.HCM) chia sẻ.

Với trải nghiệm ban đầu trọn vẹn đó, nữ du khách tự tin mang theo Galaxy S24 FE trong chuyến khám phá Hàn Quốc sắp tới.

Không dừng lại ở trải nghiệm chụp, tác vụ chỉnh sửa ảnh cũng “nhẹ tênh” nhờ Galaxy AI. Người dùng dễ dàng loại bỏ chi tiết thừa, di chuyển chủ thể, cắt ghép chỉ với một lần chạm.

Hành trình du lịch của bạn thêm độc đáo, sáng tạo khi tận dụng tính năng Phác họa thông minh (Sketch to image) biến nét vẽ cơ bản thành hình ảnh chân thực. Người trẻ cũng có thể thử biến hóa ảnh tự chụp thành phim hoạt hình, truyện tranh, tranh màu nước, bản phác họa… trong Studio Chân dung AI (Portrait Studio).

Ngay khi tạo được ảnh ưng ý, bạn có thể dùng Quick Share để chia sẻ với bạn đồng hành. Tính năng cho phép gửi hình ảnh, video, tài liệu từ điện thoại Galaxy đến các thiết bị Galaxy lân cận sau vài lần chạm mà không cần kết nối Wi-Fi.

Xóa bỏ rào cản khi du lịch nước ngoài

Không chỉ có thế mạnh về nhiếp ảnh, Galaxy S24 FE sở hữu nhiều điểm cộng khi đồng hành cùng người trẻ trong các chuyến đi. Bộ tính năng AI toàn diện như Khoanh tròn để tìm kiếm (Circle to Search with Google), Phiên dịch trực tiếp (Live translate)... giúp bạn hòa nhập văn hóa một vùng đất mới nhanh chóng hơn.

Samsung anh 4

Tính năng Live translate giúp người dùng xóa bỏ rào cản ngôn ngữ.

Với chị Thanh Thư (Hà Nội), tính năng phiên dịch trực tiếp (Live translate) là cứu cánh trong chuyến công tác tại Trung Quốc vừa qua: “Ở khu vực tôi lưu trú, người dân ít dùng và hiểu tiếng Anh nên việc giao tiếp, mua sắm khá khó khăn. Tuy nhiên, nhờ ‘phiên dịch viên’ AI trên Galaxy S24 FE hỗ trợ phiên dịch trực tiếp từ tiếng Việt sang 15 ngôn ngữ khác, trải nghiệm khám phá văn hóa của tôi thú vị hơn”. Chị Thư bắt chuyện, hỏi han người bán hàng, tài xế, nhân viên khách sạn nhanh hơn. Việc gọi món tại quán ăn địa phương với thực đơn toàn tiếng Trung cũng không làm khó vị khách này.

Samsung anh 5

Với Circle to search, bạn chỉ cần khoanh tròn để tìm kiếm.

Tính năng Circle to search hữu ích cho tín đồ du lịch từ khâu lên kế hoạch đến lúc chuyến đi bắt đầu. Trước kia, việc lên danh sách chi tiết điểm ăn uống, vui chơi chiếm khá nhiều thời gian. Giờ đây, người trẻ chủ động hơn. Như khi rảnh rỗi lướt mạng xã hội bắt gặp thắng cảnh đẹp, quán ăn hấp dẫn, bạn chỉ cần khoanh tròn tìm kiếm trên Galaxy S24 FE. Thông tin về địa chỉ, giá tiền, đánh giá của khách du lịch sẽ được trả về đầy đủ.

Suốt chặng đường, Galaxy S24 FE đồng hành, cung cấp mọi thông tin nếu du khách tò mò về một công trình, con đường hay quán ăn tại địa phương. Việc của bạn là hướng camera và khoanh tròn chủ thể trên màn hình.

Một lần sạc, khám phá không đứt quãng

Di chuyển cả ngày dài đòi hỏi chiếc smartphone bền bỉ, cho phép người trẻ thoải mái sử dụng mà không cần mang theo pin sạc dự phòng. Galaxy S24 FE đáp ứng tiêu chí đó.

Thông tin từ Samsung, viên pin 4700 mAh cho thời gian xem màn hình tới 28 giờ. Người dùng thoải mái sử dụng điện thoại làm bản đồ, máy ảnh hay hướng dẫn viên không lo thiết bị ngừng hoạt động giữa chừng.

Samsung anh 6

Galaxy S24 FE đáp ứng tiêu chí bền bỉ, cùng người dùng khám phá cả ngày dài.

Đồng thời, máy hỗ trợ sạc nhanh tối đa 25 W, bạn có thể nhanh chóng nạp một lượng pin đáng kể khi nghỉ chân ở quán cà phê, tiệm ăn, sẵn sàng khám phá thêm nhiều điểm đến.

Từ hiệu năng mạnh mẽ, camera chất lượng đến dung lượng pin bền bỉ và kết nối liên tục, Galaxy S24 FE chính là "bạn đồng hành phù hợp" cho mọi cuộc phiêu lưu. Với chiếc smartphone, bạn yên tâm khám phá thế giới mà không lo lắng về đứt quãng trải nghiệm.

Tú Hảo

Bạn có thể quan tâm