Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sinh nhật tuổi 48 của Victoria Beckham

Nhà thiết kế được chồng và ba con tạo bất ngờ trong tiệc sinh nhật. Vợ chồng Brooklyn Beckham không đến vì bận công việc sau hôn lễ.

Theo Daily Mail, ngày 18/4, gia đình tổ chức tiệc mừng sinh nhật 48 tuổi cho Victoria Beckham ở nhà hàng sushi thuộc khu Miami, Mỹ. Sau lễ cưới Brooklyn, vợ chồng Beckham và các con vẫn ở lại bang Florida, chưa trở về Anh.

Cựu thành viên Spice Girls được chào đón bằng nhóm vũ công vung vẩy pháo hoa, chiếc bánh kem 7 tầng sau đó được mang ra trong sự bất ngờ của cô. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong giới cũng đến chung vui cùng Vic.

Báo Anh cho biết bà Beck diện bộ suit trắng thanh lịch do chính cô thiết kế. Trang phục bằng lụa nằm trong bộ sưu tập mới nhất của cô, đang được bán trên web với giá 2.260 bảng (hơn 2.900 USD).

Chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trong đêm tiệc, Victoria Beckham viết: "Sinh nhật đặc biệt được tổ chức bởi gia đình và những bạn thân yêu của tôi. Cảm ơn mọi người rất nhiều, David, Romeo, Cruz và Harper. Tôi may mắn khi có những người thân tốt bụng và yêu thương mình trong cuộc đời này".

Cả gia đình Beckham đều gửi lời chúc đến Victoria trên mạng xã hội. Trên Instagram, Nicola Peltz khoe tấm ảnh chụp cùng mẹ chồng và mẹ đẻ với dòng viết: "Chúc mừng sinh nhật mẹ Victoria Beckham". Vợ chồng Brooklyn không tới dự tiệc vì phải giải quyết công việc sau hôn lễ.

Ở tuổi 48, Victoria Beckham duy trì phong độ ngoại hình, sự trẻ trung nhờ ăn một thực đơn suốt 25 năm. Theo đó, nhà thiết kế người Anh chỉ ăn cá nướng, rau hấp. Victoria hiếm khi ăn những món khác. Lần duy nhất cô ăn đồ trên đĩa của chồng là khi đang mang thai Harper.

Victoria từng chia sẻ bản thân kén chọn trong việc ăn uống. Cô nói không với dầu, bơ hoặc thêm nước sốt vào bữa ăn hàng ngày. Cùng với thực đơn hạn chế gia vị, cô tăng cường các bài tập yoga để tăng sức bền, sự dẻo dai.

Nhắc đến biểu tượng thanh lịch, sang trọng và hiện đại của Anh, giới mộ điệu nghĩ ngay tới Victoria. Cô nổi tiếng trong việc chọn trang phục kiểu dáng đơn giản nhưng ghi điểm ở cách "chơi màu" đã mắt. Nhà thiết kế đặc biệt yêu thích gam trắng, đen, xám, tím, xanh olive và đỏ rượu.

Jared Leto - 'tắc kè hoa' của điện ảnh Hollywood

Khán giả mãn nhãn trước những cú biến hình ngoạn mục của Jared Leto trong phim điện ảnh. Để làm được điều đó, tài tử "Morbius" đã trải qua nhiều khó khăn và cố gắng.

Loạt phim tiền truyện của 'Harry Potter' giảm sức hút

Những bí mật về cuộc đời phù thủy vĩ đại Albus Dumbledore đã không giúp "Fantastic Beasts 3" đạt doanh thu mở màn như kỳ vọng.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm