Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe đạp điện AIMA - điểm sáng tại Saigon Autotech 2015

Góp mặt tại sự kiện Saigon Autotech, AIMA nhận được nhiều sự quan tâm của khách tham quan và các phương tiện truyền thông.

Ngày 28-31/5, nhãn hàng xe điện AIMA do công ty Ngôi Sao Xanh nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam đã tham gia triển lãm Sai Gon Autotech tại Trung tâm triển lãm và Hội chợ Sài Gòn - SECC. Sự kiện do Công ty cổ phần hội chợ và xúc tiến thương mại Á Châu tổ chức.

Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Saigon Autotech lần thứ 11.

Saigon Autotech & Accessories là hoạt động thường niên với mục đích triển lãm quốc tế về ô tô, xe máy, xe đạp điện và công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam. Một khách tham quan đánh giá: “Đây là một trong những triển lãm uy tín, chuyên nghiệp và lớn về công nghệ xe”. Chính vì thế, Saigon Autotech & Accessories nhận được thái độ đặc biệt quan tâm của các doanh nghiệp cũng như khách tham quan và mua hàng.

Đến với Saigon Autotech năm nay, Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và xuất nhập khẩu Ngôi Sao Xanh mang đến triển lãm những sản phẩm xe đạp điện, xe máy điện, xe đạp thể thao và phụ tùng chính hãng nhằm giúp người tiêu dùng tiếp cận những sản phẩm thế hệ mới: công nghệ hiện đại, tính tiện lợi cao, hình thức đẹp và tiết kiệm nhiên liệu. Từ đó, dần thay đổi nhận thức của người tiêu dùng về sản phẩm thế hệ mới và có những hành động thiết thực nhất bảo vệ môi trường.

Thông điệp bảo vệ môi trường đầy ý nghĩa.

Dòng xe điện xuất hiện trên thị trường khá lâu nhưng chỉ đến khi thương hiệu AIMA do công ty Ngôi Sao Xanh nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam, người tiêu dùng mới được tiếp cận xe đạp điện, xe máy điện và xe đạp thể thao có chất lượng tốt, độ bền cao, hình thức đẹp và thân thiện với môi trường. Đây cũng chính là lời giải thích thuyết phục nhất cho hàng loạt giải thưởng hiện tại Ngôi Sao Xanh đang sở hữu, bao gồm Thương hiệu xanh: Vinh danh các Doanh nghiệp có thành tích và đóng góp tích cực trong phát triển kinh doanh gắn với việc bảo vệ môi trường sống, nâng cao chất lượng sống con người Việt; Top 10 thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2014 lần IV dựa trên số lượng bán hàng và ý kiến đánh giá của người tiêu dùng về sản phẩm; 2010-2013: AIMA dẫn đầu thế giới về số lượng bán hàng, con số khách hàng mua sản phẩm xe đạp, xe máy điện và xe đạp thể thao của thương hiệu này lên tới 11 triệu sản phẩm.

Sự quan tâm đặc biệt của khách hàng với AIMA.

Điểm khác biệt của các sản phẩm AIMA là không chỉ đẹp mà còn có độ bền vượt trội. Tất cả xe của AIMA khi được đưa ra thị trường đều được dán tem đăng kiểm an toàn kỹ thuật do Cục đăng kiểm Việt Nam cấp và dán lên từng chiếc xe. Điều này chính là bằng chứng thể hiện trách nhiệm và uy tín của Công ty Ngôi Sao Xanh với người tiêu dùng Việt Nam.

Uy tín thương hiệu xe đạp điện AIMA được khẳng định từ lâu.

Khách tham quan Lê Thị Thắm (quận 7, TP HCM) nhận xét: “Tôi thấy các mẫu xe máy điện và xe đạp điện của AIMA là những sản phẩm có thiết kế đơn giản gọn nhẹ mà lại đẹp. Kiểu dáng trẻ trung, năng động, đặc biệt là xe đạp điện còn được tích hợp tính năng đạp trợ lực nên phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là tuổi trung niên như bố mẹ tôi. Về màu sơn của xe, với công nghệ sơn tĩnh điện Nano, lớp sơn có độ bóng và bền cao trong mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt nhất là xe đạp điện AIMA còn được trang bị pin Lithium công nghệ FLIP nên khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất cao, độ bền ưu việt. Pin Lithium còn có thiết kế nhỏ gọn nên đảm bảo tính năng động và vô cùng thanh thoát khi điều khiển xe. Các bạn nhân viên ở đây tư vấn rằng công ty còn có chế độ bảo hành chính hãng 2 năm với pin xe đạp điện, tôi hiểu đây chính là những sản phẩm tốt và công ty uy tín".

Xe đạp thể thao của AIMA còn khiến nhiều khách tham quan bất ngờ bởi mẫu mã đa dạng, màu sắc thể thao. AIMA có dòng xe đặc biệt dành riêng cho nữ thể hiện rõ yếu tố khỏe khoắn nhưng vẫn dịu dàng, nữ tính. Bộ chuyển tốc độ được trang bị trên xe giúp xe có tính tiện dụng cao. Do đó, xe đạp thể thao AIMA chính là phương tiện mang lại sức khỏe và dáng vẻ thời trang của bạn vào mỗi buổi tập.

Nhiều sản phẩm xe đạp, xe đạp điện AIMA được giới thiệu.

Thông tin chi tiết xe đạp điện AIMA xem tại đây.

Danh sách một số đại lý AIMA chính hãng mới khai trương:

Đại lý Aima Xuân Quyết: 636 Lê Thanh Nghị, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương

Cửa hàng Thắng Đồng Tâm: 34 Đường Hùng Vương, khu phố 1, TT Hòa Thành, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh

Công ty TNHH TM & DV Tuấn Dũng: 165-167 Quang Trung, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm