Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh mới của Son Ye Jin

Son Ye Jin đang chuẩn bị hôn lễ với Hyun Bin. Ngày trọng đại của hai nghệ sĩ diễn ra riêng tư vào cuối tháng 3.

Ngày 23/3, tạp chí Vogue đăng tải những hình ảnh mới của Son Ye Jin trong số tháng 3. Đây là hoạt động hiếm hoi của nữ diễn viên giữa thời điểm chuẩn bị hôn lễ với Hyun Bin. Cùng ngày, công ty quản lý của Son Ye Jin và Hyun Bin lên tiếng việc hai ngôi sao mời Jang Dong Gun tham gia hôn lễ.

Đại diện từ công ty quản lý của Son Ye Jin là MS Team Entertainment nói với YTN Star mọi thông tin của lễ cưới được giữ kín bởi đây là sự kiện mang tính chất riêng tư. Do đó, họ không thể tiết lộ bất cứ thông tin nào liên quan đến hôn lễ, kể cả việc Jang Dong Gun có được mời tham dự hay không.

"Tôi đã nghe thông tin Jang Dong Gun tham gia lễ cưới đồng thời đọc bài phát biểu chúc mừng hai nghệ sĩ thông qua một bài báo. Tuy nhiên, về lễ cưới, rất khó để chúng tôi xác nhận thông tin và chúng tôi cũng không hay biết gì. Các diễn viên không hề chia sẻ thông tin và tình hình chuẩn bị hôn lễ với chúng tôi", đại diện của MS Team Entertainment cho biết vào ngày 23/3.

YTN Star cho biết đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin được tổ chức ngày 31/3 tại Aston House, Sheraton Grand Walkerhill Hotel, Gwangjin-gu, Seoul. Tuy nhiên, theo YTN Star, đến hiện tại, cả hai công ty quản lý vẫn giữ im lặng về thời gian chính xác cũng như những chi tiết khác liên quan đến lễ cưới.

Truyền thông Hàn Quốc nhấn mạnh đây là sự kiện tiêu biểu của ngành giải trí trong những tháng đầu năm. Sự kiện đang đến gần và được công chúng quan tâm nhưng người trong cuộc tiến hành mọi thứ trong bí mật.

Trước đó, Sports Donga đưa tin nam diễn viên Jang Dong Gun sẽ đọc bài phát biểu chúc mừng trong đám cưới của hai ngôi sao Hạ cánh nơi anh. Jang Dong Gun và Hyun Bin duy trì tình bạn suốt 17 năm qua. Hai người có chung nhiều sở thích như chơi golf, bóng chày…

Biên kịch Park Ji Eun của Crash Landing on You - cũng được mời đến dự đám cưới. Địa điểm diễn ra lễ cưới có sức chứa khoảng 200 người nên hai ngôi sao hạn chế lượng khách mời cùng các hoạt động ngoài lề như chụp ảnh, phỏng vấn.

Hyun Bin và Son Ye Jin lần đầu hợp tác thông qua bộ phim Negotiation năm 2018. Họ tái hợp ở phim truyền hình Crash Landing on You của đài tvN và thừa nhận hẹn hò vào tháng 1/2021. Hai ngôi sao công bố kế hoạch tổ chức đám cưới vào ngày 10/2 và nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ trong, ngoài nước.

Red Velvet lập kỷ lục ngày trở lại

Ngay khi ra mắt, "Feel My Rhythm" đạt hạng 9 trên trang nghe nhạc Melon. Đây là bài hát mới nhất của Red Velvet với giai điệu nhẹ nhàng, tinh tế.

Đài truyền hình Hàn Quốc phát nhầm bài hát nhạy cảm

Khi (G)I-DLE biểu diễn bài "Tomboy" trong chương trình Idol Snack Spree, đài KBS bật nhầm phiên bản chưa loại bỏ ngôn từ chửi thề, nhạy cảm.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm