Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paris Hilton mặc xuyên thấu ở đại nhạc hội

Paris Hilton, Hana Cross diện trang phục hở cơ thể trong sự kiện âm nhạc hàng đầu nước Mỹ. Các sao nam cũng đến hòa mình vào không khí mùa lễ hội.

Paris Hilton mac xuyen thau anh 3

Siêu mẫu Alessandra Ambrosio mặc váy đa sắc màu, xuất hiện cùng những người bạn thân trong ngành giải trí. Từ khi rời Victoria's Secret, chân dài Brazil tập trung phát triển thương hiệu thời trang riêng. Cô vừa cùng Tyra Banks, Heidi Klum quảng bá cho dòng nội y mới của Kim Kardashian.

Paris Hilton mac xuyen thau anh 4

Người mẫu Hana Cross - tình cũ Brooklyn Beckham - mặc táo bạo không kém Paris Hilton. Bộ váy lưới cầu kỳ khiến Cross để lộ cơ thể gợi cảm.

Paris Hilton mac xuyen thau anh 5

Megan Thee Stallion xách hẳn chiếc túi Hermès Berkin da cá sấu hàng trăm nghìn USD chỉ để đến hòa mình vào không khí lễ hội. Nữ ca sĩ mặc đầm ôm body khoét eo, mang giày sneaker.

Paris Hilton mac xuyen thau anh 6

Vanessa Hudgens biến tấu phong cách Bohemian với đầm dài quyết đất mix&match áo bra-top đan len. Điểm nhấn cho tổng thể là rất nhiều phụ kiện, từ vòng cổ, đồng hồ đến nhẫn. Nữ diễn viên muốn mang hình ảnh tự do và phóng túng tới Coachella. Theo Daily Mail, Hudgens đi cùng chị gái Stella và diễn viên Laura Jayne New.

Paris Hilton mac xuyen thau anh 9

Timothée Chalamet thể hiện sự ủng hộ đối với Chelsea FC sau chiến thắng FA Cup khi đội mũ bóng chày của câu lạc bộ trong ngày thứ ba tại Coachella.

Paris Hilton mac xuyen thau anh 10

Billie Eilish hòa mình vào đám đông thưởng thức âm nhạc. Sau hai năm hủy bỏ do đại dịch và hạn chế đi lại, Coachella trở lại hoành tráng hơn bao giờ hết. Giới nghệ sĩ đi xem ca nhạc cho biết họ đặc biệt hào hứng khi mùa lễ hội năm nay diễn ra vào đúng dịp cuối tuần.

Paris Hilton mac xuyen thau anh 13

Theo phóng viên Daily Mail, người hâm mộ đã gọi tên The Weeknd liên tục trong 25 phút khi anh bước lên sân khấu. Nam ca sĩ biểu diễn cuối cùng. Các bản hit mà anh thể hiện gồm Sacrifice (từ album mới Dawn FM), Feel My Face, Blinding Lights...

Loạt phim tiền truyện của 'Harry Potter' giảm sức hút

Những bí mật về cuộc đời phù thủy vĩ đại Albus Dumbledore đã không giúp "Fantastic Beasts 3" đạt doanh thu mở màn như kỳ vọng.

Nữ ca sĩ bị ngã cầu thang khi biểu diễn ở Coachella

Carly Rae Jepsen bị ngã xuống bậc thang do bước hụt chân khi đang diễn. Cô nhanh chóng lấy lại tinh thần và hát tiếp.

Quốc Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm