Saigon Co.op tung loạt ưu đãi dịp kỷ niệm 34 năm thành lập
Sau 34 năm hình thành và phát triển, Saigon Co.op đang giữ vững vị thế nhà bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, phục vụ khoảng 1 triệu lượt khách mỗi ngày.
272 kết quả phù hợp
Saigon Co.op tung loạt ưu đãi dịp kỷ niệm 34 năm thành lập
Sau 34 năm hình thành và phát triển, Saigon Co.op đang giữ vững vị thế nhà bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, phục vụ khoảng 1 triệu lượt khách mỗi ngày.
Saigon Co.op và UrBox số hóa quà tặng để nâng cao dịch vụ khách hàng
Ngày 8/5, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) và UrBox ký kết hợp tác chiến lược trong triển khai số hóa phiếu mua hàng của Co.opmart để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium
Hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium, được thiết kế bởi các kiến trúc sư Pháp.
Central Retail sẽ đầu tư thêm 1,45 tỷ USD vào Việt Nam
Central Retail Việt Nam đặt mục tiêu tăng gấp đôi số lượng cửa hàng lên 600 vào năm 2027.
Saigon Co.op nhận giải ‘Thương hiệu vàng TP.HCM’ lần hai
Năm nay, Saigon Co.op là nhà phân phối bán lẻ duy nhất được trao giải “Thương hiệu vàng TP.HCM” lần thứ hai.
Doanh nghiệp bình ổn TP.HCM chuẩn bị 20.000 tỷ đồng phục vụ Tết
Đây là nguồn vốn được các doanh nghiệp chuẩn bị để phục vụ 2 tháng Tết, trong đó 8.000 tỷ đồng dành riêng cho hàng hóa tham gia chương trình bình ổn thị trường.
Bia Tết loạn giá, sức mua ì ạch
Chiết khấu và chính sách bán hàng khác nhau khiến giá bia mỗi nơi một khác, có khi chênh đến 40.000 đồng/thùng. Trong khi đó, lượng hàng bán ra nhìn chung không mấy khả quan.
Hộp quà Tết 'thấp thỏm' chờ khách
Chỉ còn một tháng nữa là đến Tết Quý Mão nhưng lượng đơn đặt hộp quà Tết còn khá chậm, các doanh nghiệp và hệ thống bán lẻ đang tích cực khuyến mãi và tìm kiếm khách hàng mới.
Hà Nội khuyến mại đến 100%, mở cửa đến 2h sáng
Nhằm kích cầu người tiêu dùng trong ngày Black Friday, trong 3 ngày 25-27/11, Sở Công Thương Hà Nội khởi động chương trình khuyến mãi tới 100% trong khung giờ 22-2h sáng.
Diện mạo mới của không gian đô thị ven sông tại Đà thành
“Thành phố đáng sống” Đà Nẵng hứa hẹn đón chào thêm quần thể đô thị hiện đại kiểu mẫu dọc các dòng sông, tựa như những đô thị nổi tiếng trên thế giới.
Big C cân nhắc IPO một lần nữa ở Thái Lan
Big C kỳ vọng huy động được 500 triệu USD thông qua đợt phát hành cổ phiếu lần này.
Thiso - mô hình khác biệt trong chiến lược đa ngành của Thaco
Việc Thiso tiếp quản toàn bộ hoạt động tại đại siêu thị Emart đã đặt nền móng để lĩnh vực kinh doanh thương mại dịch vụ đóng góp cho sự phát triển bền vững của Thaco.
Cạnh tranh trong ngành bán lẻ ở Việt Nam ngày càng khốc liệt
Doanh nghiệp ngoại và doanh nghiệp nội đều đang tăng tốc để giành thị phần trong ngành bán lẻ nhiều tiềm năng.
Doanh nghiệp Việt chịu tác động bởi cuộc chiến gà rán Hàn Quốc
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam phải tăng giá bán hàng hóa vì nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc đắt đỏ hơn.
Cuộc chiến gà rán ở Hàn Quốc chưa có hồi kết
Món gà rán tăng giá nhấn mạnh tình trạng lạm phát đang đè nặng lên ví tiền của người tiêu dùng tại Hàn Quốc.
Tổng giám đốc đại siêu thị GO!: 'Cuộc đua bán lẻ ngày càng khốc liệt'
Tầm nhìn sâu sắc của người có 30 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ là những gì dễ nhận thấy khi trò chuyện với ông Laurent Piazza - Tổng giám đốc hệ thống đại siêu thị GO!.
Cuộc chiến gà rán ở Hàn Quốc lan rộng
Không chỉ gà rán mà pizza, thịt heo chua ngọt cũng được giảm 50% tại các siêu thị lớn ở Hàn Quốc như Lotte Mart, Home Plus.
Khách thuê mặt bằng dạt ra ngoài trung tâm
Các nhà bán lẻ đang có xu hướng dịch chuyển vị trí cửa hàng ra ngoài trung tâm TP.HCM để tối đa hóa lợi nhuận, khi giá thuê mặt bằng ở trung tâm cao gấp nhiều lần khu vực lân cận.
Lãnh đạo Bách Hóa Xanh nói sẽ có lãi vào cuối năm
Bách Hóa Xanh sau tái cấu trúc đang ghi nhận doanh số bình quân trên cửa hàng tăng trưởng 30% và ông Nguyễn Đức Tài kỳ vọng chuỗi sẽ bắt đầu đóng góp lợi nhuận từ cuối năm nay.
Thaco đặt mục tiêu mở 20 siêu thị Emart đến năm 2026
Thaco cho biết sẽ mở 2-3 siêu thị Emart mỗi năm và đặt mục tiêu mở được ít nhất 20 địa điểm bán lẻ vào năm 2026.