Sơn Tùng M-TP và 'Chạy ngay đi': Chiến lược PR bài bản nhất Vpop?
Chiến lược quảng bá MV mới "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP được so sánh với Taylor Swift, ngôi sao được coi là "bậc thầy" trong việc thu hút sự chú ý của showbiz Mỹ.
95 kết quả phù hợp
Sơn Tùng M-TP và 'Chạy ngay đi': Chiến lược PR bài bản nhất Vpop?
Chiến lược quảng bá MV mới "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP được so sánh với Taylor Swift, ngôi sao được coi là "bậc thầy" trong việc thu hút sự chú ý của showbiz Mỹ.
Ronaldo de Lima - Huyền thoại từ những bức tranh sơn tường
Từ một cậu bé quét sơn tầm thường như bao đứa trẻ khác ở Brazil, Rô béo đã tự phá bỏ mọi giới hạn của bản thân để trở thành tượng đài vĩ đại trong lịch sử bóng đá.
Hai công ty bầu Đức cùng hoãn công bố thông tin tài chính
Cả HAG và HNG đều được UBCKNN chấp thuận việc hoãn công bố thông tin BCTC quý và bán niên trong năm 2018, với lý do có nhiều công ty con, liên kết ở nước ngoài.
Thí sinh trổ tài tiếp thị quảng cáo trong cuộc thi khởi nghiệp
Tập 5 của “1 tỷ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op” đưa người xem đến với thử thách khó khăn: lên kế hoạch truyền thông, quảng cáo và tiếp thị một mặt hàng mang thương hiệu Co.opmart.
Người Việt 'nướng' bao nhiêu tiền ở nước ngoài?
Không chỉ đổ hàng tỷ USD mua nhà ở Mỹ, Australia, Canada, những người có điều kiện tại Việt Nam còn chi hàng chục tỷ USD cho du lịch, du học hay dịch vụ y tế.
Ra mắt hơn 2 tháng, bộ cọ Beauty Angel vẫn hấp dẫn tín đồ làm đẹp
Dù đã ra mắt hơn 2 tháng, bộ cọ mới của Celine Acc vẫn được những người yêu làm đẹp và các chuyên gia trang điểm săn lùng nhờ nhiều ưu điểm nổi bật.
Chiêu kiếm lời của các rạp chiếu phim
Ngoài doanh thu từ bán vé, với việc độc quyền kinh doanh đồ ăn, nước uống các cụm, rạp đã thu về khoản lời lớn hơn nhiều so với giá của một suất chiếu.
Muôn kiểu ngủ ngoài đường qua đêm chờ mua vé AFF Cup
Hàng trăm người có mặt trước cổng sân Mỹ Đình (Hà Nội) xếp hàng mua vé trận bán kết AFF Cup từ 21h tối hôm trước, mang theo chăn chiếu ngủ vạ vật.
Thương hiệu vang bóng: Xà bông Cô Ba đánh bay hàng ngoại
Ngày nay, nhìn hộp xà bông Cô Ba trơ trọi trong vài siêu thị giữa bối cảnh thị trường chất tẩy rửa bị DN nước ngoài thôn tính gần hết, người ta không khỏi đau lòng tiếc.
Sống chung cùng mùi thối cạnh con mương chết
Hàng trăm hộ dân ở Tam Đa (Hà Nội) phải nấu ăn, sinh hoạt cạnh con mương bị tù đọng, tràn ngập rác thải suốt nhiều năm.
Triệu Vy làm đạo diễn 'Hoàn Châu cách cách' bản hoạt hình
Công ty Alibaba Pictures chính thức xác nhận thông tin thực hiện bản hoạt hình của bộ phim truyền hình nổi tiếng. Phim dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2016.
‘Phun sơn lên băng rôn quảng cáo là hợp lý’
Một số bạn đọc cho rằng, cơ quan chức năng cần trị tận gốc hành vi quảng cáo bừa bãi, nếu không, nhà tổ chức càng có lợi.
Chiêu bán bánh trung thu mua 1 tặng 2 ở Sài Gòn
Mua 1 tặng 2, mua 1 cái thành 3 cái... là chiêu thức bán bánh trung thu đang được áp dụng tại các điểm bán vỉa hè TP HCM.
Hồng Quế mặc sexy dự đám cưới Thu Hà
Chân dài 9X là bạn thân của cô dâu. Trước đó, Hồng Quế từng có mặt trong đội ngũ bê tráp cho nhà gái.
Cách phân biệt xe điện AIMA Mocha chính hãng
Phiên bản xe điện Mocha của AIMA ra đời từ tháng 3/2014 đã nhanh chóng tạo tiếng vang lớn, thu hút sự chú ý của nhiều người yêu xe.
Bán bảo hiểm, điện thoại khuyến mại kèm xăng ở Sài Gòn
Giá xăng tăng liên tục tác động không nhỏ đến người tiêu dùng. Để thu hút, nhiều doanh nghiệp đã tung khuyến mại tặng hàng trăm lít xăng cho khách khi mua sản phẩm.
Chiêu moi tiền người học của công ty bán bằng giả toàn cầu
Sử dụng 370 trang web, thuê diễn viên đóng giả giáo sư, thường xuyên gạ gẫm khách hàng cũ mua thêm giấy chứng nhận, là những độc chiêu mà công ty bán bằng giả áp dụng để kiếm tiền.
Pakistan điều tra nhà máy chế tạo bằng giả toàn cầu
Ngày 19/5, chính quyền Pakistan tuyên bố mở cuộc điều tra công ty bị nhật báo Mỹ New York Times cáo buộc là tổ chức một “đế chế” chuyên sản xuất bằng cấp giả trên phạm vi toàn cầu.
Độc chiêu khuyến mại mừng đại lễ của các đại gia bán lẻ
Nhân viên mặc áo lính, giảm giá khuyến mại dựa trên con số 40 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam... là cách "dụ" khách tiêu tiền trong dịp lễ được một số đơn vị áp dụng.
Tiệc 8/3 với cua hoàng đế giá 13 triệu đồng/con
Tối 7/3, một số gia đình tổ chức tiệc mừng 8/3 tại nhà hàng hải sản trên phố Láng Hạ (Hà Nội) với món cua hoàng đế, giá tới 4,3 triệu đồng/kg. Một con thường trên 3 kg.