Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lotte Đất Việt Homeshopping kỷ niệm 3 năm thành lập

Đây hiện là một trong những kênh mua sắm tại nhà hàng đầu Việt Nam.

Thành lập ngày 11/11/2011, đây là công ty liên doanh giữa Lotte Homeshopping của Hàn Quốc và công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông đa phương tiện Đất Việt VAC, 

Hiện Lotte Dat Viet Homeshopping được phát 24/7 trên các kênh VTV cable14, HTVC, VTC, NTH và EG cable với nhiều chủng loại hàng hóa phong phú, đến từ những thương hiệu nổi tiếng đã được kiểm chứng, đăng ký và đảm bảo chất lượng bởi các cơ quan chức năng.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn mừng sinh nhật Lotte Đất Việt Homeshopping.
Chương trình ưu đãi hấp dẫn mừng sinh nhật Lotte Đất Việt Homeshopping.

Trong suốt 3 năm qua, với tôn chỉ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm vô cùng lý thú bằng các tiện ích mua sắm mới, công ty mua sắm tại nhà Lotte Đất Việt không ngừng phấn đấu và cải thiện dịch vụ quyết tâm đáp ứng tốt hơn, nhiều hơn nhu cầu về thông tin sản phẩm, lựa chọn đa dạng, giá cả hợp lý và mua sắm thuận tiện nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.

Nhân tháng sinh nhật, công ty Mua sắm tại nhà Lotte Đất Việt tri ân khách hàng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn kéo dài từ 1/11 đến hết ngày 30/11. Trong đó, ngoài ngày vàng 11/11 được tăng mức tích lũy điểm lên đến 110.000 đồng cho mỗi đơn hàng (áp dụng cho một số sản phẩm), khách hàng sẽ có cơ hội mua nhiều sản phẩm giảm giá cao, cơ hội nhận dụng cụ tập thể dục Richter trị giá 1,05 triệu đồng (với tổng giá trị hóa đơn mua trong tháng từ 3 triệu đồng trở lên). Đặc biệt, chương trình cào phiếu trúng thưởng với 4 giải đặc biệt là xe máy Piaggio Liberty RST125 3V I.E (trị giá 57,5 triệu đồng/chiếc) cùng hàng ngàn phần điểm tích lũy sẽ được trao tận tay cho những khách hàng nhanh tay trong dịp đặc biệt ý nghĩa này.

Để biết thêm thông tin gọi 1800 1533 hoặc truy cập website.

Tư liệu: Lotte Đất Việt

SomiViet khai truong showroom tai TP.HCM hinh anh

SomiViet khai trương showroom tại TP.HCM

0

Sau quãng thời gian đã đạt được nhiều thành công tại thị trường miền Bắc, nhãn hiệu thời trang Somiviet đã tạo được dấu ấn riêng với các dòng sản phẩm thời trang công sở trẻ trung, lịch lãm và không kém phần năng động.

Bạn có thể quan tâm