Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe đạp điện AIMA có thiết kế gần gũi với tuổi học trò

Từ lâu chiếc xe đạp đã gắn liền với những kỷ niệm của tuổi học trò. Ngày nay, xe đạp điện ra đời nhưng giá trị của nó không hề thay đổi, vẫn theo các bạn trẻ hàng ngày đến trường.

Tuy nhiên, với sự cải tiến về công nghệ và bổ sung động cơ điện, loại phương tiện này đã giúp các bạn học sinh di chuyển dễ dàng hơn.

Xe đạp điện AIMA có nhiều model dành cho các bạn học sinh, sinh viên.
Xe đạp điện AIMA có nhiều model dành cho các bạn học sinh, sinh viên.

Trong số các dòng xe đạp điện trên thị trường, sản phẩm của AIMA chú trọng đến sự trẻ trung, thời trang, đặc biệt kiểu dáng mang đậm dấu ấn tuổi học trò. Xe đạp điện AIMA có nhiều model, trong đó đáng chú ý là 4 mẫu xe ED310D, ED315, ED210E và ED318. Ngoài mẫu mã phong phú, xe đạp điện AIMA cũng có rất nhiều màu sắc phù hợp với sở thích của các bạn học sinh, sinh viên. Đó là những màu như xanh biển, hồng, vàng champagne, cam, xanh lá, vàng, xanh ngọc, hồng đỏ hoặc tím.

So với các mẫu xe khác, xe đạp điện AIMA có cách phối màu nhẹ nhàng nhưng vẫn rất tinh tế. Màu chủ đạo như xanh biển, hồng, tím hay vàng được thể hiện trên khung xe trong khi màu sơn trắng hoặc cam điểm xuyết trên các chi tiết khác của xe. Sự kết hợp này khiến tổng thể chiếc xe đẹp và ưa nhìn hơn.

Điểm nhấn ở xe đạp điện AIMA là bộ vành thiết kế 5 chấu kép hoặc 10 chấu đơn khá thể thao. Kiểu vành này khiến chiếc xe khỏe khoắn hơn. Phần khung xe phía dưới tay lái thiết kế vát hướng về phía trước tạo không gian rộng rãi cho chỗ để chân. Xe cũng được trang bị một giỏ đựng đồ phía trước cho phép để các vật dụng cá nhân một cách tiện lợi.

Nguồn điện cung cấp cho xe là pin Lithium Ion 48V/12Ah được đặt khéo léo, ngăn cách giữa yên xe và chỗ ngồi phía sau. Người dùng chỉ mất 2-6 tiếng để sạc đầy pin sau đó, quãng đường di chuyển tối đa có thể đạt trên 60 km. Mức tiêu hao điện năng tính ra chỉ mất khoảng 1,2 kw/h cho 100 km - mức chi phí tương đối rẻ nếu so với các loại phương tiện khác.

Hệ thống khung chắc chắn và động cơ khỏe còn giúp xe đạp điện AIMA có thể chịu tải trọng trên 75 kg. Hai bánh xe sử dụng phanh tang trống mang đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Với hệ thống đại lý chính hãng, chất lượng nhập khẩu, xe đạp điện AIMA là một sự lựa chọn tin cậy.

“Em được bố mẹ mua tặng chiếc AIMA ED318 nhân dịp sinh nhật lần thứ 16. Em thực sự rất thích chiếc xe này vì kiểu dáng đẹp. Giờ đây khi sở hữu một chiếc xe đạp điện AIMA, em có thể chủ động hơn khi đến trường, đi học thêm hay tham gia các chuyến đi dã ngoại cùng bạn bè”, Nguyễn Thùy Linh, học sinh trường THPT Hà Đông chia sẻ về món quà ý nghĩa.

Có thể nói, với kiểu dáng trẻ trung, đa màu sắc, xe đạp điện AIMA là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn học sinh, sinh viên. Sản phẩm AIMA có mức giá cạnh tranh. Tất cả mẫu xe AIMA đều được bảo hành chính hãng tại hệ thống đại lý AIMA trên toàn quốc.

Ngày 28/5, sản phẩm xe đạp điện AIMA sẽ được trưng bày tại triển lãm Saigon Autotech tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM.

Khách hàng có thể tham quan và trải nghiệm các dòng xe AIMA trong suốt khuôn khổ hội chợ. Thông tin chi tiết xe đạp điện AIMA xem tại website aima.com.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm