Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ bị chỉ trích vì né phóng viên ở sân bay

Truyền thông Hàn Quốc gay gắt lên án hành động nói dối của Sunmi dù cô đã lên tiếng giải thích.

Theo My Daily, Sunmi vừa trở về Hàn Quốc từ Mỹ. Khoảng 30 phóng viên đến sân bay chờ chụp ảnh và phỏng vấn cựu thành viên Wonder Girls. Ban đầu, quản lý xác nhận Sunmi sẽ bước ra từ cổng B, nhưng cuối cùng, cô xuất hiện ở cổng A.

Nguồn tin hiện trường cho biết Sunmi đã nhanh chóng rời đi khi bị phóng viên phát hiện. Đây không phải lần đầu cô tránh mặt ống kính. Trước dịch Covid-19, nữ thần tượng cũng gây ra tình huống tương tự.

Sunmi bi chi trich noi doi anh 1

Sunmi xuất hiện ở sân bay Hàn Quốc sau chuyến đi Mỹ. Ảnh: Newsen.

Các phương tiện truyền thông đưa tin về vụ việc với thái độ bức xúc, chỉ trích thần tượng Kpop là kẻ nói dối. Có nhận định cho rằng Sunmi đã yêu cầu trợ lý đánh lạc hướng paparazzi vì không muốn bị làm phiền sau chuyến bay dài.

Trước những luồng thông tin tiêu cực dồn dập, Sunmi đã lên tiếng.

Cô viết trên Instagram Story: "Thật sự tôi không biết phóng viên sẽ có mặt ở đó vì chuyến đi của tôi mang tính cá nhân, chẳng phải mục đích công việc. Lúc ấy tôi đi cùng anh chị em mình, quản lý không ở chỗ tôi, do vậy đã có những thông tin sai lệch".

Sunmi gửi lời xin lỗi báo giới, người hâm mộ. Cô cho biết bản thân luôn thể hiện vẻ tươi vui ở sân bay, nhưng lần này cô đã quá bối rối.

Tuy nhiên, bất chấp sự thanh minh của giọng ca sinh năm 1992, báo Hàn vẫn tiếp tục đăng bài về Sunmi với những tiêu đề gay gắt: "Nghệ sĩ gạo cội, hoạt động 15 năm đã trở thành kẻ dối trá", "Sunmi đang chơi trò trốn tìm với phóng viên", "Sunmi thích bào chữa hơn xin lỗi"...

Cộng đồng người hâm mộ Sunmi cho rằng vụ việc đi quá xa, họ đã không ngừng bảo vệ thần tượng. My Daily trích bình luận của một tài khoản: "Hãy để Sunmi yên và đừng kiếm tiền bằng cách rình rập người nổi tiếng". "Nếu họ cố chụp ảnh Sunmi trong chuyến đi không chính thức, đó chẳng phải là xâm phạm quyền riêng tư?", người khác nêu ý kiến.

Lee Sunmi sinh năm 1992, là ca nhạc sĩ người Hàn Quốc quen mặt với thế hệ khán giả 8X, 9X. Cô ra mắt vào năm 2007 với tư cách thành viên nhóm Wonder Girls nhưng đã rời nhóm từ tháng 1/2010 để tập trung học tập. Sau này, nữ ca sĩ hoạt động solo và gặt hái những thành công lớn.

Lý do 'Người Nhện' Andrew Garfield ngừng diễn xuất

Tạm gác sự nghiệp phim ảnh sang một bên, Andrew Garfield muốn tập trung thời gian hàn gắn tình cảm với bạn gái cũ.

Vợ chồng Kourtney Kardashian hưởng tuần trăng mật sau lễ cưới

Kourtney Kardashian và Travis Barker bí mật kết hôn đầu tháng 4. Họ sẽ tổ chức thêm tiệc hoành tráng để chung vui cùng gia đình và bạn bè.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm