Game show ăn khách nhất Trung Quốc bị gỡ 100 tập
Happy Camp - chương trình giải trí lâu đời và hot bậc nhất Trung Quốc - vi phạm nhiều quy định phát sóng. Họ phải tiến hành chỉnh sửa để đáp ứng yêu cầu của cơ quan quản lý.
1.776 kết quả phù hợp
Game show ăn khách nhất Trung Quốc bị gỡ 100 tập
Happy Camp - chương trình giải trí lâu đời và hot bậc nhất Trung Quốc - vi phạm nhiều quy định phát sóng. Họ phải tiến hành chỉnh sửa để đáp ứng yêu cầu của cơ quan quản lý.
Hành trình 30 năm phục vụ bữa ăn Việt của mì 3 Miền
Với 3 thập kỷ theo đuổi tinh túy ẩm thực Việt, Uniben cùng thương hiệu mì 3 Miền phục vụ hàng chục tỷ bữa ăn, được người tiêu dùng ưa chuộng.
Bộ giá trị đem đến tiềm năng phát triển cho BĐS Sun Property
Vị trí, kiến trúc, tiềm năng khai thác kinh doanh là bộ ba giá trị đem đến sức sống mạnh mẽ cho các sản phẩm BĐS thương hiệu Sun Property (thành viên Sun Group).
Những giá trị nền tảng của một quốc gia thịnh vượng
Báo cáo về Chỉ số thịnh vượng được Viện Legatum công bố hàng năm nhằm tìm ra những quốc gia thịnh vượng nhất thế giới. Trong đó, 5 nước Bắc Âu liên tục giữ vị trí đầu bảng.
Trải nghiệm thế giới mì cao cấp Reeva với nguyên liệu tươi 100%
Mì Reeva cao cấp mang đến người dùng trải nghiệm như lạc vào thế giới ẩm thực kỳ ảo với núi mì vàng óng, dòng sông nước súp hải sản sóng sánh và rừng nấm bào ngư tươi ngon.
Ngô Thanh Vân thử mẫu váy cưới giống Son Ye Jin
Ngô Thanh Vân thử 4 bộ váy cưới. Một trong số đó là thiết kế trị giá hơn 22.000 USD, từng được Son Ye Jin diện.
Váy mỏng tang của Selena Gomez và những trang phục thảm họa ở Met Gala
Selena Gomez khiếp sợ gương mặt nhợt nhạt của chính mình, trong khi Demi Lovato không muốn nhìn lại dung mạo quê mùa trên thảm đỏ đại tiệc thời trang Met Gala.
VBA công bố điều lệ Giải bóng rổ 3x3 chuyên nghiệp Việt Nam
Nhằm tăng độ nóng cho Giải đấu VBA 3x3 gần kề, VBA công bố điều lệ giải cùng đội hình các đội bóng tham gia giải bóng rổ 3x3 chuyên nghiệp Việt Nam (VBA 3x3).
Huy Tuấn: ‘Tôi thèm khát được quay trở lại những sân khấu lớn’
Sau 2 năm đại dịch, nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ mong muốn được trở lại sân khấu âm nhạc để gặp gỡ khán giả và hòa mình vào không khí lễ hội.
Âm nhạc thắp sáng tinh thần Việt Nam sau đại dịch
Nhiều thế kỷ qua, âm nhạc luôn là “món ăn tinh thần” của con người ở mọi lứa tuổi. Đôi khi âm nhạc góp phần vực dậy tinh thần, dìu người nghe qua khó khăn.
VPBank định vị thương hiệu mới qua đại nhạc hội 'Light Up Viet Nam'
Đại nhạc hội “Light Up Viet Nam” thu hút hơn 15.000 khán giả, 3 triệu lượt xem online, là dấu ấn đậm nét trong hành trình định vị thương hiệu mới của VPBank.
Thưởng thức trà Tân Cương Thái Nguyên chuẩn vị truyền thống
Thái Nguyên là vùng đất gắn liền với thương hiệu trà nổi tiếng Việt Nam - trà Tân Cương.
Wan-Bissaka và thảm họa tuyển trạch của Man Utd
Đội ngũ tuyển trạch Man Utd lọc danh sách hơn 800 hậu vệ tiềm năng để gợi ý CLB chiêu mộ Aaron Wan-Bissaka, nhưng kết quả là sự thất bại ê chề.
Thưởng thức mì Reeva vị ramen Tonkotsu trứ danh Nhật Bản
Không cần đến Fukuoka xa xôi, bạn vẫn có thể thưởng thức hương vị Tonkotsu ramen ngon khó cưỡng với mì cao cấp Reeva xương thịt hầm rong biển.
Chính sách visa khó, khách nước ngoài ngại đến Việt Nam
Từ khi mở cửa du lịch, tình hình đón khách quốc tế của các công ty lữ hành ở Việt Nam không mấy khả quan.
Các thương hiệu xa xỉ hiểu sai về Gen Z
Gen Z ở Trung Quốc lớn lên trong chính sách con một, có điều kiện kinh tế tốt và sẵn sàng chi tiền. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu lớn chưa hiểu đúng về nhóm khách hàng này.
Gần 15.000 xe Range Rover bị triệu hồi vì lỗi dây an toàn
14.812 chiếc Ranger Rover và Range Rover Sport đời 2016-2017 bị triệu hồi ở Mỹ vì lỗi dây an toàn.
Thương hiệu dược mỹ phẩm Việt thân thiện với làn da
Ra đời từ năm 2014, nhãn hiệu dược mỹ phẩm “made in Vietnam” Esunvy đã có 8 năm phủ sóng tại hệ thống nhà thuốc toàn quốc.
Khám phá đô thị sinh thái thông minh phía đông TP.HCM bằng đường sông
Sau hành trình chiêm ngưỡng vẻ đẹp sông nước Sài Gòn - Đồng Nai, khách tham quan được trải nghiệm không gian sống sinh thái thông minh và đẳng cấp tại khu đô thị Aqua City.
Việt Nam cần gì để đến gần hơn với chỉ số quốc gia thịnh vượng?
Việt Nam đang hướng đến tầm nhìn đầy tham vọng - trở thành quốc gia có thu nhập cao vào năm 2045, đồng thời thăng hạng các chỉ số thịnh vượng.