6 cựu lãnh đạo đường sắt xin giảm án
Bị xử phạt mức án thấp nhất 5 năm 6 tháng tù, cao nhất là 12 năm tù, cả 6 bị cáo nguyên là lãnh đạo ngành đường sắt đều kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.
1.360 kết quả phù hợp
6 cựu lãnh đạo đường sắt xin giảm án
Bị xử phạt mức án thấp nhất 5 năm 6 tháng tù, cao nhất là 12 năm tù, cả 6 bị cáo nguyên là lãnh đạo ngành đường sắt đều kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.
Năm 2020 người Hà Nội thu nhập bình quân 6.800 USD
Hà Nội đặt mục tiêu đưa thu nhập bình quân người dân lên 6.800 USD vào năm 2020, tăng gần gấp đôi so với 2015 nhưng vẫn thấp hơn nhiều so với TP HCM (9.800 USD).
'Hà Nội là đầu não về khoa học, giáo dục, kinh tế'
Sáng 1/11, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh, Hà Nội là Đảng bộ lớn có vị trí quan trọng, là trung tâm đầu não về khoa học, giáo dục, kinh tế... trong cả nước.
Hà Nội cần làm gì để thành đô thị hiện đại?
Tiến sĩ Đào Ngọc Nghiêm, nguyên Kiến trúc sư trưởng thành phố cho rằng, Hà Nội cần ưu tiên đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông, phát triển giao thông công cộng để giảm ùn tắc.
Người Hà Nội xếp hàng lên tham quan tàu điện
Nhiều người cao tuổi ở thủ đô chưa từng được sử dụng tàu điện trên cao - loại phương tiện vận tải công cộng vốn không còn xa lạ đối với thế giới.
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông đội vốn hơn 300 triệu USD
Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông phải điều chỉnh tăng vốn gấp 1,6 lần, lên gần 870 triệu USD. Phần lớn trong số đó nằm ở chi phí thuộc hợp đồng EPC với tổng thầu Trung Quốc.
Cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất tứ bề... kẹt xe
Đại diện Hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết, cơn mưa chiều 23/10 có ít nhất 10 chuyến bay dự kiến xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất phải khởi hành trễ để đợi khách.
Hà Nội hạn chế xe buýt để giảm ùn tắc: Ngược đời
Các chuyên gia cho rằng: Hà Nội cần ưu tiên phát triển, tăng tần suất hoạt động của xe buýt vào giờ cao điểm để giảm ùn tắc vì xe buýt là yếu tố để giảm phương tiện cá nhân.
Hà Nội tháo dỡ lô cốt bỏ hoang gây ùn tắc
Ngày 25/10, Ban quản lý dự án đường sắt đô thị Hà Nội bắt đầu tháo dỡ 50 m rào chắn đầu tiên tại đường Hồ Tùng Mậu sau chỉ đạo thanh tra, rà soát của UBND TP.
'Xã hội đen' bao thầu công trình sai phép?
Nhiều công trình sai phép, trái phép mọc lên như nấm sau mưa tại một số quận, huyện ở Hà Nội.
Trưng bày mẫu tàu điện trên cao đầu tiên của Hà Nội
Đoàn tàu mẫu tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông sẽ được trưng bày và xin ý kiến người dân, các cơ quan chuyên môn từ 20/10 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội).
Thanh niên rơi từ độ cao 5 mét do cầu thiếu cảnh báo
Sau khi một thanh niên đi xe máy tử vong dưới mố cầu đang thi công dở dang, công nhân mới dựng vội rào chắn, biển cảnh báo.
Ai để công trình cao ốc xây sai phép?
Kỷ cương phép nước không nghiêm, đó là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng xây dựng sai phép của một số công trình lớn, nổi bật là công trình cao ốc 8B Lê Trực ở Hà Nội.
Hàng loạt sai phạm tại dự án đường sắt Cát Linh-Hà Đông
Thanh tra Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội đã phát hiện 16 sai phạm về pháp luật lao động tại công trình đường sắt Cát Linh-Hà Đông.
Đua nhau xây cao ốc trên đất di dời nhà máy
Trong khi quỹ đất dành cho bãi đỗ xe, trường học, dịch vụ công ích còn thiếu thì quỹ đất sau khi di dời 41 cơ sở sản xuất khỏi nội đô chủ yếu dùng để xây dựng chung cư, văn phòng.
Yêu cầu thu dọn 'lô cốt' gây ùn tắc
Lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội yêu cầu các đơn vị thi công phải mở rào chắn tại các "lô cốt" công trường gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng thời gian qua.
Cảnh cáo tư vấn giám sát đường sắt Cát Linh – Hà Đông
Tổng Giám đốc Ban quản lý dự án đường sắt vừa cảnh cáo tư vấn giám sát, tổng thầu, nhà thầu phụ thi công ga Hà Đông để rơi thanh sắt trúng ôtô 3 ngày trước đó.
Hai người trọng thương vì cột đèn đường bất ngờ đổ sập
Cột đèn bất ngờ bật gốc, đổ xuống chắn ngang đường khiến 2 người đi xe máy đâm vào gây thương tích…
Khai thác đường sắt Cát Linh - Hà Đông từ năm 2016
Bộ Giao thông vận tải cho hay, ngày 30/6/2016 sẽ đưa đoàn tàu vào khai thác thương mại trên tuyến đường sắt Cát Linh- Hà Đông.
Vay thêm 250 triệu USD cho đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản đồng ý việc vay bổ sung vốn tín dụng ưu đãi của Chính phủ Trung Quốc trị giá 250,62 triệu USD để sử dụng cho dự án này.