Cuộc đua của những nhóm nhạc nữ Kpop
Sau thời gian dài chờ đợi, BlackPink đã sẵn sàng quay trở lại với đĩa đơn "Pink Venom" và kế hoạch lưu diễn vòng quanh thế giới.
12.503 kết quả phù hợp
Cuộc đua của những nhóm nhạc nữ Kpop
Sau thời gian dài chờ đợi, BlackPink đã sẵn sàng quay trở lại với đĩa đơn "Pink Venom" và kế hoạch lưu diễn vòng quanh thế giới.
Thành tựu duy nhất của ông Johnson
Hoàn thành Brexit được coi là thành tựu duy nhất của Thủ tướng Anh Boris Johnson. Song liệu Brexit có thực hiện được những lời hứa cao cả của nó hay không vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ.
Triển lãm ảnh về đại dịch Covid-19 thu hút du khách quốc tế
Nhiều du khách nước ngoài đã hào hứng chụp hình, check-in khi tham dự tại triển lãm “Khoảnh khắc ấn tượng - Phòng chống Covid-19” tại đường sách TP.HCM.
Tổng lãnh sự Singapore: Kinh tế số, kinh tế xanh là đầu tàu phát triển
Tổng lãnh sự Singapore cho biết TP.HCM luôn là điểm đến hứa hẹn cho các doanh nghiệp Singapore muốn mở rộng kinh doanh tại Việt Nam.
Thiên Ý Pharma coi khách hàng là trọng tâm
CEO Thiên Ý Pharma tâm niệm việc kinh doanh nên là cách để giúp cuộc sống của người dân tốt đẹp hơn.
Tuyên bố từ người phụ nữ hét vào mặt quan chức Taliban
Một năm kể từ khi Taliban lên nắm quyền, phụ nữ Afghanistan vẫn chìm trong sự đày đọa và những lời hứa bị rũ bỏ. Tuy vậy, họ chưa bao giờ ngừng đấu tranh.
Thái Lan, Trung Quốc nối lại cuộc tập trận 'Chim ưng Tấn công'
Thái Lan và Trung Quốc đã nối lại cuộc tập trận không quân chung Falcon Strike vào hôm 14/8, sau nhiều năm phải tạm dừng vì đại dịch Covid-19.
Lời hứa hão của Seoul sau thảm kịch 3 người chết trong nhà bán hầm
Seoul cam kết ngừng cấp phép và đặt mục tiêu loại bỏ nhà bán hầm trong 20 năm sau thảm kịch hôm 8/8. Tuy nhiên, những cam kết này có lâu dài hay không vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ.
Thất bại lớn của Mỹ khi để mất dự án quan trọng về tay Trung Quốc
Việc Trung Quốc giành lấy dự án Trung tâm Phòng ngừa và Kiểm soát dịch bệnh (CDC) châu Phi được xem như thất bại lớn cho Mỹ, vốn là nước mở ra ý tưởng ban đầu.
Thách thức của Apple tại thị trường Việt Nam
Việt Nam thuộc nhóm thị trường tăng trưởng nhanh nhất thế giới của Apple. Tuy nhiên, người dùng vẫn giữ thói quen mua sắm ngoại tuyến và chuộng hàng xách tay.
Những ngành nghề được săn đón sau dịch Covid-19
Xu hướng nghề nghiệp trong 5 năm tới thiên về lĩnh vực khôi phục, tối ưu phát triển kinh tế, công nghệ mới ứng dụng vào cuộc sống và chăm sóc sức khỏe.
Khán giả tranh luận khi Mai Phương trở thành hoa hậu
Chiến thắng của Huỳnh Nguyễn Mai Phương tại Miss World Vietnam không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn cũng như khán giả. Tuy nhiên, kết quả vẫn ít nhiều gây tranh luận.
Người Mỹ thoát khỏi 'ác mộng giá xăng'
Với nhiều người Mỹ, giá xăng lao dốc giúp gánh nặng tài chính giảm đi đáng kể. Nhưng họ vẫn sợ rằng mức giá này sẽ không kéo dài lâu, nhất là khi giá dầu liên tục biến động.
So sánh khối tài sản của hai tỷ phú giàu nhất châu Á
Là những ông lớn thống trị các ngành công nghiệp của Ấn Độ, hai tỷ phú Mukesh Ambani và Gautam Adani đều sở hữu khối tài sản khổng lồ.
Barca kiếm được gần 800 triệu euro nhờ bán tiếp tài sản
Barcelona kích hoạt đòn bẩy kinh tế thứ 4 để đáp ứng tiêu chuẩn tài chính của ban tổ chức La Liga cho mùa giải 2022/23.
Lý do 'thái tử Samsung' được ân xá
Nguyên nhân “thái tử Samsung” Lee Jae Yong được ân xá chủ yếu xuất phát từ hy vọng ông có thể dẫn dắt tập đoàn này đóng góp tích cực cho kinh tế Hàn Quốc.
Giới tài phiệt Hàn Quốc không sợ ngồi tù
Khi phải ra tòa vì các tội danh như biển thủ, hối lộ hay trốn thuế, các nhà tài phiệt Hàn Quốc thường được đối xử nhẹ nhàng hơn với nhiều triển vọng được ân xá trong ngắn hạn.
3 điều ít biết về Tập đoàn Sunhouse của Shark Phú
Ít ai biết Tập đoàn Sunhouse vốn khởi nghiệp với dây cáp điện, là doanh nghiệp tiên phong sở hữu nhà máy SMT và liên tục mở rộng trong giai đoạn đại dịch.
CDC Mỹ bỏ khuyến nghị cách ly, giãn cách xã hội vì Covid-19
CDC Mỹ hôm 11/8 loại bỏ khuyến nghị cách ly sau khi tiếp xúc gần với người nhiễm bệnh, cũng không yêu cầu duy trì khoảng cách tối thiểu 6 m tại nơi công cộng như trước đây.
Biển quảng cáo bán cua độc đáo trên đường phố TP.HCM
Người dân tại TP.HCM thích thú khi đường phố phủ sóng loạt biển quảng cáo với thông điệp “Một con cua rẻ hơn một ly trà sữa”.