Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jisoo, Suga mặc đẹp tại Paris

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng có mặt tại Pháp để sự show thời trang của thương hiệu cao cấp. Họ nổi bật khi khoác lên mình các thiết kế lộng lẫy.

jisoo mac dep anh 1

Tuần lễ thời trang là một trong những sự kiện quan trọng ở Paris, Pháp. Năm nay nhìn hoành tráng hơn mọi khi. Các ngôi sao quy tụ tại Pháp để dự loạt show diễn đình đám. Vogue chọn ra những người mặc đẹp khi xuất hiện trên đường phố. Dự show diễn của Dior, Jisoo thu hút sự chú ý với tạo hình thanh lịch, sang trọng. Cô diện mẫu váy trắng từ nhà mốt Pháp.

jisoo mac dep anh 2

Suga (BTS) góp mặt trong buổi trình diễn của nhà mốt Valentino. Nam thần tượng nhìn sành điệu trong set đồ ton-sur-ton.

jisoo mac dep anh 3

Những set đồ đồng điệu được nhiều sao nam mặc khi dự sự kiện thời trang. Lựa chọn này khá an toàn. Lee Soo Hyuk phối suit cách điệu cùng giày đen. Năm nay, anh dự show diễn của thương hiệu Dior.

jisoo mac dep anh 4

Timothée Chalamet góp mặt tại show của Jean Paul Gaultier. Theo Vogue, nam diễn viên đến để ủng hộ người bạn thân Haider Ackermann. Ngoài ra, Timothée Chalamet nhiều lần mặc các thiết kế của Haider Ackermann lên thảm đỏ.

jisoo mac dep anh 5

Bộ đồ lấp lánh giúp Tilda Swinton lọt top mặc đẹp. Mùa này, nữ diễn viên góp mặt trong show của Chanel, Jean Paul Gaultier... Cô chụp ảnh thân thiết cùng G-Dragon khi cả hai ngồi hàng ghế đầu trong show của nhà mốt Pháp.

jisoo mac dep anh 10

Ashley Park chống gậy tham dự sự kiện thời trang. Cô diện set đồ bó cùng blazer quá khổ. Trong khi đó, Anne Hathaway nổi bật với trang phục có màu sắc đơn giản nhưng thanh lịch.

jisoo mac dep anh 11

Tại sự kiện của nhà mốt Dior, Anya Taylor-Joy mặc đồ tông đen trắng. Công thức phối màu kinh điển giúp nữ diễn viên nhìn cổ điển. Tạo hình thêm phần gợi cảm với mẫu áo xẻ sâu, chi tiết xuyên thấu trên váy. Cô phối chân váy dài cùng boots da cao cổ.

Sao diện đồ họa tiết mèo

Họa tiết con mèo được thêm thắt vào trang phục, giúp tăng phần trẻ trung và dễ thương. Nhiều sao Việt đang chuộng thiết kế này.

Taeyang, J-Hope dự show thời trang ở Paris

Taeyang xuất hiện tại show của Givenchy. Trong khi đó, J-Hope góp mặt trên hàng ghế đầu trong buổi trình diễn từ Louis Vuitton.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Ảnh: Vogue, Phil Oh.

Bạn có thể quan tâm