Thâu đêm hợp long tầng trung chuyển ga ngầm metro Nhổn
Gần 50 công nhân được huy động làm đêm để hoàn tất lớp sàn bê tông tại tầng trung chuyển ga ngầm metro Nhổn - ga Hà Nội.
211 kết quả phù hợp
Thâu đêm hợp long tầng trung chuyển ga ngầm metro Nhổn
Gần 50 công nhân được huy động làm đêm để hoàn tất lớp sàn bê tông tại tầng trung chuyển ga ngầm metro Nhổn - ga Hà Nội.
Động lực nào cho sóng bất động sản khu Đông?
Mạng lưới cơ sở hạ tầng quy mô lớn đang ngày càng hoàn thiện và sự có mặt của hàng loạt chủ đầu tư lớn giúp bất động sản khu Đông TP.HCM dẫn đầu thị trường.
Ông Nguyễn Đức Chung: ‘Hà Nội có thể tự làm được đường sắt đô thị’
Đề xuất cho Hà Nội giữ lại toàn bộ số thu từ sắp xếp, cổ phần hóa DNNN, ông Nguyễn Đức Chung khẳng định số này chỉ dành để làm đường sắt đô thị và Hà Nội có thể tự làm được.
Đêm ở bên trong tầng ngầm metro Nhổn - Ga Hà Nội
Sau hơn 2 tháng thi công, ga tàu điện ngầm đầu tiên của tuyến đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội bắt đầu công đoạn đổ bê tông tầng ngầm trung chuyển hành khách.
Thi công ga ngầm metro Nhổn với biện pháp phòng dịch chặt chẽ
Ga tàu điện ngầm đầu tiên của tuyến đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội đã thành hình sau hơn 1 tháng thi công với các biện pháp phòng dịch chặt chẽ.
Hai trụ cột kinh doanh lớn nhất của ông Đỗ Quang Hiển hiện nay chính là Ngân hàng SHB và Tập đoàn T&T. Trong đó, T&T là một trong những tập đoàn đa ngành lớn nhất tại Hà Nội.
Đầu tư nhà ở - nên bắt đầu từ hôm nay
Trong các loại hình đầu tư, nhà ở được giới đầu tư và khách hàng lựa chọn vì tính bền vững.
Hà Nội muốn vay hơn 30.500 tỷ ODA làm metro qua hồ Gươm
Tuyến đường sắt đô thị số 2, đoạn qua Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo được Hà Nội dự kiến đưa vào danh mục dự án đầu tư từ vốn vay, với mức vay ODA khoảng 30.572 tỷ đồng.
143 triệu USD cho mỗi km đường sắt đô thị qua hồ Gươm
Đường sắt đô thị Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo xin lùi thời hạn hoàn thành 12 năm và đội vốn hơn 16.000 tỷ. Chi phí làm mỗi km đường sắt này là 143 triệu USD.
Loạt dự án đường sắt đô thị chậm tiến độ, đội vốn 'khủng'
Bộ GTVT đã báo cáo Quốc hội tiến độ thi công 5 tuyến đường sắt đô thị tại TP.HCM và Hà Nội. Theo đó, cả 5 dự án đều đội vốn, chậm tiến độ vì năng lực của chủ đầu tư và tư vấn.
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông chạy thử lần cuối để nghiệm thu
Đại diện Tổng thầu Trung Quốc cho biết đây là đợt chạy thử cuối cùng để chứng minh khả năng vận hành an toàn của hệ thống. Kết quả nghiệm thu sẽ được bàn giao cho Bộ GTVT.
'Bộ GTVT không đề xuất kéo dài đường sắt Cát Linh - Hà Đông'
Chính phủ phê duyệt quy hoạch kéo dài tuyến đường sắt đô thị 2A Hà Nội (tuyến Cát Linh - Hà Đông) thêm 20 km đến Xuân Mai. Bộ trưởng GTVT nói đây không phải đề xuất của Bộ.
Malaysia làm dự án 4,5 năm, Việt Nam nghiên cứu tiền khả thi mất 9 năm
Nhấn mạnh từ nghiên cứu tiền khả thi đến thi công của ta quá chậm, Chủ tịch Hà Nội cho biết Malaysia chỉ mất 4,5 năm hoàn thành dự án, còn ta mất 9 năm nghiên cứu tiền khả thi.
Nút thắt khiến dự án Cát Linh - Hà Đông 10 năm chưa thể khai thác
Thứ trưởng Bộ GTVT cho biết dự án cơ bản đã xong nhưng vướng mắc lớn nhất trong quá trình cung cấp hồ sơ của Tổng thầu để đánh giá an toàn hệ thống.
Chủ tịch Hà Nội đề xuất xây ngầm ga đường sắt đô thị cạnh hồ Hoàn Kiếm
Chủ tịch UBND Hà Nội cho rằng nhà ga C9 đặt ngầm dưới đường Đinh Tiên Hoàng và một phần vườn hoa hồ Hoàn Kiếm là phương án tối ưu nhất.
Báo cáo Ban Bí thư vướng mắc của dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Ngoài báo cáo và kiến nghị Thủ tướng, Hà Nội còn xây dựng dự thảo của Ban Thường vụ Thành ủy báo cáo với Ban Bí thư về các vướng mắc của dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông.
2 bộ trưởng giải thích lý do đội vốn các dự án đường sắt đô thị
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho rằng nguyên nhân chính dẫn đến việc vốn các dự án đường sắt tăng hàng nghìn tỷ đồng là không lường hết được quy mô, hạng mục của dự án.
Metro Yên Viên - Ngọc Hồi tiến độ ì ạch, đội vốn 9 lần
Được hoạch định từ cách đây hơn 15 năm, dự án đường sắt đô thị là Yên Viên - Ngọc Hồi rơi vào cảnh vỡ tiến độ, tổng mức đầu tư bị đội lên gấp 9 lần khiến người dân bức xúc.
Bộ GTVT 'mổ xẻ' nguyên nhân đường sắt Cát Linh đội vốn, chậm tiến độ
Dự án chậm tiến độ, đội vốn có trách nhiệm chính của Tổng thầu EPC. Ngoài ra, Bộ GTVT, Ban quản lý dự án Đường sắt, Tư vấn thiết kế, giám sát và UBND Hà Nội đều có lỗi.
Trong 24 giây, tỷ phú Vượng kiếm tiền bằng một người Việt làm cả năm
Chỉ trong 150 ngày, tài sản của ông Phạm Nhật Vượng tăng thêm 1,65 tỷ USD và cán mốc 8,25 tỷ USD. Một phép tính vui, mỗi giây, tài sản của ông Vượng tăng thêm khoảng 127 USD.