Sau khi Gojek chính thức rời thị trường Việt Nam, nhiều tài xế Gojek đã bắt đầu chuẩn bị hồ sơ để chuyển sang các ứng dụng mới.
211 kết quả phù hợp
Sau khi Gojek chính thức rời thị trường Việt Nam, nhiều tài xế Gojek đã bắt đầu chuẩn bị hồ sơ để chuyển sang các ứng dụng mới.
YouTuber duy nhất dám đối đầu 'vua YouTube'
Rosanna Pansino, một trong những người có sức ảnh hưởng sớm nhất trên YouTube, đã nổi lên như nhà sáng tạo nội dung lớn duy nhất dám công khai lên tiếng chỉ trích MrBeast.
Người Việt chưa dứt 'cơn nghiện' khuyến mãi khi đặt đồ ăn online
Trước bối cảnh kinh tế khó khăn, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm đến các chương trình khuyến mãi, giảm giá mỗi khi sử dụng các ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến.
Vì sao người Việt vẫn thích ăn hàng, cà phê
Gần 60% người được hỏi sẵn sàng chi từ 41.000 đồng cho một lần đi cà phê gặp gỡ, theo khảo sát của iPOS.vn. Đây được coi là yếu tố bất ngờ trong một năm kinh tế khó khăn như 2023.
Ngôi sao ăn trực tuyến kiếm 100.000 USD trong một buổi phát sóng
Mukbang: hoạt động xem người khác ăn đang là xu hướng phát triển rất nhanh trên toàn cầu trong thập kỷ qua và ngày càng phổ biến ở Nhật Bản, Malaysia, Đài Loan, Ấn Độ và Mỹ.
'Trí tuệ giả tạo - Internet đã làm gì chúng ta'
“Trí tuệ giả tạo - Internet đã làm gì chúng ta” của Nicholas Carr từng được đề cử giải Pulitzer. Sau khi đọc cuốn sách, tôi cũng muốn được đề cử đến bạn thông qua bài review.
Nhìn lại hành trình tác động xã hội tích cực của Gojek trong năm 2023
Nhìn lại hành trình một năm qua, Gojek cho thấy ví dụ về doanh nghiệp đã tìm ra “điểm ngọt ngào” với mô hình “Tạo dựng giá trị chia sẻ” - Creating Shared Values (CSV).
Gojek sát cánh cùng các đối tác nhà hàng, quán ăn tự tin bước vào 2024
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn toàn cầu, nhiều doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực vừa và nhỏ vẫn phát triển ổn định nhờ biết linh hoạt xoay trở, nắm bắt kịp thời xu hướng tiêu dùng.
Bí quyết tăng doanh thu của chủ quán cá viên chiên trên Gojek
Xu hướng đặt đồ ăn qua app mở ra nhiều cơ hội lẫn thách thức cho các đơn vị kinh doanh ẩm thực. Họ phải không ngừng thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Grab lên kế hoạch sa thải lớn nhất kể từ sau đại dịch
Sau thời gian dài ngược dòng sóng sa thải, Grab cuối cùng đã chuẩn bị cho đợt cắt giảm quy mô lớn. Trước đó, các đối thủ như GoTo hay Sea đều đã có những đợt sa thải khác nhau.
Đổ xô lên ứng dụng đặt món ăn được Michelin đề xuất
Sau sự kiện công bố cẩm nang ẩm thực Michelin, các ứng dụng gọi đồ ăn đều ghi nhận sự quan tâm mạnh mẽ của người dùng đối với quán ăn nằm trong danh sách Michelin.
Mama Woo - món ngon chuẩn vị Hàn trên ứng dụng Baemin
Mama Woo - thương hiệu ẩm thực đến từ Hàn Quốc của ứng dụng Baemin - đang gây ấn tượng với người dùng bằng menu mới gồm 10 món ăn chất lượng.
App giao đồ ăn ở Hàn Quốc chật vật
Lượng người sử dụng các app giao đồ ăn như Baemin, Yogiyo, Coupang Eats tại Hàn Quốc ngày càng giảm vì phí giao hàng dần đắt đỏ hơn.
Giao trà sữa bằng drone ở Trung Quốc
Dịch vụ giao hàng bằng trực thăng không người lái đã trở thành sự thật với những ông trùm giao đồ ăn Trung Quốc.
TikToker bị bắt vì cưỡng hôn người lạ
Người có ảnh hưởng Jackson Mahomes bị bắt giữ sáng 3/5 sau khi chủ một nhà hàng ở Kansas (Mỹ) cáo buộc TikToker này khống chế và cưỡng hôn cô.
Thay vì cạnh tranh với các siêu ứng dụng khác thông qua tích hợp dịch vụ tài chính, bảo hiểm..., ứng dụng giao đồ ăn từ Hàn Quốc này quyết định ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm.
Alibaba đứng trước kỷ nguyên mới khi Jack Ma trở về Trung Quốc
Sau hàng chục năm gây dựng Alibaba, tỷ phú Jack Ma vừa phải đích thân quay về giải cứu tập đoàn của mình, làm tiền đề tạo ra kỷ nguyên mới cho gã khổng lồ thương mại điện tử.
Tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trong CAND năm 2023
Ngày Sách và Văn hóa đọc trong CAND năm 2023 do Bộ Công an tổ chức với thông điệp: "Sách: Nhận thức - đổi mới - sáng tạo, xây dựng CAND: Bản lĩnh - nhân văn - vì nhân dân phục vụ".
Trào lưu 'full topping' đe dọa cách thưởng thức món ăn truyền thống
Topping dùng để chỉ nguyên liệu được thêm vào món ăn gốc. Tuy nhiên, việc lạm dụng quá nhiều vào đồ ăn khiến hương vị, chất lượng bị ảnh hưởng.
'Mỏ vàng' của các ứng dụng gọi đồ ăn
Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu nhiều dư địa phát triển cho các ứng dụng đặt đồ ăn. Theo một báo cáo, có khoảng 46% cơ sở kinh doanh chưa tham gia kênh bán hàng trực tuyến.