Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bình Dương thay đổi từ hợp tác giữa Aeon Việt Nam và Becamex Tokyu

Sự hợp tác giữa Aeon Việt Nam và Becamex Tokyu là dấu mốc quan trọng trong phát triển bất động sản, mở ra chương mới hứa hẹn thay đổi diện mạo của khu vực Bình Dương.

Mỗi cuối tuần, chị Đỗ Thị Tường Vy - cư dân của dự án Midori Park The Glory ở thành phố mới Bình Dương thường cùng hai con thảnh thơi dạo quanh siêu thị, vừa mua sắm, vừa tận hưởng không gian rộng rãi, hiện đại.

Với hàng hóa phong phú và chất lượng cao, trung tâm mua sắm Sora gardens SC đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình chị, từ thực phẩm tươi ngon, quần áo thời trang đến các khu vui chơi giải trí dành cho trẻ nhỏ.

Không đơn thuần là nơi mua sắm, siêu thị AEON góp phần đáng kể vào sự nhộn nhịp và trở thành điểm hẹn cuối tuần lý tưởng, giúp chị Tường Vy và gia đình tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc thoải mái và hạnh phúc bên nhau.

Tạo dựng không gian sống tiện lợi đẳng cấp

Chị Vy là một trong nhiều cư dân hưởng lợi từ những dịch vụ mua sắm giải trí mà Aeon Việt Nam và Becamex Tokyu hợp tác mang lại cho thành phố mới. Sự kết hợp giữa kinh nghiệm và uy tín của hai nhà phát triển lớn đã mang đến những bước tiến vượt bậc trong việc thay đổi diện mạo đô thị, tạo ra khu vực sống chất lượng cao, đồng thời nâng cao mức sống của cư dân.

Becamex Tokyu anh 1

Thành phố mới phát triển theo mô hình sống lý tưởng, kết hợp giữa yếu tố hiện đại và bền vững.

Sự hợp tác này không chỉ tạo ra những công trình nổi bật mà còn xây dựng một mô hình sống lý tưởng, kết hợp yếu tố hiện đại và bền vững. Thành phố mới vừa là nơi làm việc, vừa là một cộng đồng phát triển với đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống, thư giãn.

Becamex Tokyu anh 2

Midori Park The Glory tọa lạc tại khu vực dân cư lớn nhất Midori Park.

Đáng chú ý, Becamex Tokyu cũng vừa ký biên bản ghi nhớ với Aeon Việt Nam về phát triển siêu thị thứ 2 tại thành phố mới, sau siêu thị đầu tiên đi vào hoạt động năm 2023. Đây là dấu mốc quan trọng thúc đẩy sự phát triển kinh tế khu vực, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cư dân.

Ông Furusawa Yasuyuki, Tổng giám đốc Công ty TNHH Aeon Việt Nam, cho biết kết quả kinh doanh của siêu thị Aeonđầu tiên rất thành công. Siêu thị luôn đón lượng khách lớn đến mua sắm mỗi ngày.

“Chúng tôi biết quy mô phát triển đô thị tại thành phố mới Bình Dương của Tokyu rất lớn và Aeon luôn là đối tác đồng hành cùng Tokyu trong mục tiêu xây dựng đô thị nơi đây. Đối với siêu thị thứ 2 của Aeon được đặt tại khu vực dân cư lớn nhất Midori Park, tôi tin rằng hai bên sẽ lại có một mô hình hợp tác thành công tiếp theo tại đây”, ông Furusawa Yasuyuki chia sẻ.

Cùng xây dựng không gian sống chuẩn mực Nhật Bản

Không phải ngẫu nhiên mà sự hợp tác giữa Aeon Việt Nam và Becamex Tokyu tại thành phố mới tạo nên sức hút lớn trong ngành BĐS. Cả hai công ty đều mang trong mình một sứ mệnh chung: Xây dựng một không gian sống chuẩn mực Nhật Bản.

Phong cách sống Nhật Bản chú trọng vào việc mang lại một môi trường sống lành mạnh, công bằng và tinh tế, với những thiết kế tối giản nhưng đầy đủ tiện nghi. Tại các TTTM có Aeon Việt Nam, người dân vừa mua sắm vừa được trải nghiệm văn hóa Nhật Bản qua các nhà hàng, quán cà phê, khu vui chơi giải trí và hoạt động văn hóa đặc trưng.

Becamex Tokyu với khu đô thị như Midori Park, áp dụng triết lý sống Nhật Bản trong thiết kế không gian. Các căn hộ tại đây được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và thông gió, tạo ra không gian sống trong lành và thoải mái.

Các tiện ích trong khu đô thị chú trọng yếu tố sinh thái như các công viên xanh, hồ bơi, khu thể thao ngoài trời và các khu vực cộng đồng, tất cả đều mang đậm ảnh hưởng của văn hóa Nhật Bản.

Becamex Tokyu anh 3

Thành phố mới mang đến những trải nghiệm độc đáo.

Ông Oh Dongkun - CEO của Becamex Tokyu - chia sẻ góc nhìn đầy bất ngờ, rằng dù nhiều người cho rằng mật độ dân cư thành phố mới còn thưa thớt, tiềm năng thương mại nơi đây lại đang phát triển vượt xa kỳ vọng. Thay vì phụ thuộc hoàn toàn vào dân số hiện tại, sức hút của các cơ sở thương mại tại đây đến từ những trải nghiệm độc đáo mà ít nơi nào trong khu vực có được.

Nhiều nhà hàng nổi tiếng từ TP.HCM khi mở chi nhánh tại thành phố mới và nhanh chóng đông khách. Không chỉ phục vụ cư dân địa phương, các điểm đến này còn hấp dẫn khách hàng từ xa, thậm chí từ phía bắc Bình Dương hay các khu vực cách hơn 50 km, nhờ vào sự mới mẻ và đẳng cấp trong dịch vụ, đặc biệt là trải nghiệm ẩm thực khác biệt.

Với những gì Aeon Việt Nam và Becamex Tokyu gầy dựng, thành phố mới Bình Dương dần khẳng định vị thế trên bản đồ BĐS của Việt Nam. Đây là nơi cư dân có thể tìm thấy những giá trị bền vững và hòa mình vào thiên nhiên trong một môi trường sống, làm việc hiện đại.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm