Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình trẻ hôn Kim Kardashian trên thảm đỏ

Pete Davidson được chú ý khi hộ tống Kim Kardashian đến sự kiện. Cặp sao có những cử chỉ tình cảm trước ống kính.

Ngày 1/5, Daily Mail đưa tin Kim Kardashian và Pete Davidson là hai khách mời của sự kiện White House Correspondents' Association Dinner diễn ra ở Washington DC, Mỹ. Với sức hút truyền thông hiện tại, họ chính là tâm điểm của buổi tiệc.

Khác vẻ táo bạo mọi ngày, Kardashian bất ngờ kín đáo với thiết kế váy cổ lọ, đính sequin lấp lánh. Davidson mặc vest và mang kính đen, anh tháp tùng bạn gái lên thảm đỏ. Cặp sao có những cử chỉ tình cảm, vui vẻ. Nam diễn viên còn hôn lên trán người yêu.

Theo Washington Post, White House Correspondents' Association Dinner trở lại sau hai năm bị hủy do dịch Covid-19. Có khoảng 2.600 khách mời tham dự, đa số là phóng viên. Dạ tiệc với mục đích quyên góp tiền cho học bổng của Hiệp hội phóng viên Nhà Trắng (WHCA) và vinh danh những cá nhân xuất sắc của tổ chức.

Từ khi công khai hẹn hò vào tháng 11/2021, Kardashian và tình trẻ không ngại thể hiện tình cảm dù là chốn đông người hay mạng xã hội. Họ thậm chí còn khóa môi nhau trong chương trình Saturday Night Live.

Đầu tháng 4, Pete Davidson hộ tống bạn gái đến dự buổi ra mắt show mới The Kardashians ở Los Angeles, Mỹ. Song, bà chủ SKIMS nói mùa đầu tiên của chương trình chưa có mặt nam danh hài, hứa hẹn Davidson sẽ xuất hiện trong các mùa tới.

Davidson được lòng các thành viên trong gia đình Kim Kardashian. Bà Kris Jenner nhận xét Pete Davidson là một chàng trai tốt, tuyệt vời, ủng hộ cả hai có con với nhau. "Cậu ấy làm chị Kim cười rất nhiều", Khloé Kardashian bày tỏ.

Tuy vậy, tờ Heat cho biết bà Kris Jenner muốn Davidson thỏa thuận bằng văn bản nếu muốn tiến xa hơn với Kardashian. "Nếu muốn cầu hôn bạn gái, Pete phải ký hợp đồng. Kim muốn bạn trai đồng ý trở thành một phần của gia đình nhưng cô ấy phải là người kiểm soát mọi quyết định về hôn nhân và con cái", nguồn tin nói.

Nữ ca sĩ bị chỉ trích vì né phóng viên ở sân bay

Truyền thông Hàn Quốc gay gắt lên án hành động nói dối của Sunmi dù cô đã lên tiếng giải thích.

Vợ chồng Kourtney Kardashian hưởng tuần trăng mật sau lễ cưới

Kourtney Kardashian và Travis Barker bí mật kết hôn đầu tháng 4. Họ sẽ tổ chức thêm tiệc hoành tráng để chung vui cùng gia đình và bạn bè.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm