Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên Ý Pharma coi khách hàng là trọng tâm

CEO Thiên Ý Pharma tâm niệm việc kinh doanh nên là cách để giúp cuộc sống của người dân tốt đẹp hơn.

Với ước mơ xây dựng chuỗi nhà thuốc nhượng quyền với các hoạt động thiện nguyện, đồng thời định hướng tập trung vào lợi ích của khách hàng, chị Hoàng Song Hà - CEO Công ty Dược phẩm Thiên Ý Pharma - chia sẻ ba thông điệp quan trọng mà nữ doanh nhân này đang hướng đến.

Hiểu khách hàng để mang tới sản phẩm chất lượng

Chị Hoàng Song Hà vốn là nhà sáng lập của sàn giao dịch thương mại điện tử Tín Đồ Hàng Hiệu, có nhiều năm kinh doanh về lĩnh vực thời trang, làm đẹp. Với doanh nghiệp thứ hai, đặc biệt là ngành dược phẩm và chăm sóc sức khoẻ, chị quan niệm điều quan trọng chính là hiểu khách hàng cần gì.

Để Thiên Ý Pharma trở thành doanh nghiệp thành công như hôm nay, nữ doanh nhân đã xác định từ những ngày đầu tiên: Chăm sóc sức khỏe từ tâm cho mỗi thành viên trong gia đình mình cũng như cho hàng triệu gia đình Việt khác.

Thien Y Pharma lam thien nguyen anh 1

Chị Hoàng Song Hà - Founder Tín Đồ Hàng Hiệu.

Nữ doanh nhân Hoàng Song Hà, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Thiên Ý Pharma trong ngày khai trương hệ thống nhà thuốc thiện nguyện Thiên Ý Pharmacy.

Hiểu khách hàng cần gì, Thiên Ý Pharma mang đến những sản phẩm chất lượng. Mọi sản phẩm đều được sản xuất và kiểm định dựa trên tiêu chuẩn khắt khe nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu. Bên cạnh đó, các sản phẩm đạt chuẩn GMP và được cơ quan chức năng cấp phép lưu hành.

Xây dựng Thiên Ý Pharma, bản thân CEO Hoàng Song Hà cũng trở thành một khách hàng của chính công ty mình. “Phục vụ khách hàng là việc cần làm. Chú trọng sản phẩm là việc cần thực hiện. Chăm sóc bản thân là việc cần quan tâm”, nữ CEO nói về tiêu chí kinh doanh của mình.

Thien Y Pharma lam thien nguyen anh 2

CEO Thiên Ý Pharma quan tâm lắng nghe ý kiến khách hàng.

Là người hoạt động trong lĩnh vực thời trang và dược, ngoài chăm sóc ngoại hình, CEO Thiên Ý Pharma còn đề cao việc chăm sóc cơ thể và dung nhan từ bên trong. Chị chia sẻ bản thân cũng tự trải nghiệm sản phẩm như một khách hàng. Đây là cách tốt nhất để mang lại giá trị gồm sản phẩm, dịch vụ và uy tín của doanh nghiệp cho người dùng.

“Là công ty hoạt động trong ngành dược, Thiên Ý Pharma đề cao lối sống tối giản và hướng tới chăm sóc sức khỏe toàn diện dựa trên học thuyết tạng phủ. Các sản phẩm của chúng tôi thấm nhuần học thuyết này và giúp bồi bổ 5 tạng gồm tâm, phế, tỳ, can, thận, nâng cao sức đề kháng”.

Đó cũng là giá trị mà chị Hoàng Song Hà muốn trao đi, và hôm nay chị đã nhận lại một giá trị khác quý giá. Đó là niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước.

Xây dựng chuỗi nhà thuốc với hoạt động thiện nguyện vì dân

Trong năm 2020, khi cơn lũ lịch sử càn quét miền Trung, nữ doanh nhân trẻ đã trao tặng hơn 2.000 áo phao và các phần quà cho bà con vùng lũ Quảng Bình. Những chiếc áo phao đến đúng lúc đã mang lại cơ hội sống cho nhiều người dân.

Thien Y Pharma lam thien nguyen anh 3

Các thành viên của Thiên Ý Pharma thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện.

Cũng trong năm 2020, khi đại dịch Covid-19 bùng phát, Thiên Ý Pharma đưa nhiều sản phẩm thiết thực đến tay khách hàng. Trong đó, doanh nghiệp tặng hơn 10.000 sản phẩm tới bệnh nhân F0, đồng hành hướng dẫn cho đến khi họ khỏi bệnh.

Song song đó, chị Hoàng Song Hà cùng Thiên Ý Pharma tổ chức tặng khẩu trang cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Điều hạnh phúc nhất của nữ doanh nhân không phải là bán được nhiều hàng, mà là hỗ trợ được nhiều người hơn.

Năm 2022, chuỗi nhà thuốc thiện nguyện Thiên Ý Pharmacy đã được triển khai. Cơ sở đầu tiên được khai trương tại Hà Nội và cơ sở tiếp theo tại TP.HCM.

Sứ mệnh của những nhà thuốc này không chỉ là kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khỏe thông thường, mà nằm ở những hoạt động được tổ chức định kỳ hàng tháng dành cho cộng đồng. Quả ngọt sẽ đến khi bạn thành tâm cho đi - đó là những gì CEO Hoàng Song Hà tâm niệm. Vị CEO cũng được vinh danh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 vì nhan sắc và những đóng góp trong sự nghiệp của mình.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm