Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam diễn viên khoe cơ bắp ấn tượng trong 'Alice in Borderland 2'

Diễn xuất của Tomohisa Yamashita trong phim "Alice in Borderland 2" nhận phản hồi tích cực. Để sát với nguyên tác, anh chấp nhận khỏa thân.

nam than tomohisa yamashita anh 1

Trong phim Alice in Borderland 2, Tomohisa Yamashita gây bất ngờ với các cảnh quay khỏa thân, khoe cơ bắp. Anh thủ vai Ginji Kyuma - giữ trận King of Clubs (Già Chuồn). Trước ánh mắt ái ngại của các nhân vật khác, Ginji Kyuma vẫn tự tin khoe thân, để chân trần chạy bộ và nhiệt tình chiến đấu đến giây phút cuối. Ảnh: Eiga.

nam than tomohisa yamashita anh 2

Chia sẻ với tờ Eiga, đạo diễn của bộ phim, Shinsuke Sato, cho biết: "Cơ thể của Tomohisa Yamashita không phải kỹ xảo CG". Diễn viên 37 tuổi duy trì thói quen tập luyện chăm chỉ. Bởi vậy, anh có được những cảnh quay khoe thân ấn tượng trong Alice in Borderland 2. Ảnh: Eiga.

nam than tomohisa yamashita anh 3

Tomohisa Yamashita là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng người Nhật Bản. Nam tài tử gia nhập công ty giải trí Johnny & Associates vào năm 1996, khi anh 11 tuổi. Nam nghệ sĩ ra mắt đĩa CD chính thức đầu tiên với nhóm nhạc NEWS vào năm 2004. Hiện tại, anh đang hoạt động một mình sau khi rời khỏi nhóm nhạc vào tháng 10/2011. Ảnh: Bulgari.

IU, Son Heung Min kiếm bộn tiền nhờ quảng cáo

IU, Son Heung Min và nhiều nghệ sĩ giàu có nhờ hợp tác với các thương hiệu. Họ nằm trong danh sách ngôi sao quảng cáo được người Hàn ưa chuộng nhất.

Nhan sắc đời thường của Á hậu 2 Lê Nguyễn Ngọc Hằng

Khác với khoảnh khắc tỏa sáng trên sân khấu, hình ảnh đời thường của Ngọc Hằng gắn liền với những bộ trang phục giản dị, đúng tuổi.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm