ACBS: Nếu Đất Việt VAC lên sàn, thị trường IPO sẽ 'nóng' lên
Theo chuyên gia tại ACBS, nếu những doanh nghiệp có ảnh hưởng truyền thông như Đất Việt VAC đưa cổ phiếu lên sàn, thị trường IPO Việt Nam sẽ có thêm sức lan tỏa tích cực.
15 kết quả phù hợp
Theo chuyên gia tại ACBS, nếu những doanh nghiệp có ảnh hưởng truyền thông như Đất Việt VAC đưa cổ phiếu lên sàn, thị trường IPO Việt Nam sẽ có thêm sức lan tỏa tích cực.
Em xinh "say hi" chuẩn bị lên sóng, đối đầu với Tân binh toàn năng. Hai chương trình được kỳ vọng tái hiện cuộc đấu khốc liệt giữa các anh trai.
Buổi casting Rap Việt tại TP.HCM diễn ra vào sáng 15/7. Bộ tứ giám khảo gồm Thái VG, Suboi, Karik và Justatee.
Các chương trình truyền hình thực tế đang bùng nổ ở Việt Nam. 3 show gồm Anh trai vượt ngàn chông gai, Anh trai “say hi” và Đảo thiên đường cùng đổ bộ vào tối thứ 7 hàng tuần.
20 nhà sản xuất phim tại TP.HCM cho biết họ đối diện với nhiều khó khăn, thua lỗ và nguy cơ phá sản sau đợt dịch kéo dài.
Tổ hợp truyền thông Đất Việt VAC và Giáo hội Phật giáo Việt Nam vừa ký kết phát sóng kênh truyền hình An Viên TV trên ứng dụng giải trí VieON.
Tổ hợp truyền thông DatVietVAC vừa nhận được giải thưởng "HR Asia best companies to work for in Asia 2020" - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020 do HR Asia Award bình chọn.
Công ty sản xuất nội dung giải trí VieON hợp tác với nhà mạng MobiFone cung cấp gói trải trí tốc độ cao với mức phí khá mềm.
Ứng dụng VieON mang đến cho người dùng hơn 100.000 giờ phim điện ảnh Việt Nam, Hollywood, Hàn Quốc, Trung Quốc và các chương trình giải trí.
Hội nghị thường niên Davos năm nay của Diễn đàn Kinh tế Thế giới diễn ra từ ngày 22 đến ngày 25/1 với sự tham gia của hàng nghìn lãnh đạo chính phủ, doanh nghiệp, tổ chức quốc tế.
Trong số 28 bạn trẻ được chọn tham dự Tàu Thanh niên Đông Nam Á - Nhật Bản (SSEAYP) 2018, 9 gương mặt dưới đây có nhiều thành tích trong học tập, cũng như hoạt động tình nguyện.
Công ty TK-L Media Việt Nam, thành viên Tổ hợp Truyền thông đa phương tiện Đất Việt VAC vừa xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ để giành giải Bạc “Công ty truyền thông của năm”.
Đây hiện là một trong những kênh mua sắm tại nhà hàng đầu Việt Nam.
Những năm gần đây, ngành quảng cáo đã có những bước phát triển quan trọng, không những phong phú hơn về mặt nội dung mà còn hấp dẫn hơn về mặt hình thức nhằm thu hút người dùng.
Cô gái 21 tuổi du học sinh tại Anh đã ám ảnh khi nhìn thấy những đứa trẻ vùng quê phải lội sông đi học. Điều đó thôi thúc cô thành lập quỹ từ thiện Nam Phương.