Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

The Rock nhận giải Biểu tượng giải trí của thập kỷ

Tài tử The Rock được công nhận là Biểu tượng giải trí của thập kỷ nhờ những thành tích đạt được trong 10 năm qua.

Tại sự kiện CinemaCon diễn ra ở Las Vegas, Mỹ ngày 26/4, The Rock được Toby Emmerich - Chủ tịch của Warner Bros. Pictures Group - trao giải Biểu tượng giải trí của thập kỷ. Trong bài phát biểu, Emmerich khen The Rock là đối tác tuyệt vời nhất của một hãng phim.

The Rock nhan giai Bieu tuong giai tri cua thap ky anh 1

The Rock tạo dáng bên tượng sáp trong sự kiện CinemaCon. Ảnh: People.

Còn với nam diễn viên, anh bày tỏ niềm hạnh phúc khi được làm việc cùng nhà sản xuất lớn. The Rock nói tinh thần đồng đội đã giúp họ có mối quan hệ tốt đẹp trong kinh doanh.

"Nỗ lực của cả ê-kíp giữ vai trò then chốt. Chúng tôi đã cùng nhau kinh doanh trong nhiều năm và kiếm được một khoản tiền tốt. Nhưng quan trọng hơn cả, chúng tôi đã làm cho khán giả toàn cầu có những phút giây giải trí và thư giãn", anh phát biểu.

Theo People, giải thưởng được trao sau khi ban tổ chức giới thiệu hai tác phẩm sắp phát hành của The Rock là Black AdamDC League of Super-Pets. "Anh ấy được Warner Bros. đánh giá cao tư cách diễn viên kiêm nhà sản xuất", nguồn tin nói.

Cũng trong sự kiện, The Rock đã tạo dáng chụp ảnh cùng bức tượng sáp của mình. Khoảnh khắc này được quan tâm bởi không phải ngôi sao nào cũng được dựng tượng sáp tại đây.

The Rock thủ vai chính trong nhiều phim trước khi gia nhập DCEU, đáng chú ý là các phần phim Jumanji Fast and Furious. Hiện, anh có phim truyền hình sitcom mang tên Young Rock phát sóng trên kênh NBC.

The Rock nhan giai Bieu tuong giai tri cua thap ky anh 2

Tạo hình của The Rock trong phim Black Adam. Ảnh: DC Films.

People cho biết người hâm mộ nóng lòng chờ đến 21/10 để thưởng thức Black Adam. Hồi tháng 1, trong bài phỏng vấn với Men’s Journal, The Rock nhận xét nhân vật do anh đóng chính - siêu anh hùng Black Adam - có dằm trong tim. Cả đời gã sống trong mặc cảm đớn đau, thống khổ vì quá khứ bất công. Những trải nghiệm sống đã giúp anh có nhiều lợi thế nhất định khi hóa thân thành nhân vật.

Nam diễn viên chia sẻ: “Các siêu anh hùng bị đóng khung trong khuôn mẫu đạo đức và sự chính trực. Nhưng với Black Adam, anh ta chính hay tà lại phụ thuộc phần nhiều vào góc nhìn của khán giả. Nhân vật có thể là anh hùng, phản anh hùng thậm chí phản diện. Một trong những điều khiến Black Adam hấp dẫn với tôi chính là nguồn gốc nhân vật”.

Robert Pattinson tiếp tục đóng Người Dơi

Warner Bros. đang rục rịch thực hiện kế hoạch giới thiệu phần tiếp theo của "The Batman". Robert Pattinson sẽ trở lại khoác áo Người Dơi, bảo vệ thành phố Gotham. 

Justin Lin rời ghế đạo diễn 'Fast and Furious'

Kể từ phần 10 của thương hiệu "Fast and Furious", Justin Lin sẽ không còn giữ vai trò đạo diễn. Dẫu vậy, anh vẫn tham gia loạt phim ở cương vị sản xuất.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm