Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế giới đa sắc trên Reno7 Series 5G dưới ống kính của Monkey Minh

Những chuyển động màu sắc tinh tế của Oppo Reno7 Series 5G dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Monkey Minh như mở ra không gian siêu thực với các tiểu hành tinh kỳ ảo.

Monkey Minh được biết đến là “hoàng tử của những bộ hình sắp đặt”. Phá cách, độc đáo và ấn tượng là đặc trưng trong các tác phẩm của anh. Không chọn lối mòn trong nhiếp ảnh, người nghệ sĩ tài năng theo đuổi phong cách vị lai, không ngừng làm mới bản thân qua các tác phẩm nghệ thuật.

Chụp ảnh tĩnh nhưng không “tĩnh”, Monkey Minh biết cách thổi hồn cho các tác phẩm của mình, dù là đồ vật đơn giản hay các sản phẩm cao cấp. Đặc biệt, đằng sau mỗi concept độc đáo là những thông điệp riêng. Để khi nhìn vào tác phẩm, người xem như đắm mình trong những câu chuyện thú vị.

Dưới ống kính của Monkey Minh, mọi sự vật đều sống động và giàu tính tự sự. Trong bộ ảnh mới nhất, nhiếp ảnh gia Monkey Minh đưa người xem bước vào chuyến du hành không gian qua những tiểu hành tinh song song trên Oppo Reno7 Series 5G. Thông điệp của bộ ảnh lần này là “Bật mở chân dung vô hạn”.

Oppo,  Reno7 Series 5G,  Reno7 Z 5G anh 1

Đặt Reno7 Z 5G trong không gian đa chiều, nhiếp ảnh gia Monkey Minh nhấn mạnh thông điệp “Bật mở chân dung vô hạn” của thiết bị.

Nhiếp ảnh gia Monkey Minh chia sẻ: “Lấy cảm hứng từ thiết kế vượt không gian của Reno7 Z 5G, bộ hình là chuyến du hành qua các tiểu hành tinh song song nhưng đảo ngược, phi lý trí nhưng quen thuộc, hóm hỉnh nhưng cuốn hút, thách thức ‘sự có lý’ của những khối óc giàu trí tưởng tượng”.

Tâm điểm của chủ nghĩa vị lai - trường phái nghệ thuật kết hợp giữa chủ nghĩa ấn tượng và siêu thực - trên Reno7 Series 5G và được thể hiện rõ nét trong bộ ảnh của Monkey Minh. Chàng nhiếp ảnh gia tài năng khắc họa các đặc điểm của Reno7 Z 5G, từ đó nhấn mạnh thông điệp “Bật mở chân dung vô hạn”, đồng thời thể hiện tư duy thẩm mỹ cùng câu chuyện không gian đa nhiệm đầy gợi mở.

Oppo,  Reno7 Series 5G,  Reno7 Z 5G anh 2

Monkey Minh sắp xếp những chiếc Reno7 Z 5G theo bố cục mới mẻ, tạo điểm nhấn cho tác phẩm của mình.

Thiết kế mặt lưng của Reno7 Z 5G là điểm nhấn trong bộ ảnh của Monkey Minh. Giữ nguyên thiết kế viền vuông cổ điển siêu mỏng 7,49 mm tinh tế, Oppo giới thiệu 2 phiên bản màu sắc của Reno7 Z 5G là bạc cầu vồng và đen vô cực.

Mặt lưng thiết bị được hoàn thiện bằng kỹ thuật Oppo Glow độc quyền, tạo ra dải chuyển màu liên tục ở các góc độ ánh sáng khác nhau, đồng thời phủ một lớp mờ nhám cho cảm giác cầm nắm chắc tay. Riêng phiên bản bạc cầu vồng, kỹ thuật phủ 2 lớp, gồm một lớp phủ chuyển sắc giữa các màu đỏ, vàng, xanh lá cây và một lớp phủ màu bạc phản chiếu, tạo ra hiệu ứng óng ánh với các màu sắc biến đổi liên tục.

Điểm nổi bật trên Reno7 Z 5G là viền sáng kép bao quanh cụm camera chính, mang đến trải nghiệm thị giác ấn tượng. Khi có thông báo đến hoặc đang sạc pin, viền sáng kép sẽ sáng lên đồng thời hoặc nhấp nháy theo 4 màu sắc khác nhau. Nhờ đó, người dùng như nhìn thấy những tiểu hành tinh với ánh sáng chuyển màu ảo diệu trong không gian đa chiều.

Oppo,  Reno7 Series 5G,  Reno7 Z 5G anh 3

OppoReno7 Z 5G như con tàu vũ trụ lướt giữa dải ngân hà trong bộ ảnh sắp đặt của Monkey Minh.

Khi chọn chủ nghĩa vị lai làm chủ đề cho bộ ảnh, Monkey Minh phần nào khẳng định Reno7 Series 5G mang công nghệ của tương lai mà người dùng tìm kiếm. Thiết bị khác biệt cần cách thể hiện khác biệt. Đó là lý do Monkey Minh đặt chiếc Reno7 Z 5G trong không gian đa chiều cùng gam màu siêu thực.

Trong khi đó, video giới thiệu sử dụng phong cách stop motion, tạo ra những chuyển động từ khung hình tĩnh. Đây cũng là đặc trưng của chủ nghĩa vị lai - sự chuyển động và tốc độ.

Oppo,  Reno7 Series 5G,  Reno7 Z 5G anh 4

Bố cục độc đáo, tạo mối liên kết thú vị giữa các vật thể là điểm nhấn trong bộ ảnh mới của Monkey Minh.

Không chi tiết thừa, tất cả dụng ý nghệ thuật trong bộ ảnh, từ màu sắc, cách sắp đặt, bố cục đến ý tưởng chủ đạo, đều khắc họa rõ thông điệp “Bật mở chân dung vô hạn” của Oppo.

Đi qua những tác phẩm của Monkey Minh, người xem hiểu hơn về Reno7 Series 5G. Không ngừng đổi mới và liên tục cải tiến sản phẩm, hướng đến những giá trị và công nghệ tương lai, Oppo tiếp tục khẳng định vị thế thông qua bộ đôi Reno7 Series 5G mới.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm