Ngày càng nhiều người đi thuê hàng hiệu
Thị trường cho thuê hàng xa xỉ ngày càng phát triển, giúp nhiều người tiếp cận sản phẩm Hermès, Louis Vuitton hay Gucci với giá cả trong tầm tay.
5.411 kết quả phù hợp
Ngày càng nhiều người đi thuê hàng hiệu
Thị trường cho thuê hàng xa xỉ ngày càng phát triển, giúp nhiều người tiếp cận sản phẩm Hermès, Louis Vuitton hay Gucci với giá cả trong tầm tay.
Để giảm đồ ăn siêu chế biến, cần sản xuất thực phẩm ở quy mô lớn
Sau chiến tranh, nhiều trang trại đối mặt với nguy cơ phá sản, chính phủ Mỹ tung ra chính sách trợ giá và trợ cấp để bồi thường cho nông dân khi họ chịu thiệt hại.
Quá khứ đầy hiểu lầm và bị chèn ép của HLV Park
HLV Park Hang-seo kể rằng quyết định khiến ông hối hận nhất sự nghiệp là dẫn dắt Olympic Hàn Quốc dự Asian Games 2002.
Lý do 'Nhà bà Nữ' đại thắng và điều đáng để Trấn Thành suy nghĩ
Đạo diễn Hữu Tuấn cho rằng "Nhà bà Nữ" thắng có lý do từ thương hiệu cá nhân và chủ đề phim. Nhưng, "một điều đáng để Trấn Thành suy nghĩ bây giờ là bao giờ thông điệp này cũ kỹ".
Cuộc cách mạng sắp đến của ngành công nghiệp ăn uống Mỹ
Hàng loạt "ông lớn" thức ăn nhanh tại Mỹ đang có kế hoạch nhân rộng mô hình cửa hàng chỉ bán đồ ăn mang về để tiết kiệm chi phí, cũng như đáp ứng thị hiếu mới của người tiêu dùng.
ChatGPT hỗ trợ việc học hay là công cụ gian lận?
Một giáo sư tại Canada cho rằng ChatGPT có thể hoàn thành bài luận trong vài giây, hỗ trợ nhiều cho sinh viên trong việc học, theo CBA.
Người vợ thứ tư của Marc Anthony
Á hậu Hoàn vũ 2021, Nadia Ferreira, tổ chức lễ cưới với ca sĩ nổi tiếng Marc Anthony. Cặp sao công khai tình yêu vào năm 2022.
AI nghiên cứu và tạo ra protein kháng khuẩn
Một AI được giao nhiệm vụ tạo ra các protein có đặc tính chống vi khuẩn. Sau đó, những nhà nghiên cứu đã tập hợp thành quả dựa vào một phần của nghiên cứu trên.
Phụ huynh lo ngại con cái đòi mua Gucci, Dior vì thần tượng làm đại sứ
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.
Giáo viên mầm non bị sa thải vì quay nội dung OnlyFans trong trường
Một giáo viên mầm non ở Mỹ đã bị sa thải sau khi hiệu trưởng nhận được những bức ảnh cáo buộc cô tạo nội dung cho tài khoản OnlyFans cá nhân trong phòng tắm trường.
Marc Anthony cưới á hậu kém 31 tuổi
Marc Anthony và Nadia Ferreira được cho là tổ chức lễ cưới riêng tư tại Mỹ. David Beckham cùng vợ có mặt trong dàn khách mời.
Recessionista - những người ăn mặc sành điệu dù không có tiền
Dù không có tiền, các recessionista vẫn có thể lấp đầy tủ quần áo bằng cách trao đổi quần áo với bạn bè, tìm mua đồ hiệu cũ...
Nữ thừa kế người Thái nổi tiếng nhờ show về giới nhà giàu
Nam Laks gây chú ý với thói tiêu xài hoang phí khi đi mua sắm. Cô sưu tầm nhiều món đồ hiệu đắt đỏ.
Giải mã cơn sốt đồ hiệu ở Hàn Quốc
Việc đám đông khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ đã trở thành cảnh tượng phổ biến ở Hàn Quốc - nơi người dân chi tiêu cho hàng xa xỉ mạnh tay nhất thế giới.
Khởi tố 10 bị can trong đường dây đánh bạc 200 tỷ đồng
Ngày 25/1, Công an TP.HCM cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Hoàng Hiếu (SN 1992, ngụ TP Thủ Đức) cùng 9 người khác về tội Tổ chức đánh bạc và Đánh bạc.
Kể thêm về vị vua cuối cùng Triều Nguyễn
Chiều 31/8/1945, trong lúc Bảo Đại còn đang hoàn thành việc bàn giao thì ông Tôn Quang Phiệt, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân cách mạng TT - Huế chuyển đến cho cựu hoàng một điện khẩn.
5 mẫu máy tính Mac tệ nhất mọi thời đại
Dù là dòng máy tính cá nhân mạnh mẽ, nhưng Apple III (1980), Mac Pro 2013, MacBook 12 inch… đều là những thiết bị Mac gây thất vọng lớn nhất mọi thời đại.
Đoàn Thiên Ân: 'Tôi vẫn giữ lì xì 50 USD của mẹ trước khi mất'
Hoa hậu Hòa bình Việt Nam nhớ mãi kỷ niệm đón Tết cùng mẹ trong bệnh viện khi cô 17 tuổi. Khi mẹ ra đi, Đoàn Thiên Ân vẫn giữ tờ tiền lì xì trị giá 50 USD như kỷ vật cuối cùng.
Những tin tức về vấn đề cắt giảm việc làm và lo ngại suy thoái kinh tế nổ ra đã khiến cho người tiêu dùng sợ hãi và phải thắt chặt chi tiêu của mình, kể cả khi mua đồ cũ.
Lý do người Hàn mê mẩn với ‘cơn sốt’ hàng hiệu
Chuyên gia cho rằng ở Hàn Quốc, nhiều người chú trọng tới cách người khác nhìn vào họ. Ngoài ra, mạng xã hội cũng là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng chi tiêu mạnh tay cho hàng hiệu.