Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng loạt tin giả quanh lễ cưới của Hyun Bin, Son Ye Jin

Trước khi lễ cưới của Hyun Bin, Son Ye Jin được tổ chức lúc 16h ngày 31/3, báo chí và mạng xã hội lan truyền hàng loạt thông tin về sự kiện này.

Fan Việt Nam: 'Hôm nay chỉ đọc tin về đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin' Chia sẻ với Zing, khán giả ở Việt Nam gửi lời chúc Son Ye Jin và Hyun Bin sớm có con. Người Hàn Quốc khẳng định hôn lễ là tin tức hàng đầu tại xứ kim chi.

Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn ngày 31/3 tại khách sạn Walkerhill Hotel Aston House ở Gwangjang-dong, Seoul. Sự kiện được tổ chức riêng tư và chỉ gia đình, bạn bè được mời. Khi xác nhận kết hôn, Son Ye Jin và Hyun Bin chỉ thông báo lễ cưới diễn ra vào tháng 3 ở một địa điểm thuộc Seoul.

Hai ngôi sao không tiết lộ bất cứ thông tin gì về lễ cưới, đồng thời nhấn mạnh sự kiện được tổ chức khép kín, hạn chế khách mời, không cho tác nghiệp.

Tuy nhiên, từ thời điểm đó, hàng loạt đồn đoán liên quan đến Son Ye Jin, Hyun Bin được tung ra. Thậm chí, sát giờ hôn lễ, thiệp mời được công bố nhưng sau đó công ty quản lý cho biết đó là thiệp giả.

Loạn thông tin về lễ cưới

Theo MTN News, từ trang phục áo cưới, tạo hình của cô dâu chú rể, danh sách khách mời, người dẫn chương trình, người chủ trì đến chi phí… mọi chi tiết liên quan đến lễ cưới đều được quan tâm. Bởi thế, truyền thông trong nước cũng như nước ngoài đều nóng lên trong cuộc đua đưa tin.

Hôn lễ là cột mốc đầu tiên để hai người đồng hành suốt đời. Đây cũng là sự kiện thiêng liêng và mang tính riêng tư. Nhưng Hyun Bin, Son Ye Jin không thể thoát khỏi tầm ngắm của công chúng bởi họ là những diễn viên hàng đầu ở Hàn Quốc và nước ngoài, tờ MTN News nhận định.

Chỉ ít giờ trước khi lễ cưới chính thức diễn ra, tờ JTBC công bố một tấm thiệp cưới và cho biết nó là của Hyun Bin, Son Ye Jin. JTBC cho biết thiệp mời khá đơn giản và thời gian cử hành hôn lễ là 16h thay vì 11h như thông tin trước đó. Tuy nhiên, sau đó, công ty quản lý của hai nghệ sĩ cho biết đó là thiệp mời giả.

Ngoài chi tiết đúng là thời gian cử hành hôn lễ, thiệp mời do JTBC công bố có nhiều chi tiết đáng ngờ. Chẳng hạn tên trên thiệp mời là Hyun Bin, Son Ye Jin thay vì tên thật của hai nghệ sĩ. Thông tin ngày tổ chức cũng bị sai chính tả.

Ngay sau đó, tờ YTN Star tung ra tấm thiệp mời khác có in hình cô dâu mặc váy cưới và chữ ký “Binjin” (tên viết tắt của hai nghệ sĩ) ở góc phải. Lúc này, công ty quản lý phản hồi rất khó để họ đưa ra xác nhận rằng thiệp mời trên là đúng hay không.

le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 1

Hyun Bin và Son Ye Jin giữ kín mọi thông tin về lễ cưới.

Trước đó, hàng loạt thông tin không chính xác liên quan đến lễ cưới của Hyun Bin, Son Ye Jin được đăng tải. Cuối tháng 2, JTBC đưa tin lễ cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin diễn ra ngày 30/3. Tuy nhiên, ít ngày sau đó, Sport Chosun cho biết thời gian tổ chức hôn lễ chính xác là 31/3.

Ngày 26/3, tờ YTN Star cho biết lễ cưới diễn ra lúc 11h. Tuy nhiên, đến ngày 31/3, thời gian chính xác mới được công bố là 16h. Từ khi công bố chuyện kết hôn, hàng loạt thông tin liên quan đến tình yêu của Hyun Bin, Son Ye Jin được đăng tải dù công ty quản lý hai nghệ sĩ luôn từ chối xác nhận với lý do đây là chuyện riêng tư.

Một trong những thông tin đến giờ chưa được công ty xác nhận là nhà tân hôn của Hyun Bin và Son Ye Jin. Theo Ilyo cùng nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc khác, hai ngôi sao sống tại căn penthouse ở Walkerhill Podoville, Acheon-dong, Guri-si, Gyeonggi-do sau khi kết hôn. Ilyo thậm chí trích lời nguồn tin thân cận cho biết nội thất và đồ đạc được trang trí mới theo ý thích của nữ diễn viên Hạ cánh nơi anh.

Căn biệt thự sang trọng được Hyun Bin mua vào tháng 6/2020 với diện tích 242 m2. Giá bán của căn biệt thự là 4,8 tỷ won.

Sự quan tâm khối gia tài khổng lồ

Hyun Bin và Son Ye Jin đã hoạt động hơn 20 năm trong ngành giải trí. Họ không chỉ sớm tự khẳng định vị thế ngôi sao hàng đầu, mà còn sở hữu khối tài sản khổng lồ. Và việc họ giàu có thế nào cũng đang là chủ đề được công chúng quan tâm, tờ MTN News nhận định.

"Không ngoa khi gọi cuộc hôn nhân của họ là 'sự hợp nhất giữa hai doanh nghiệp vừa và nhỏ’", MTN News viết. Ngoài quy mô của ngôi nhà mới cưới được công chúng biết đến, họ còn nổi tiếng về tài chính nhờ bất động sản.

Khối tài sản mà Hyun Bin dày công gây dựng từ khi mới ra mắt đều do cha anh quản lý. Tòa nhà ở Cheongdam-dong, Gangnam-gu đang được sử dụng bởi VAST Entertainment. Đây cũng là công trình tái thiết từ ngôi nhà mà Hyun Bin mua vào năm 2013 với giá 4,8 tỷ won. Nguồn tin tiết lộ với MTN News giá thị trường của tòa nhà ước tính là hơn 10 tỷ won.

Son Ye Jin cũng có tài năng với việc xây dựng tài chính. Trước đây, cô mua tòa nhà ở Seogyo-dong, Mapo-gu và Sinsa-dong, Gangnam-gu. Sau đó các căn nhà được bán lại và giúp nữ diễn viên thu về lợi nhuận đáng kể.

Theo News1, Son Ye Jin mua tòa nhà ở Mapo-gu, Seoul với giá 9,3 tỷ won vào năm 2015 và bán lại với giá 13,5 tỷ won vào năm 2018, thu về lợi nhuận khoảng 4,2 tỷ won. Hiện tại, nữ diễn viên sở hữu biệt thự sang trọng trị giá khoảng 6 tỷ won ở Samseong-dong. Vào năm 2020, cô mua một tòa nhà ở Sinsa-dong với giá khoảng 16 tỷ won.

Hai người chăm chỉ đóng phim truyền hình, điện ảnh và họ đang ở đỉnh cao kỹ năng diễn xuất lẫn vị thế. Vì vậy, cát-xê của họ cũng ở mức cao nhất, theo MTN News.

le cuoi Hyun Bin,  Son Ye Jin anh 2

Hyun Bin và Son Ye Jin là những ngôi sao hạng A với thu nhập cao.

Theo MTN News, Hyun Bin và Son Ye Jin nhận được 100 triệu won cho mỗi tập phim truyền hình. Bên cạnh đó là thù lao phòng vé và thu nhập tăng lên từ việc bán bản quyền phát hành ở nước ngoài. Không thể ước tính khối tài sản của hai ngôi sao do môi trường giải trí luôn nhạy cảm với việc tiết lộ thu nhập.

Ngoài ra, Hyun Bin và Son Ye Jin là đại diện cho hàng loạt nhãn hàng ở trong nước lẫn quốc tế. Tờ MTN News nhận định với những ngôi sao hàng đầu, tiền quảng cáo và phí người mẫu mới là nguồn thu nhập chính.

Tính đến năm 2022, Hyun Bin làm người mẫu cho ít nhất 8 thương hiệu gồm mỹ phẩm, sản phẩm gia dụng, quần áo, bảo hiểm, chăm sóc tóc và thực phẩm chức năng. Anh cũng làm đại sứ cho các thương hiệu cao cấp như Omega và Tom Ford Beauty.

Son Ye Jin cũng quảng cáo nhiều mặt hàng khác nhau như mỹ phẩm, thiết bị làm đẹp, quần áo, đồ uống, nội thất và làm tóc. Cô được chọn là đại diện toàn cầu cho thương hiệu xa xỉ Valentino.

Hyun Bin dắt tay Son Ye Jin vào lễ đường Trước giờ lễ cưới diễn ra, Hyun Bin và Son Ye Jin có buổi tập duyệt cùng gia đình. Nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" được cha dẫn vào lễ đường.

NCT Dream lập kỷ lục mới

Album mới của NCT Dream nhận hơn 2 triệu đơn đặt hàng. Đây là sản phẩm có thành tích tốt nhất tính tới hiện tại từ nhóm nhạc trực thuộc SM Entertainment.

Lễ cưới xa hoa, 'bất khả xâm phạm' của Son Ye Jin, Hyun Bin

Hôn lễ được mong đợi của Son Ye Jin, Hyun Bin đã diễn ra chiều 31/3. Điều đáng chú ý nhất là sự kiện thắt chặt an ninh.

Gong Hyo Jin nhận hoa cưới từ Son Ye Jin

Bạn thân của Son Ye Jin đã nhận được hoa cưới từ cô. Gong Hyo Jin liên tục vẫy hoa và nhún nhảy trong đêm tiệc.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm