Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạo hình con sâu và những bộ đồ táo bạo của Heidi Klum

Heidi Klum nổi tiếng với gu thời trang độc đáo, táo bạo. Thời gian gần đây, cô diện nhiều thiết kế lạ mắt.

Heidi Klum tao bao anh 1

Sự nghiệp người mẫu giúp tên tuổi Heidi Klum phủ sóng mạnh mẽ. Trong khi đó, gu thời trang độc đáo trở thành điểm mạnh khiến cô được giới mộ điệu đánh giá cao. Thời gian gần đây, nữ người mẫu liên tục tạo điểm nhấn với các tạo hình táo bạo. Ảnh: People.

Heidi Klum tao bao anh 2

Bộ đồ con sâu hiện là trang phục gây sốc nhất của Heidi Klum. Nữ người mẫu dành 2 năm để lên ý tưởng. Bộ đồ bao trùm toàn bộ cơ thể của Heidi Klum. Để hóa trang thành con sâu một cách chân thực nhất, cô không ngại lăn xả trên thảm đỏ. Ảnh: Vogue.

Heidi Klum tao bao anh 9

Ở tuổi 49, Heidi Klum không ngại khoác lên mình những thiết kế có chi tiết cut-out gợi cảm. Sau đại dịch, kiểu trang phục này bùng nổ. Nhiều người sử dụng trang phục quyến rũ nhằm thể hiện cá tính. Heidi Klum tập trung vào phom dáng độc lạ, màu nổi để khiến bản thân nổi bật. Ảnh: Elle.

Yoona và dàn sao nữ diện đầm cúp ngực trên thảm đỏ

Tham dự MBC Drama Award 2022, nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc mặc váy dạ hội kiểu dáng gợi cảm, màu sắc nhã nhặn.

Lee Mi Joo dùng tay che chắn khi mặc váy gợi cảm

Lee Mi Joo diện mẫu đầm dài quyến rũ, kiểu dáng xẻ sâu tại thảm đỏ MBC Entertainment Awards 2022. Cô liên tục dùng tay che chắn khi di chuyển.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm