Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SomiViet khai trương showroom tại TP.HCM

Sau quãng thời gian đã đạt được nhiều thành công tại thị trường miền Bắc, nhãn hiệu thời trang Somiviet đã tạo được dấu ấn riêng với các dòng sản phẩm thời trang công sở trẻ trung, lịch lãm và không kém phần năng động.

Trước đây, những người yêu thích sản phẩm của nhãn hàng này chỉ có thể đặt mua qua mạng và chờ đợi khá lâu. Giờ đây họ có thể trực tiếp đến thử sản phẩm cũng như lựa chọn cho mình món đồ yêu thích tại showroom mới khai trương của Somiviet ở quận 1, TP.HCM. Thương hiệu Somiviet ra đời năm 2003. Trong giai đoạn đầu gia nhập thị trường thời trang trong nước, Somiviet tập trung phân phối các sản phẩm dệt may xuất khẩu của Mỹ và Châu Âu như Zara, Calm Active, Perry Ellis…Năm 2005, hãng chính thức tham gia hoạt động trong lĩnh vực đồng phục công sở cao cấp, trở thành nhà cung cấp đồng phục văn phòng thường niên cho các đối tác Tổng công ty Tài chính Cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC), cCông ty Cổ phần ELOVI Việt Nam, FPT Telecom…

Từng bước lớn mạnh và phát triển, nhà máy SIDUS được thành lập với dòng sản phẩm chính là trang phục công sở và đồng phục văn phòng đánh giá cao về chất lượng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức theo tiêu chuẩn khắt khe của sản phẩm xuất khẩu sang thị trường nghiêm ngặt như châu Âu, Bắc Mĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc… Năm 2012, SomiViet đã đạt được những thành công đáng kể với sự kiện khai trương Showroom tại 56 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội, đồng thời mở thêm các đại lý tại các tỉnh phía Bắc đánh dấu nhãn thời trang SomiViet trên toàn miền Bắc.

Showroom SomiViet tại 56 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.

Để tiếp nối thành công của SomiViet qua kênh Zalora.vn, 123.vn và Lotte Đất Việt Homeshoping tại Tp. Hồ Chí Minh, thỏa lòng mong đợi của những người bạn đồng hành cùng SomiViet, nhãn hiệu chính thức khai trương chi nhánh miền Nam tại 63 Trần Khánh Dư, phường Tân Định, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Đây là một trong những con đường lớn của quận 1, gần đường Trần Quang Khải và chợ Tân Định, thuộc khu vực tập trung văn phòng các công ty lớn và rất thuận tiện cho việc mua sắm, Showroom Somiviet với không gian mua sắm hiện đại với sự bài trí phong cách và chuyên nghiệp với hơn 1000 sản phẩm cùng những phụ kiện thời trang đi kèm dành cho phái mạnh như cà vạt, cufflink… giúp bạn có những sự lựa chọn phù hợp cho trang phục công sở cũng như hàng ngày, dạo phố mà vẫn luôn giữ được sự chỉn chu, lịch lãm, trẻ trung. Bạn khó có thể chối từ một chiếc áo sơ mi với thiết kế vừa vặn tôn lên nét trẻ trung khỏe khoắn cùng với chất liệu thoáng mát, và bên cạnh đó, mức giá hợp lý.

Showroom 63 Trần Khánh Dư, quận 1, TP.Hồ Chí Minh.
Summer Collection 2013

Thay lời cảm ơn tới quý khách đến với SomiViet Hồ Chí Minh, nhãn hàng ưu đãi giảm giá 10% cho tất cả các mặt hàng trong ngày Khai trương 8/8/2013 và những ưu đãi lớn tặng thẻ VIP Thành viên cho những  khách hàng đồng hành cùng SomiViet.

Hệ thống Showroom Somiviet

Tại Hà Nội:

- 25/106 Phố Chùa Láng, Đống Đa - ĐT: 04 37751206

- 56 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội – ĐT: 04 66 813 103

175 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội – ĐT: 0904 369 599

Tại Tp. Hồ Chí Minh:

- 63 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Tp. Hồ Chí Minh – ĐT: 0126 453 9901

Tại Quảng Ninh:

- 135 Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long-----ĐT: 0972 831 630

Tại Nha Trang:

- 27C Thái Nguyên - TP Nha Trang-----ĐT: 0905228116

Thông tin chi tiết xem tại website: http://somiviet.com/ và Mạng xã hội tại đây!

Hotline: 016 88888 116

Tư liệu: Sidus

Bạn có thể quan tâm