Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình một thập kỷ bứt phá của Sơn Tùng M-TP và Oppo

Năm 2013, Oppo lần đầu ra mắt sản phẩm tại thị trường Việt Nam, đồng thời bắt tay Sơn Tùng M-TP. Đến nay, cả hai đều đạt những thành công nhất định trong lĩnh vực chuyên môn.

Theo thống kế của TikTok, Livestream “Chân dung 10 năm” kỷ niệm gần một thập kỷ đồng hành của Sơn Tùng M-TP và Oppo đạt kỷ lục top 1 lượng tương tác, với gần 1 triệu lượt xem và 40.000 lượt bình luận, chia sẻ trong 1 giờ 35 phút phát sóng.

Con đường khác nhau nhưng cùng nhìn về một hướng

Oppo lần đầu ra mắt sản phẩm vào năm 2013 và bắt tay Sơn Tùng M-TP kể từ đó. Trong hành trình dài gần một thập kỷ ấy, Oppo luôn song hành cùng nam nghệ sĩ qua nhiều giai đoạn. Đến nay, cả hai đều có những đổi thay so với thuở ban đầu, nhưng vẫn cùng chí hướng.

Dù đi trên hai con đường khác nhau, một bên cống hiến cho nghệ thuật, một bên phát triển công nghệ vì con người, cả Sơn Tùng M-TP và Oppo đều bứt phá trên con đường riêng, mang đến những thành tựu đáng ghi nhận. Nếu Sơn Tùng M-TP trở thành ngôi sao hạng A, thì Oppo trở thành thương hiệu smartphone có thị phần lớn thứ hai tại Việt Nam từ năm 2016 đến nay.

Oppo anh 1

Sơn Tùng M-TP và Oppo mang đến những màn kết hợp nổi bật trong gần một thập kỷ.

Khi ra mắt, Sơn Tùng M-TP là chàng ca sĩ trẻ đi tìm chỗ đứng riêng trong làng nhạc, cố gắng ghi dấu ấn với khán giả. Giờ đây, anh không chỉ là ca sĩ, nhạc sĩ, mà còn là chủ tịch một công ty giải trí. Để có được vị trí như hôm nay, Sơn Tùng M-TP đã trải qua nhiều thử thách nhưng anh vẫn liên tục trau dồi, phá bỏ rào cản, từ đó hoàn thiện bản thân và truyền cảm hứng đến khán giả, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Oppo anh 2

Sơn Tùng M-TP tạo ra những dấu ấn mạnh mẽ với thị trường âm nhạc trong và ngoài nước.

Cũng trên hành trình “bật mở vô hạn” đó, Oppo không ngừng nâng cấp, đổi mới các sản phẩm của mình, hướng đến trở thành thương hiệu smartphone toàn cầu. Hãng đã có cuộc chuyển mình từ “chuyên gia selfie” đến “chuyên gia chân dung”, trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu phân khúc cận cao cấp.

Oppo cùng với Sơn Tùng M-TP trở thành nguồn cảm hứng của người trẻ về sự quyết liệt, mạnh mẽ, dám thay đổi, dám khác biệt để khai phá tiềm năng của chính mình.

“Bật mở chân dung vô hạn” suốt một thập kỷ

Sự thay đổi của Sơn Tùng M-TP có thể nhìn thấy qua những tấm ảnh selfie từ thuở mới vào nghề đến nay. Từ chàng trai trẻ với nhiều bỡ ngỡ, hành lý mang theo chỉ có ước mơ và nỗ lực, nam nghệ sĩ dần phóng khoáng, tự tin và thần thái hơn.

Tương tự, các dòng điện thoại Oppo qua các thời kỳ cũng liên tục đổi mới. Từ năm 2013 đến nay, hãng ra mắt nhiều dòng sản phẩm với các cải tiến rõ rệt cả về thiết kế lẫn công nghệ, mang đến những trải nghiệm vô hạn cho người dùng.

Năm 2019, Oppo với Reno Series là smartphone đầu tiên có camera siêu zoom tại thời điểm mới ra mắt. Theo thời gian, Oppo Reno tiếp tục nâng cao trải nghiệm nhiếp ảnh với những tính năng chụp đêm, xóa phông, chân dung AI…, lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ. 3 năm, 7 thế hệ, Reno Series trở thành dòng sản phẩm chủ lực của Oppo. Mỗi thế hệ đều cho thấy khả năng nắm bắt chính xác tâm lý người dùng của hãng.

Oppo anh 3

Đến thế hệ Reno7 Series 5G, định vị “chuyên gia nhiếp ảnh chân dung” càng được khẳng định chắc chắn hơn.

Mặt lưng Oppo Glow cho hiệu ứng thị giác độc đáo, chân dung Bokeh Flare, chứng nhận mượt mà 36 tháng hạng A của TUV SUD, hệ điều hành ColorOS 12 được cài đặt sẵn… là những dấu ấn trên Reno7 Series 5G. Với mong muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm được “bật mở” tối đa, Oppo luôn lấy triết lý “Công nghệ vì con người - Tử tế vì thế giới” làm kim chỉ nam trong mọi chiến lược.

Oppo anh 4

Minishow của Sơn Tùng M-TP và Oppo tri ân người hâm mộ đã đồng hành cũng cả hai trong quãng thời gian qua.

Cuối tháng 3, sân khấu livestream đánh dấu một thập kỷ Oppo và đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP đồng hành cùng nhau, tiếp tục truyền đi thông điệp về sự bứt phá. Chương trình nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả, trở thành livestream top 1 tương tác trên nền tảng TikTok với gần 1 triệu lượt xem, 40.000 lượt bình luận, chia sẻ trong suốt thời lượng 1 giờ 35 phút.

Gần một thập kỷ đã qua, với tuyên ngôn “Bật mở chân dung vô hạn”, Oppo và Sơn Tùng M-TP tiếp tục cống hiến, mang đến nguồn cảm hứng cho cộng đồng thông qua những sản phẩm mới ra mắt trong thời gian tới.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm