Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự nghiệp của Hailey Bieber trước khi từ giã sàn catwalk

Với chiều cao 1,71 m, Hailey không quá nổi bật trên sàn diễn thời trang. Nhưng ở mảng chụp ảnh và lên bìa tạp chí, cô là cái tên được săn đón.

Hailey Bieber tu gia san dien thoi trang anh 1

Theo Allure, Hailey Bieber đã vắng bóng trên sàn catwalk sau show diễn cho bộ sưu tập Pre-Fall của Versace năm 2018. Cô nhiều lần ẩn ý từ bỏ công việc người mẫu runway những năm sau này. Và cho đến tháng 4, vợ Justin mới khẳng định những sải chân của cô đã không còn thuộc về thế giới sàn diễn. Ảnh: People.

Hailey Bieber tu gia san dien thoi trang anh 14

Theo Paper Mag, nghề mẫu không phải chọn lựa đầu tiên của Hailey. Cô khát khao trở thành diễn viên múa ballet, nhưng do chấn thương chân nên buộc phải từ bỏ. Hailey cũng đam mê trang điểm, vải vóc. Cô từng muốn thử sức làm chuyên gia make-up hoặc nhà thiết kế. Tuy nhiên, chân dài sinh năm 1996 hiện chỉ tập trung kinh doanh. Ảnh: Russh.

Jared Leto - 'tắc kè hoa' của điện ảnh Hollywood

Khán giả mãn nhãn trước những cú biến hình ngoạn mục của Jared Leto trong phim điện ảnh. Để làm được điều đó, tài tử "Morbius" đã trải qua nhiều khó khăn và cố gắng.

Điểm hẹn hò của Tom Holland và Zendaya

Truyền thông cho biết Zendaya thường xuyên đến thăm bạn trai sau khi anh thuê căn hộ mới ở New York, Mỹ.

Người mẫu nội y tốn 8 phút mỗi ngày để có vòng eo săn chắc

Kelly Gale - người mẫu Victoria's Secret và là hôn thê của Joel Kinnaman - chăm chỉ tập gym kết hợp leo núi, đấm bốc. Chế độ dinh dưỡng nhiều rau góp phần giúp cô có dáng đẹp.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm