Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc đời thường của Á hậu 2 Lê Nguyễn Ngọc Hằng

Khác với khoảnh khắc tỏa sáng trên sân khấu, hình ảnh đời thường của Ngọc Hằng gắn liền với những bộ trang phục giản dị, đúng tuổi.

le nguyen ngoc hang anh 1

Ngày 23/12, Lê Nguyễn Ngọc Hằng thu hút sự chú ý sau khi được trao danh hiệu Á hậu 2 tại Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô gái 19 tuổi là thí sinh vào top trong các vòng thi phụ nhiều nhất. Cô chứng minh sự tiến bộ rõ rệt về khả năng làm chủ sân khấu, ứng xử và catwalk. Ảnh: Gia Giang.

le nguyen ngoc hang anh 10

Trong các dịp đi làm từ thiện, Ngọc Hằng tạo ấn tượng tốt khi diện áo sơ mi trắng cùng quần jeans. Trang phục trẻ trung, năng động và phù hợp với môi trường giúp Á hậu 2 được khen ngợi. Ảnh: NVCC.

Hình ảnh gợi cảm của Á hậu 1 Trịnh Thùy Linh

Tên tuổi của Trịnh Thùy Linh thêm nổi tiếng khi trở thành Á hậu 1. Cô xây dựng hình ảnh nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ.

Chuyện trang phục dân tộc của Ngọc Châu bị nghi đạo nhái

Dự thi Miss Universe 2022 tại Mỹ, Ngọc Châu diện trang phục dân tộc "Chiếu Cà Mau". Thiết kế được lấy cảm hứng từ hình ảnh đời thường gần gũi.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm