Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách phân biệt xe điện AIMA Mocha chính hãng

Phiên bản xe điện Mocha của AIMA ra đời từ tháng 3/2014 đã nhanh chóng tạo tiếng vang lớn, thu hút sự chú ý của nhiều người yêu xe.

Sức hút của xe điện AIMA Mocha

Điều gây ấn tượng mạnh với những ai lần đầu nhìn thấy Mocha là kiểu dáng thanh lịch. AIMA Mocha được lấy cảm hứng phong cách từ Italy để mang đến vẻ thanh thoát, tinh tế đầy sang trọng cho dòng xe điện này. Đặc biệt, với thiết kế độc đáo này, nhà sản xuất còn chọn các màu sắc thích hợp nhất để xe thêm bắt mắt, ấn tượng.

Xe điện Mocha chính hãng của AIMA
Xe điện Mocha chính hãng của AIMA.

Thêm một yếu tố khiến Mocha không giảm độ hot là thiết kế, AIMA mang đến vẻ sang trọng, quý phái của người cầm lái. Chính vẻ sang dáng này là chìa khóa giúp xe được nhiều khách hàng tin cậy theo năm tháng.

Xe điện Mocha phù hợp cho mọi đối tượng. Nếu như Mocha đem đến những người trẻ tuổi vẻ cá tính, năng động thì khi xuất hiện cùng những bậc phụ huynh hoặc người trung tuổi lại đem đến vẻ ngoài lịch sự, trang nhã.

Thiết kế xe thông minh nên giúp chủ nhân có dáng ngồi sang trọng, quý phái.
Thiết kế xe thông minh giúp chủ nhân có dáng ngồi sang trọng, quý phái.
Cách phân biệt xe thật hay giả

Thực tế cho thấy, không quá khó để phân biệt xe điện AIMA Mocha thật và hàng nhái, bởi những chiếc xe nhái cũng không thể có được những điều đơn giản nhất của Mocha.

Khi nhìn vào xe điện Mocha, bạn sẽ thấy một vẻ ngoài nhẹ nhàng, thanh thoát, các đường nét sắc sảo. Mocha có dáng cao vừa vặn, đầu xe gọn gàng, cân đối, chi tiết trong cấu trúc xe được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế nên có vẻ ngoài thanh lịch, đẳng cấp. Những chiếc xe giả chỉ mô phỏng lại kiểu dáng nên nhìn đường nét thô, dáng xe cứng nhắc.

Điểm tự hào của Mocha nói riêng và các dòng xe đạp điện của AIMA là lớp sơn tĩnh điện sáng bóng, bền màu với thời gian. Nhờ sử dụng loại sơn cao cấp với kỹ thuật phun bí mật khiến lớp sơn sau khi phun lên xe nhìn sáng xe, màu sơn tự nhiên và đẹp. Trong khi đó, những chiếc xe nhái sơn nhìn lòe loẹt, không có độ bóng và sáng.

Màu sơn tự nhiên cùng lựa chọn màu sắc tinh tế, mỗi màu một phong cách.
Màu sơn tự nhiên cùng lựa chọn màu sắc tinh tế, mỗi màu một phong cách.

Xe điện AIMA Mocha sử dụng động cơ của BOSCH theo tiêu chuẩn công nghệ Đức đặc thù nên động cơ khỏe, hoạt động bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Chính vì thế, khi đi xe cho cảm giác êm ái, đi được quãng đường dài, đông cơ sử dụng vĩnh viễn. Xe nhái chỉ được trang bị động cơ kém chất lượng giá thành rẻ nên nhanh hết điện, xe hoạt động yếu, khi chạy thường phát ra tiếng động từ động cơ.

Một độc chiêu nữa giúp bạn nhìn là thấy ngay xe chính hãng do AIMA và BOSCH hợp tác sản xuất, đó là chỉ cần nhìn vào động cơ điện phía sau bánh xe sẽ dập nổi chữ BOSCH màu đỏ. AIMA sử dụng công nghệ cao, kỹ thuật hiện đại mới có thể làm được điều này. Chính vì thế, xe điện giả dù có tinh vi cũng không thể nhái theo.

Bánh sau xe dập nổi thương hiệu BOSCH chính là mật mã chính hãng của Mocha
Bánh sau xe dập nổi thương hiệu BOSCH là mật mã chính hãng của Mocha.

Mocha xuất hiện như một điểm sáng và hứa hẹn tiếp tục tạo sức hút lớn nhờ kiểu dáng đẹp mắt, trẻ trung, động cơ bền khỏe thích hợp với mọi đối tượng khách hàng. 

Hãy để Mocha đem đến bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ: http://aima.com.vn/

Facebook: Xe đạp điện AIMA

Showroom trụ sở chính: 32 Phố Huế, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 043.822.9898

Chi tiết các mẫu xe AIMA tại Việt Nam: Danh mục sản phẩm

Đại lý AIMA mới khai trương Thành Robo

Địa chỉ: 686 Nguyễn Tất Thành - Thủy Châu - Hương Thủy - Thừa Thiên Huế

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm