Vĩnh Thuyên Kim diện áo bà ba, gây bất ngờ trên sân khấu
Xuất hiện tại sự kiện “Yến Vũ Hội” ở TP.HCM, giọng ca “Vọng cổ teen” gây ấn tượng với khán giả bởi nét duyên dáng, hài hước và mặn mà.
3.215 kết quả phù hợp
Vĩnh Thuyên Kim diện áo bà ba, gây bất ngờ trên sân khấu
Xuất hiện tại sự kiện “Yến Vũ Hội” ở TP.HCM, giọng ca “Vọng cổ teen” gây ấn tượng với khán giả bởi nét duyên dáng, hài hước và mặn mà.
Nguồn thu của Brooklyn Beckham
Brooklyn Beckham là người con nhảy việc nhiều nhất trong gia đình. Đầu bếp 23 tuổi có khối tài sản đến 10 triệu USD nhờ đầu tư, làm người mẫu, đại sứ thương hiệu.
Kendall Jenner, Rosie Huntington-Whiteley góp mặt trong danh sách những siêu mẫu Victoria's Secret kiếm tiền giỏi nhất thế giới.
McDonald’s Việt Nam 4 năm liên tiếp nhận giải Rồng Vàng
Vừa qua, McDonald’s Việt Nam đã nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2022 tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2022, do Bộ Ngoại giao và Vietnam Economic Times phối hợp tổ chức.
Dược mỹ phẩm Phan An Green - thương hiệu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp
Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu Đầu tư Quốc tế Dược mỹ phẩm Phan An Green khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp Việt Nam bằng các sản phẩm chất lượng, công nghệ tiên tiến.
Viện thẩm mỹ Agena H khai trương tại Hà Nội
Sự kiện khai trương Viện thẩm mỹ Agena H quy tụ nhiều mỹ nhân showbiz như Hồ Ngọc Hà, Võ Hoàng Yến, Hương Giang…
Phải tốn bao nhiêu để mặc đẹp như Shin Min Ah?
Nữ diễn viên gây chú ý khi diện trang phục có giá đắt đỏ ngay trong buổi ra mắt phim. Người hâm mộ mong chờ tạo hình mới của cô.
Hội thảo Taiwan Excellence đem đến loạt giải pháp công nghệ thông minh
Các công ty công nghệ hàng đầu Đài Loan tham gia hội thảo gồm AAEON, IBASE, IEI, MiFly, MSI và PLANET. Đây cũng là 6 thương hiệu có sản phẩm được cấp chứng nhận Taiwan Excellence.
FPT Long Châu vượt mốc 600 nhà thuốc trên toàn quốc
Chính thức vượt mốc 600 nhà thuốc trong tháng 4, FPT Long Châu hoàn thành 60% kế hoạch mở rộng quy mô hệ thống cả năm.
Hoa hậu Tiểu Vy trở thành đại sứ thương hiệu Hitachi
Ngày 5/4, Công ty TNHH Arcelik Hitachi Home Appliances Sales Việt Nam công bố Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng.
Các mẫu điều hòa chất lượng hút khách mùa nắng nóng
Những dòng điều hòa đến từ thương hiệu Việt chiếm cảm tình của người dùng nhờ mức giá hợp lý, hiệu suất làm lạnh tốt và trang bị nhiều tính năng hiện đại.
Hành trình một thập kỷ bứt phá của Sơn Tùng M-TP và Oppo
Năm 2013, Oppo lần đầu ra mắt sản phẩm tại thị trường Việt Nam, đồng thời bắt tay Sơn Tùng M-TP. Đến nay, cả hai đều đạt những thành công nhất định trong lĩnh vực chuyên môn.
G-Dragon (Big Bang) đính kim cương lên răng trong MV mới
Big Bang vừa trở lại với MV "Still Life". Để kỷ niệm, G-Dragon đã gắn kim cương được thiết kế đặc biệt lên răng.
23 năm Lotteria xây thương hiệu và loạt chiến lược cho hành trình mới
Trong 23 năm tại Việt Nam, Lotteria nhanh chóng phủ sóng và trở thành ký ức của nhiều thế hệ người dùng. Trên hành trình tiếp theo, doanh nghiệp triển khai nhiều chiến lược mới.
Hàng loạt tin giả quanh lễ cưới của Hyun Bin, Son Ye Jin
Trước khi lễ cưới của Hyun Bin, Son Ye Jin được tổ chức lúc 16h ngày 31/3, báo chí và mạng xã hội lan truyền hàng loạt thông tin về sự kiện này.
Ngôi sao ‘Squid Game’ cá tính trong BST túi mới của Louis Vuitton
Gương mặt cùng thần thái chuẩn thời trang giúp sao nữ “Squid Game” gây ấn tượng trong làng mốt thế giới.
Khối tài sản 61 triệu USD của Triệu Lệ Dĩnh
Triệu Lệ Dĩnh kiếm bộn tiền từ nghệ thuật và sử dụng khoản thu nhập này đầu tư kinh doanh, mua bất động sản. Vì vậy, nữ diễn viên tích lũy được khối tài sản lớn.
Gu thời trang đồng điệu của Hyun Bin và Son Ye Jin
Hyun Bin và Son Ye Jin cùng theo đuổi phong cách thanh lịch. Cặp sao thường xuyên diện trang phục có màu sắc trung tính.
Song Kang bị chê vì đóng nhiều cảnh tình một đêm
Song Kang là một trong những nam diễn viên được quan tâm nhất truyền hình Hàn Quốc năm 2021. Tuy nhiên, bộ phim mới của anh không đáp ứng kỳ vọng từ khán giả.
TMĐT giúp hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.