Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ thừa kế người Thái nổi tiếng nhờ show về giới nhà giàu

Nam Laks gây chú ý với thói tiêu xài hoang phí khi đi mua sắm. Cô sưu tầm nhiều món đồ hiệu đắt đỏ.

nu thua ke thai anh 1

Bling Empire: New York mùa đầu tiên ra mắt. Show truyền hình giới thiệu cuộc sống của giới nhà giàu ở New York. Nam Laks trở thành nhân vật nổi bật khi sẵn sàng chi 10.000 USD cho một buổi mua sắm. Nữ thừa kế người Thái Lan là con gái của doanh nhân Nakorn Laksanakarn. Gia đình cô sở hữu nhiều khách sạn, bệnh viện và bất động sản. Ảnh: Women's Health.

nu thua ke thai anh 6

Trong một cảnh quay của chương trình Bling Empire: New York, Nam Laks chi 10.000 USD cho một chuyến mua sắm. Anh trai gọi điện và thông báo rằng cô sẽ bị cắt tiền nếu không ngừng tiêu pha không tiếc tay. Ngoài ra, cha của Nam Laks thông báo rằng cô phải tìm việc sau khi tốt nghiệp hoặc quay trở về Thái Lan. Ảnh: namlaks.

nu thua ke thai anh 9

Nam Laks đứng sau thương hiệu Lakshome - cửa hàng bánh online nổi tiếng tại Thái Lan. Món bánh socola với lớp kem bên trên của nhãn hàng này được nhiều người ưa chuộng. Ảnh: SCMP.

Nữ người mẫu diện mốt mặc như không trên sàn diễn của nhà mốt Mugler

Nhà mốt Mugler lăng xê các xu hướng gợi cảm, táo bạo. Những thiết kế tôn lên vóc dáng người phụ nữ.

Jisoo, Suga mặc đẹp tại Paris

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng có mặt tại Pháp để sự show thời trang của thương hiệu cao cấp. Họ nổi bật khi khoác lên mình các thiết kế lộng lẫy.

Người mẫu Hàn Quốc mặc hanbok xuyên thấu

Jang Yoon Ju nổi bật khi mặc hanbok có phần áo xuyên thấu. Thường ngày, nữ người mẫu hay diện trang phục thời thượng.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm