Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

IU, Son Heung Min kiếm bộn tiền nhờ quảng cáo

IU, Son Heung Min và nhiều nghệ sĩ giàu có nhờ hợp tác với các thương hiệu. Họ nằm trong danh sách ngôi sao quảng cáo được người Hàn ưa chuộng nhất.

Son Heung Min giau anh 1

The DongA Ilbo đưa tin Korea Broadcast Advertising Corporation (KOBACO) công bố danh sách những ngôi sao quảng cáo được người Hàn Quốc ưa chuộng. Tổ chức này tiến hành khảo sát trực tuyến 2.000 người từ 20 đến 59 tuổi. Kết quả, 9,5% tổng số người được hỏi đã chọn IU. Nữ ca sĩ trở thành ngôi sao quảng cáo được yêu thích năm 2022. Ảnh: Gucci.

Son Heung Min giau anh 4

Đứng thứ 2 trong danh sách của KOBACO là Kim Yuna, 6% người được khảo sát chọn cô. Kim Yuna lọt top các gương mặt quảng cáo được yêu thích trong nhiều năm. Cô hợp tác với nhiều thương hiệu lớn như Dior, SK Telecom, KB Financial Group. J.Estina và It's Skin. Ảnh: Vogue.

Son Heung Min giau anh 7

Trong nhóm người mà KOBACO khảo sát, 5% chọn Yoo Jae Suk. Anh thuộc danh sách 10 ngôi sao có thu nhập cao nhất trong nửa đầu năm 2022 được tiết lộ trên TMI Show của Mnet. Theo chương trình, Yoo Jae Suk ước tính kiếm được 7,7 tỷ won khi xuất hiện trong 9 quảng cáo và chương trình giải trí. Ảnh: Allkpop.

Son Heung Min giau anh 8

Thu nhập quảng cáo của Son Heung Min ước tính là 15,6 tỷ won (12 triệu USD) mỗi năm. Trong năm 2022, nhiều doanh nghiệp rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan khi phí quảng cáo của nam cầu thủ tăng chóng mặt. TS Trillion cho biết đã trả cho Son Heung Min hàng tỷ won mỗi năm. Tuy nhiên, công ty này phải tạm dừng hợp tác với anh khi mức phí tăng. Qua khảo sát của KOBACO, 4,5% số người được hỏi chọn Son Heung Min là gương mặt quảng cáo ưa thích. Ảnh: GQ.

Son Heung Min giau anh 9

Jun Ji Hyun đứng cuối trong danh sách. 4,5% số người tham gia khảo sát chọn cô. Nữ diễn viên kiếm được khoảng 1 tỷ won cho mỗi hợp đồng quảng cáo, theo Tatler Asia. Cô hiện hợp tác với một số thương hiệu lớn như Alexander McQueen, Fila. Ảnh: Theqoo.

Hé lộ ảnh Jin (BTS) lao động trong quân ngũ

Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ hình ảnh Jin (BTS) bê đồ đạc khi nhập ngũ. Vóc dáng khỏe mạnh của nam thần tượng gây chú ý.

Váy áo gợi cảm giúp sao đột phá

Vogue chọn ra gương mặt đột phá trên thảm đỏ 2022. Những bộ đồ táo bạo trở thành trợ thủ đắc lực giúp dàn sao nổi bật.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm