Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận quà miễn phí từ xe đạp điện AIMA

Từ ngày 24/12, xe đạp điện AIMA triển khai chương trình khuyến mãi cực sốc chào đón năm mới Ất Mùi.

Chương trình dành cho tất cả các khách hàng mua xe đạp, xe đạp điện AIMA trên toàn bộ hệ thống đại lý ủy quyền chính thức phân phối xe AIMA trên toàn quốc.

Chào đón năm mới cùng cơn sốt quà tặng từ xe đạp, xe đạp điện Aima.

Theo đó, khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm xe đạp, xe đạp điện AIMA tại hệ thống phân phối chính thức của AIMA trên toàn quốc sẽ được tham gia chương trình Tưng bừng năm mới cùng AIMA với cơ hội sở hữu điện thoại Iphone 6 cực “hot”.

Trong số tất cả các dòng xe đạp điện, AIMA nổi lên như một thương hiệu đáng tin cậy nhất, được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích. AIMA được thành lập năm 1999 và với bề dày kinh nghiệm của mình AIMA hiện là một trong những hãng lớn nhất trong ngành công nghiệp xe đạp điện thế giới.

Ra mắt thị trường Việt Nam vào giữa năm 2014, nhờ sự kết hợp tuyệt vời của các yếu tố như thiết kế trẻ trung, pin linthinum-ion hiện đại, đem lại cảm giác lái hết sức thú vị cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu cùng mẫu mã đa dạng. Các mẫu xe của AIMA liên tục có những bước đột phá hết sức ấn tượng đã ngày càng khẳng định sức hút của mình trên thị trường xe “không khói” Việt.

Về kiểu dáng, xe đạp điện AIMA được đánh giá là “đẹp từng centimet” theo phong cách hiện đại, trẻ trung với sự trau chuốt từ những chi tiết nhỏ nhất. Xe có hai chỗ ngồi, phần đệm xe êm ái, giỏ xe thời trang với móc cài an toàn... Màu sắc của xe đạp điện AIMA nổi bật và bền với thời gian. Một số bộ phận của xe được làm bằng hợp kim chịu lực siêu bền, sáng bóng, tạo vẻ ngoài sang trọng, đồng thời có chức năng chống gỉ.

Với mục đích tiết kiệm nhiên liệu, xe sử dụng pin Lithium-ion, tiết kiệm điện. Chiếc xe có thể di chuyển quãng đường dài 100 km với mức tiêu hao chưa đến 1,2 kWh. Đặc biệt, về tính năng an toàn, xe đạp điện AIMA sử dụng sạc thông minh với chế độ tự ngắt, đảm bảo cho người sử dụng. Dải điện áp dùng để sạc pin rộng từ 110 V-240 V đặc biệt phù hợp cho cả khách hàng sống ở những nơi điện áp kém ổn định.

Ngoài ra, xe AIMA mang lại sự tiện ích tối đa khi điều khiển. Hệ thống chiếu sáng của xe sử dụng đèn LED có độ sáng gấp 3 lần bình thường, tiện dụng cho việc vận hành vào buổi tối. Nút chức năng thông minh được thiết kế ngay tại tay lái, bao gồm chức năng tắt an toàn khi xe tạm dừng và chức năng đạp trợ lực khi xe đang chạy.

Ở Việt Nam, tất cả các mẫu xe đạp điện AIMA đều đạt chứng nhận an toàn kỹ thuật từ Cục đăng kiểm Việt Nam.

Khi mua xe đạp điện AIMA tại các hệ thống đại lý của Ngôi Sao Xanh trên toàn quốc, người dùng sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên bán hàng thân thiện và các kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm sẽ hỗ trợ người dùng mọi lúc, mọi nơi. Sự nổi trội và chuyên nghiệp của xe đạp điện AIMA đã chinh phục được rất nhiều khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất.

Đồng hành cùng khách hàng trong mùa Giáng sinh năm nay và chào đón năm mới 2015 đầy may mắn, AIMA giới thiệu chương trình Rộn ràng Giáng sinh - Tưng bừng năm mới cùng AIMA Cụ thể khi mua xe trong khoảng thời gian từ 24/12/2014-28/2/2015, tất cả các khách hàng mua sản phẩm xe đạp, xe đạp điện AIMA thuộc hệ thống phân phối của AIMA trên toàn quốc sẽ được nhận ngay phiếu bốc thăm trúng thưởng những phần quà hấp dẫn.

Thông tin liên hệ: http://aima.com.vn/

Facebook: xe đạp điện AIMA

Showroom trụ sở chính: 32 Phố Huế, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0438229898.

Xe đạp điện Aima đã mở rộng hệ thống phân phối tại:

- Cửa hàng Di Phong tại 2005 lộ 51, Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu.

- Cửa hàng Trung Hằng tại 22 Lê Đồng, phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ, Phú Thọ.

Bạn có thể quan tâm