AEON mở rộng Tuần hàng Việt Nam 2025 sang nhiều thị trường châu Á
Từ 19/6 đến 22/6, Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản chính thức khai mạc với chủ đề “Trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam qua năm giác quan - Ẩm thực, văn hóa và du lịch”.
25 kết quả phù hợp
Từ 19/6 đến 22/6, Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản chính thức khai mạc với chủ đề “Trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam qua năm giác quan - Ẩm thực, văn hóa và du lịch”.
Việt Nam đang trở thành thị trường hấp dẫn của ngành bán lẻ, khi Aeon, Uniqlo, Takashimaya và Muji liên tiếp mở rộng hệ thống để chiếm lĩnh thị phần tiêu dùng đang tăng nhanh.
Aeon Việt Nam đạt doanh thu hơn 3.000 tỷ đồng và lợi nhuận hơn 750 tỷ đồng. Đáng chú ý, mức lãi xấp xỉ thị trường Trung Quốc dù doanh thu chỉ bằng 1/4.
Tổng giám đốc Aeon Việt Nam cho biết vẫn đang tích cực tìm kiếm các địa điểm phù hợp để xây dựng thêm đại siêu thị quy mô lớn tại Hà Nội.
Sự hợp tác giữa Aeon Việt Nam và Becamex Tokyu là dấu mốc quan trọng trong phát triển bất động sản, mở ra chương mới hứa hẹn thay đổi diện mạo của khu vực Bình Dương.
Dự án có tổng mức đầu tư hơn 5.140 tỷ đồng, được triển khai trên diện tích đất khoảng 91.000 m2.
UBND TP Cần Thơ vừa chấp thuận chủ trương và nhà đầu tư cho dự án trung tâm thương mại Aeon Mall với tổng quy mô gần 85.000 m2, vốn đầu tư ước tính khoảng 5.400 tỷ đồng.
Aeon Việt Nam vừa ký biên bản ghi nhớ cùng UBND tỉnh Hà Nam để xây trung tâm thương mại 35 triệu USD (tương đương 875 tỷ đồng).
Dự án trung tâm thương mại Aeon Hoàng Mai, Hà Nội có vốn đầu tư khoảng 280 triệu USD hiện không còn nằm trong kế hoạch của doanh nghiệp Nhật Bản.
Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng cao nhất của Aeon Mall, vượt cả quê nhà Nhật Bản.
Aeon Mall Hải Dương dự kiến được xây dựng vào đầu năm sau và đi vào hoạt động từ đầu năm 2026 với tổng vốn đầu tư 1.200 tỷ đồng.
Tổng giám đốc Aeon Việt Nam cho biết đơn vị này luôn tìm kiếm đối tác là các nhà phát triển bất động sản để mở thêm trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị.
Việc ra mắt mô hình kinh doanh mới nằm trong chiến lược tăng tốc phát triển tại Việt Nam của Aeon trong năm nay.
Trong năm 2023, AEON Việt Nam sẽ tập trung khai thác mô hình bán lẻ mới, tăng cường phát triển sản phẩm mang nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam và đẩy mạnh thương mại điện tử.
Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam đang trong xu hướng chậm lại khi một số nền kinh tế dự kiến áp dụng thuế tối thiểu toàn cầu ở mức 15% từ năm 2024.
Ngày 2/10, hơn 600 người cùng nhau trải nghiệm Aeon Ekiden 2022 tại Aeon Tân Phú (TP.HCM). Đây cũng là chương trình khép lại chặng cuối nhiều cảm xúc của chuỗi sự kiện.
Đến Việt Nam một thập niên trước với sứ mệnh nâng tầm phong cách sống của khách hàng, các điểm kinh doanh Aeon giờ đây trở thành điểm đến thân quen của hàng triệu người dùng.
Năm 2022 đánh dấu cột mốc quan trọng của AEON Việt Nam với việc tròn một thập kỷ hiện diện tại dải đất hình chữ S.
Nhiều doanh nghiệp đang đẩy mạnh đầu tư, tăng tốc mở rộng thị trường hoặc xây dựng mô hình kinh doanh mới để kịp đón làn sóng tiêu dùng dịp cuối năm.
Đây là lần thứ 3 liên tiếp AEON Việt Nam vào danh sách “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”, do tạp chí HR Asia bình chọn và trao giải.