The DongA Ilbo đưa tin Korea Broadcast Advertising Corporation (KOBACO) công bố danh sách những ngôi sao quảng cáo được người Hàn Quốc ưa chuộng. Tổ chức này tiến hành khảo sát trực tuyến 2.000 người từ 20 đến 59 tuổi. Kết quả, 9,5% tổng số người được hỏi đã chọn IU. Nữ ca sĩ trở thành ngôi sao quảng cáo được yêu thích năm 2022. Ảnh: Gucci. |
IU thu hút sự chú ý với vai trò đại sứ toàn cầu của Gucci. Đồng thời, cô trở thành gương mặt đại diện cho Woori Financial Capital, Kakao. Nữ thần tượng hiện là người mẫu cho thương hiệu thời trang BYN Black Yak, New Balance, mỹ phẩm LG Household, Health Care và trang sức J Estina. Những hợp đồng với các thương hiệu mang về cho IU nguồn thu nhập ấn tượng. Tatler Asia cho biết IU sở hữu khối tài sản 45 triệu USD nhờ sự nghiệp ca hát, diễn xuất và hợp đồng quảng cáo. Ảnh: Vogue Hàn Quốc. |
Đứng thứ 2 trong danh sách của KOBACO là Kim Yuna, 6% người được khảo sát chọn cô. Kim Yuna lọt top các gương mặt quảng cáo được yêu thích trong nhiều năm. Cô hợp tác với nhiều thương hiệu lớn như Dior, SK Telecom, KB Financial Group. J.Estina và It's Skin. Ảnh: Vogue. |
The Korea Times cho biết thù lao của Kim Yuna tại thị trường quảng cáo Hàn Quốc ở mức 1 tỷ đến 1,4 tỷ won cho mỗi quảng cáo. Năm 2018, các chuyên gia trong ngành dự đoán cô kiếm được hơn 16 tỷ won trong một năm. Ảnh: Naver. |
Trong nhóm người mà KOBACO khảo sát, 5% chọn Yoo Jae Suk. Anh thuộc danh sách 10 ngôi sao có thu nhập cao nhất trong nửa đầu năm 2022 được tiết lộ trên TMI Show của Mnet. Theo chương trình, Yoo Jae Suk ước tính kiếm được 7,7 tỷ won khi xuất hiện trong 9 quảng cáo và chương trình giải trí. Ảnh: Allkpop. |
Thu nhập quảng cáo của Son Heung Min ước tính là 15,6 tỷ won (12 triệu USD) mỗi năm. Trong năm 2022, nhiều doanh nghiệp rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan khi phí quảng cáo của nam cầu thủ tăng chóng mặt. TS Trillion cho biết đã trả cho Son Heung Min hàng tỷ won mỗi năm. Tuy nhiên, công ty này phải tạm dừng hợp tác với anh khi mức phí tăng. Qua khảo sát của KOBACO, 4,5% số người được hỏi chọn Son Heung Min là gương mặt quảng cáo ưa thích. Ảnh: GQ. |
Jun Ji Hyun đứng cuối trong danh sách. 4,5% số người tham gia khảo sát chọn cô. Nữ diễn viên kiếm được khoảng 1 tỷ won cho mỗi hợp đồng quảng cáo, theo Tatler Asia. Cô hiện hợp tác với một số thương hiệu lớn như Alexander McQueen, Fila. Ảnh: Theqoo. |
Sách hay dành cho các tín đồ thời trang
Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.