Grab lãi lớn nhất kể từ khi thành lập
Hãng gọi xe dẫn đầu thị trường Đông Nam Á ghi nhận lợi nhuận sau thuế quý III đạt 15 triệu USD, là quý thứ 2 có lãi ròng, cũng là quý lãi lớn nhất kể từ trước đến nay.
2.088 kết quả phù hợp
Grab lãi lớn nhất kể từ khi thành lập
Hãng gọi xe dẫn đầu thị trường Đông Nam Á ghi nhận lợi nhuận sau thuế quý III đạt 15 triệu USD, là quý thứ 2 có lãi ròng, cũng là quý lãi lớn nhất kể từ trước đến nay.
Công ty năng lượng Nhật Bản xây thêm nhà máy tại Việt Nam
Công ty năng lượng Nhật Bản eRex đang đẩy mạnh các dự án sinh khối tại Việt Nam và Campuchia, nhằm đáp ứng nhu cầu năng lượng sạch đang gia tăng tại khu vực Đông Nam Á.
‘Học chắc - Ngẫm nhanh - Thành sớm’ - câu chuyện về người chọn nghề
Cuốn sách “Học chắc - Ngẫm nhanh - Thành sớm” của tác giả Nguyễn Minh Tuấn minh chứng cho việc “người chọn nghề” là phương thức để chinh phục thành công.
Sầu riêng Đông Nam Á không ngại sầu riêng 'tự cung tự cấp' Trung Quốc
Dù chiến lược "tự cung tự cấp" của Trung Quốc có thể ảnh hưởng đến nhu cầu nhập khẩu sầu riêng, các nhà sản xuất Đông Nam Á vẫn chiếm ưu thế về chất lượng và giá thành sản phẩm.
Qualcomm thu 4,7 tỷ USD tại Việt Nam
Việt Nam là thị trường có doanh thu lớn thứ 2 của Qualcom, sau Trung Quốc.
Sàn thương mại điện tử tạo điểm chạm thúc đẩy Gen Z dùng hàng Việt
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Sau Việt Nam, khách Hàn đổ xô đi Trung Quốc
Ngành du lịch Hàn Quốc dự đoán lượng khách trong nước đến thăm Trung Quốc sẽ tăng lên sau quyết định cho phép nhập cảnh miễn thị thực vào "đất nước tỷ dân".
FPT rót thêm 800 tỷ đồng vào công ty AI
FPT tăng vốn điều lệ cho Công ty Smart Cloud từ 200 tỷ đồng lên 1.000 tỷ đồng.
Phản ứng của Apple khi Indonesia cấm iPhone 16
Apple đề xuất kế hoạch đầu tư thêm 10 triệu USD vào một nhà máy để chính phủ Indonesia gỡ lệnh cấm bán iPhone 16.
Tuyển futsal Malaysia e ngại Việt Nam
Đội tuyển Malaysia đặt mục tiêu lọt vào bán kết giải vô địch bóng đá trong nhà (futsal) Đông Nam Á 2024, nhưng sẽ phải cạnh tranh với Thái Lan và Việt Nam.
Thủ môn Việt kiều lỡ hẹn với AFF Cup 2024
Patrik Lê Giang không thể dự AFF Cup 2024 khi anh vẫn chưa sở hữu quốc tịch Việt Nam như mong muốn.
Nâng cao năng lực cạnh tranh ngành F&B bằng chuyển đổi số, tự động hóa
Chuyển đổi số và tự động hóa đang là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và tối ưu chi phí sản xuất.
Động thái mới của Temu sau phản ánh chưa đăng ký hoạt động ở Việt Nam
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết Temu vừa có văn bản chính thức gửi cơ quan này về việc thực hiện các yêu cầu tuân thủ pháp luật Việt Nam.
VinBrain có gì trước tin đồn được Nvidia mua lại
Với nhiều giải pháp AI được phát triển cho chẩn đoán hình ảnh y tế, VinBrain đã thu hút sự chú ý của nhiều tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới.
Thông điệp quan trọng của Chủ tịch Quốc hội tại AIPA-45
Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh: "Đây là thời điểm để chúng ta thực hiện những bước chuyển mình mạnh mẽ cho một ASEAN tầm vóc, tự cường, năng động, gắn kết và là tâm điểm của tăng trưởng."
Kia chốt thời gian ra mắt bán tải Tasman
Kia Tasman là bán tải đầu tiên của hãng xe Hàn Quốc, sẽ cạnh tranh cùng Ford Ranger, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton, Isuzu D-Max hay Mazda BT-50.
Alibaba cập nhật công cụ dịch thuật, tuyên bố đánh bại ChatGPT, Google
Công cụ mới của Alibaba sẽ hỗ trợ 15 ngôn ngữ, cho phép AI tận dụng bối cảnh văn hóa và thuật ngữ đặc thù, giúp người bán dễ dàng tạo trang bán hàng phù hợp với từng thị trường.
CEO Grab Việt Nam: Không đối thủ nào sao chép được Grab
Ông Alejandro Osorio, Giám đốc điều hành Grab Việt Nam cho biết đã tìm ra công thức để phát triển bền vững, đồng thời tự tin không đối thủ nào có thể sao chép siêu ứng dụng này.
Khách Mỹ đang đổ dồn đến Bangkok, Phuket (Thái Lan). Theo chuyên gia, Việt Nam cần nhiều hơn những "hố sụt Kong" để thu hút dòng khách nổi tiếng hào phóng này.
Lazada 'mượn hơi' hãng xa xỉ trong cuộc chiến với Shopee, TikTok
Để cạnh tranh với các đối thủ, sàn TMĐT thuộc Alibaba nhắm vào ngành hàng thời trang cao cấp, muốn hợp tác với Armani và Dolce & Gabbana.