Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vén bức màn bí mật của xe điện AIMA SAHARA

AIMA là doanh nghiệp luôn dẫn đầu và tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ mới nhất vào sản xuất xe điện.

Sau mỗi sản phẩm thành công luôn là những bí mật lớn trong việc hình thành ý tưởng và công nghệ sản xuất. AIMA SAHARA cũng vậy, để được đánh giá là sản phẩm xe điện được người tiêu dùng yêu thích như hiện nay, thương hiệu này cũng có những bí quyết sản xuất của riêng mình.

Xe điện AIMA SAHARA gây ấn tượng bởi vận hành siêu bền bỉ
Xe điện AIMA SAHARA gây ấn tượng bởi khả năng vận hành bền bỉ.

Động cơ điện BOSCH 500W cao cấp

Khi nhắc đến công nghệ của Đức, người tiêu dùng định hình ngay về sản phẩm có chất lượng cao, độ bền vượt trội. Với động cơ điện BOSCH, xe điện của AIMA luôn được đánh giá cao về sức mạnh và độ bền. AIMA đã nghiên cứu và phát triển động cơ điện BOSCH 500W vào dòng xe eScooter của mình. 

Tuy nhiên, điểm khác biệt của AIMA SAHARA so với các sản phẩm xe điện khác cũng ứng dụng động cơ này chính là sự kết hợp công nghệ BOSCH (Đức) với kỹ thuật ứng dụng của AIMA. Sự kết hợp sáng tạo này khiến động cơ hoạt động mạnh mẽ, cho hiệu suất làm việc cao, an toàn khi sử dụng và có độ bền vượt thời gian.

Siêu tiết kiệm điện
Siêu tiết kiệm điện.

Nhà sản xuất đã nghiên cứu và sử dụng chất liệu cấu thành cao cấp. Lớp sơn phủ đặc biệt giúp xe có khả năng chống chọi với mọi tác động xấu của môi trường, đặc biệt là nước và hóa chất. Chính ưu điểm này khiến xe điện AIMA SAHARA được ưa chuộng tại Việt Nam.

Bộ điều khiển thông minh ECU của BOSCH

Bộ điều khiến thông minh ECU của xe điện AIMA SAHARA được khai thác đồng bộ và tích hợp với động cơ BOSCH nên đảm bảo chất lượng vượt trội, tối ưu hóa tính năng. Nhờ bộ điều khiển này, người lái có thể tăng tốc tự động một cách nhẹ nhàng, mượt mà, do đó tiết kiệm điện năng tối đa, giúp bạn đi được quãng đường dài hơn.

Thêm một yếu tố khẳng định ECU điều khiển thông minh là hệ thống sử dụng cảm biến điện tử để giám sát tốc độ và nhận biết bánh có bị bó cứng khi phanh hay không. Nếu phát hiện thấy bánh bị bó cứng, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh áp lực phanh đến bánh xe và loại bỏ khả năng lốp bị trượt, duy trì khả năng điều khiển của người lái.

Hệ thống phanh thông minh tăng thêm độ an toàn.
Hệ thống phanh thông minh tăng thêm độ an toàn.

Như vậy, mối quan hệ bộ đôi giữa động cơ BOSCH và bộ điều khiển ECU có quan hệ mật thiết, gắn bó không thể tách rời như trái tim và khối óc. Mối quan hệ khăng khít này chính là yếu tố then chốt để xe điện AIMA SAHARA có khả năng hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ theo thời gian.

Sự kết hợp giữa “trí tuệ” và sức mạnh trên AIMA SAHARA.
Sự kết hợp giữa trí tuệ và sức mạnh trên AIMA SAHARA.

Hệ thống chống trộm an toàn

Nhằm đối phó với tình trạng trộm cắp ngày càng tinh vi, AIMA đã ứng dụng bộ khóa tự động điện tử an toàn tối đa, khả năng bảo mật gần như tuyệt đối. Với bộ khóa này, chủ nhân xe điện AIMA SAHARA có thể thực hiện việc khóa/mở khóa vô cùng đơn giản bằng điều khiển từ xa mini, rất tiện dụng và thể hiện đẳng cấp riêng của người lái. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống báo động nếu thấy có dấu hiệu bị phá khóa, lấy trộm xe, đảm bảo an toàn cao nhất cho xe.

Bộ khóa điện tử chống trộm
Bộ khóa điện tử chống trộm.

Yếu tố ghi điểm chính của hệ thống khóa xe này là kiểu dáng thời trang và thiết kế nhỏ gọn tiện lợi nhưng không ảnh hướng đến tính thể thao và vẻ ngoài của xe thậm chí còn tăng thêm vẻ cá tính và sang trọng cho xe.

Đây chỉ là 3 trong nhiều bí mật cần khám phá của AIMA SAHARA, còn rất nhiều bí mật khác khiến bạn bất ngờ, thích thú hơn nữa. Hãy đón đợi những bí mật tiếp sau của AIMA trong ngày sắp tới.

Thông tin liên hệ

Website: http://aima.com.vn/

Facebook: xe đạp điện AIMA

Showroom trụ sở chính: 32 phố Huế, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0438229898

Chi tiết các mẫu xe AIMA tại Việt Nam: Danh mục sản phẩm

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm