Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kendall Jenner theo đuổi hình ảnh gợi cảm trong năm 2023

Kendall Jenner gây chú ý khi diện mốt không nội y. Sang năm 2023, nữ người mẫu tiếp tục theo đuổi hình ảnh gợi cảm, táo bạo.

kendall jenner goi cam anh 6

Hình ảnh gợi cảm tiếp tục đồng hành cùng Kendall Jenner sang năm 2023. Các thiết kế bó sát, khoe eo thon trở thành một phần không thể thiếu trong thời trang đời thường của người mẫu 27 tuổi. Dự sự kiện vào ngày 14/1, Kendall Jenner phối áo bó cùng váy maxi. Bộ đồ giúp khoe khéo phần eo săn chắc của cô. Ảnh: Celeb Mafia.

kendall jenner goi cam anh 9

Trước khi thu hút sự chú ý với hình ảnh mặc đồ xuyên thấu dự sinh nhật, Kendall Jenner từng diện mẫu váy táo bạo tại LACMA Art+Film Gala. Cô là một trong những nghệ sĩ tích cực lăng xê trang phục gợi cảm, các mẫu váy giúp khoe khéo vóc dáng người mặc. Ảnh: Harper's Bazaar.

Tranh chấp đường kẻ sọc giữa adidas và Thom Browne

adidas kiện Thom Browne vì chi tiết kẻ sọc. Thương hiệu thể thao không lường trước được cách nhà mốt Mỹ sử dụng mẫu họa tiết này.

Tạo hình con sâu và những bộ đồ táo bạo của Heidi Klum

Heidi Klum nổi tiếng với gu thời trang độc đáo, táo bạo. Thời gian gần đây, cô diện nhiều thiết kế lạ mắt.

Song Hye Kyo khoe lưng trần

Song Hye Kyo diện váy gợi cảm khi lên bìa tạp chí. Nữ diễn viên có dịp chia sẻ về cảm xúc khi bộ phim "The Glory" được đón nhận.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm