Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Váy mỏng tang của Selena Gomez và những trang phục thảm họa ở Met Gala

Selena Gomez khiếp sợ gương mặt nhợt nhạt của chính mình, trong khi Demi Lovato không muốn nhìn lại dung mạo quê mùa trên thảm đỏ đại tiệc thời trang Met Gala.

tham hoa thoi trang o Met Gala anh 1

Met Gala sẽ quay trở lại vào ngày 3/5 (giờ Việt Nam) với chủ đề "Gilded Glamour" (tạm dịch: Hào quang mạ vàng) - tôn vinh vẻ đẹp của sự hào nhoáng, xa xỉ và hưng thịnh của nền thời trang Mỹ. Trước thềm diễn ra sự kiện, EW điểm lại những bộ cánh thảm họa trong lịch sử đại tiệc thời trang lớn nhất hành tinh. Ảnh: Getty.

tham hoa thoi trang o Met Gala anh 2

Năm 2021, ca sĩ Kim Petras chọn thiết kế mang hình đầu ngựa 3D của hãng Collina Strada, kết hợp cùng váy in họa tiết. Cô đi cùng nhà thiết kế Hillary Taymour có diện mạo tương tự. Với chủ đề In America: A Lexicon of Fashion - tôn vinh phong cách Mỹ, cặp sao bị chê mặc kỳ dị, khó cảm. SCMP nhận xét tiệc Halloween sẽ là điểm đến lý tưởng hơn của hai người đẹp. Ảnh: Vogue.

tham hoa thoi trang o Met Gala anh 3

Hai bộ váy mini đính nơ nằm trong bộ sưu tập mùa thu 2019 của Christopher Kane chưa phù hợp với không khí sang trọng, đẳng cấp như Met Gala. Đôi bạn thân Lena Dunham và Jemima Kirke bị chê "cưa sừng làm nghé" khi lạm dụng đá bắt sáng cho trang phục, sử dụng phụ kiện lòe loẹt và tạo đủ dáng trên thảm đỏ. Ảnh: Popsugar.

tham hoa thoi trang o Met Gala anh 4

Selena Gomez thừa nhận đã sai lầm khi nhuộm da đến Met Gala 2018. Cô thành trò cười của giới mộ điệu và truyền thông bởi gương mặt nhợt nhạt, kém sắc. Chưa kể, cách chọn váy silk mỏng tang có những chi tiết xếp tầng và phần cúp ngực trễ nải càng khiến thân hình của cô trông kém thon. Ảnh: Teen Vogue.

tham hoa thoi trang o Met Gala anh 5

Frances McDormand như bị "nuốt chửng" trong thiết kế quá khổ của Valentino. Minh tinh đã sai lầm khi đội chiếc mũ bằng lông che khuất gần hết gương mặt, khiến bà chật vật trong việc xác định vị trí máy ảnh. Time gọi đây là "màn trình diễn để đời của Frances McDormand". Ảnh: People.

tham hoa thoi trang o Met Gala anh 6

Thương hiệu La Perla thiết kế riêng cho Kendall Jenner bộ trang phục hở gần 90% cơ thể. Tuy nhiên, khi bộ váy cắt xẻ táo bạo phối cùng bodysuit này xuất hiện ở Met Gala, nó đã gây tranh cãi lớn. Ảnh: Allure.

tham hoa thoi trang o Met Gala anh 7

Thông điệp về nhân quyền và bình đẳng giới được truyền tải sai cách trong lần Madonna đến Met Gala 2016. "Nữ hoàng nhạc pop" vấp phải sự phản đối khi mặc bộ váy cut-out bạo liệt của Givenchy, lớp vải ren xuyên thấu làm lộ đôi gò bồng đảo ngồn ngộn. Vogue. EW và nhiều tạp chí danh giá xếp hình ảnh này vào nhóm "thảm họa". Ảnh: Vanity Fair.

tham hoa thoi trang o Met Gala anh 8

Chung "spotlight" mặc xấu cùng năm với Madonna là Demi Lovato. Bị gọi tên đầu tiên trong danh sách thảm họa, giọng ca Sorry Not Sorry với chiếc đầm sequin lòe loẹt là ví dụ cho sự quê mùa, không biết cách tôn vinh bản thân. Vogue đánh giá sự kết hợp giữa màu bạc và hoa văn cách điệu vàng không ăn khớp với nhau. Ảnh: Hollywood Reporter.

tham hoa thoi trang o Met Gala anh 9

Nổi tiếng với phong cách lập dị, khác biệt, song không phải lúc nào Lady Gaga cũng ghi điểm. Từ năm 2016 về sau, hình ảnh giọng ca Born This Way với hình tượng robot khoác áo choàng kim loại mix&match boots cao lênh khênh được nhắc đến như sự sai lầm trong thế giới thời trang. Ảnh: Time.

tham hoa thoi trang o Met Gala anh 10

Katy Perry bị ví như góa phụ. Chiếc đầm nhung tím than được thêu hoa văn cầu kỳ không cứu nổi vẻ ngoài sang trọng vốn có của nữ ca sĩ. Giọng ca Dark Horse bị chê xấu lạ với kiểu trang điểm mang phong cách gothic và búi bộ tóc giả quá khổ. Ảnh: People.

Phim giả tình thật trong bom tấn siêu hùng

Thương hiệu "Spider-Man" đã se duyên cho các đôi diễn viên chính là Tom Holland - Zendaya, Andrew Garfield - Emma Stone và Tobey Maguire - Kirsten Dunst.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Philippines gợi cảm khi trình diễn bikini

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Philippines, các thí sinh lần lượt thi áo tắm, trang phục dạ hội trước khi chọn ra top 5 và người chiến thắng.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm