Các dự án công viên hồ điều hòa của Hà Nội giờ ra sao?
Hà Nội sẽ xây dựng 25 công viên trong 5 năm tới. Tiến độ tại các dự án này luôn nhận được rất nhiều sự quam tâm của người dân thủ đô.
815 kết quả phù hợp
Các dự án công viên hồ điều hòa của Hà Nội giờ ra sao?
Hà Nội sẽ xây dựng 25 công viên trong 5 năm tới. Tiến độ tại các dự án này luôn nhận được rất nhiều sự quam tâm của người dân thủ đô.
Khuất phục giang hồ bằng câu khích tướng
Nghi can la hét ầm ĩ, bôi chất bẩn khắp người, không hợp tác với công an nhưng chỉ một câu nói của trung tá Hà Lập Ninh, tên này đã bị khuất phục.
'Xế hộp' rồng rắn, chèn ép xe máy trong mưa gió
Sáng 12/1, do Hà Nội có mưa, lượng ôtô xuất hiện nhiều hơn thường lệ khiến nhiều tuyến phố nhìn từ trên cao chỉ thấy xe bốn bánh chiếm hết các làn đường của phương tiện khác.
Xe container va chạm với xe con, 3 người thương vong
Va chạm giữa xe container với ôtô 4 chỗ trên quốc lộ 32 rạng sáng nay làm 1 người tử vong và 2 người khác bị thương.
Ôtô biển xanh suýt đâm xe máy trong làn buýt nhanh ở Hà Nội
Ôtô 4 chỗ biển xanh chạy tốc độ cao trong làn đường ưu tiên dành cho buýt nhanh suýt va chạm với một xe máy tạt đầu từ làn bên phải sang.
Các ngả đường ở Hà Nội rối loạn trong mưa
Sáng 10/1, thủ đô xuất hiện cơn mưa nhỏ khiến nhiều tuyến đường bị ùn tắc kéo dài. 7h, trời khá tối, người đi xe máy phải bật đèn để đảm bảo an toàn giao thông.
Vì sao Hà Nội chọn điểm nóng ùn tắc để vận hành BRT?
"Chọn hành lang để tổ chức giao thông công cộng không dựa trên tiêu chí nhiều hay ít làn, rộng hay hẹp mà là nơi có mật độ cao", ông Nguyễn Hoàng Hải chia sẻ với Zing.vn.
Phố nhỏ gồng mình gánh chung cư cao tầng
Không chỉ những trục đường lớn, nhiều con phố nhỏ ở Hà Nội cũng đang phải gánh rất nhiều chung cư cao tầng.
Bạn đọc Zing.vn 'gỡ rối' cho buýt nhanh BRT
Bạn đọc Zing.vn cho rằng Hà Nội nên làm dải phân cách cứng, lắp camera hành trình trên tất cả các tuyến buýt nhanh BRT để ghi lại những trường hợp vi phạm giao thông.
40 cao ốc bóp nghẹt tuyến đường dài hơn 2 km
Hàng chục chung cư cao tầng đang mọc lên tạo nguy cơ "bóp nghẹt" trục hướng tâm quan trọng của thủ đô là Tố Hữu - Lê Văn Lương - Láng Hạ (Hà Nội).
Tuyến đường dài hơn 2 km bị bóp nghẹt bởi 40 cao ốc
Trục đường Lê Văn Lương - Tố Hữu chỉ dài khoảng 2 km nhưng phải "gánh" cả vài chục chung cư cả đang xây dựng và đã xây xong. Cảnh ách tắc giao thông thường xuyên diễn ra trên trục đường này.
Bỏ lại xe cháy, chủ phương tiện bắt taxi đi làm
Chiếc xe máy hiệu Suzuki bốc cháy khi đang lưu thông trên cầu vượt Lê Văn Lương - Láng Hạ (Hà Nội). Sau nỗ lực dập lửa không thành, chủ phương tiện bỏ lại xe để bắt taxi đi làm.
Những tình huống buýt nhanh BRT bị ôtô, xe máy cản trở
Sáng 3/1, ngày đầu đi làm năm mới 2017, các chuyến xe buýt nhanh chạy trên trục đường Lê Văn Lương - Tố Hữu bị nhiều ôtô, xe máy cản trở do mật độ phương tiện quá đông.
Buýt nhanh chạy thong thả, buýt thường phóng tốc độ
Ngày đầu tuyến buýt nhanh BRT Hà Nội hoạt động trùng dịp nghỉ lễ, đường thông hè thoáng. Tuy nhiên, dọc trục Lê Văn Lương - Lê Trọng Tấn vẫn có nhiều tình huống chưa văn minh.
Thủ tướng: Đất trống cứ xây cao ốc thì Hà Nội sẽ ra sao?
Theo Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, nếu không cấm xây chung cư cao tầng trong nội đô thì hàng loạt dự án đô thị ven đô, khu đô thị vệ tinh sẽ không tiếp tục được và bị bỏ hoang.
Buýt nhanh BRT bị xe máy 'chặn' đầu khi chạy thử nghiệm
Dù có đường ưu tiên và lực lượng thanh tra, CSGT phân làn nhưng hàng chục chiếc buýt nhanh vẫn phải bon chen giữa các phương tiện khác trong buổi chạy thử nghiệm sáng 29/12.
Hàng chục 'dân bay' thuê nhà nguyên căn phê ma túy trong đêm
Nhiều thanh niên, trong đó có rất nhiều cô gái trẻ với bộ dạng ngây ngô, ngờ nghệch, mệt mỏi vì phê ma túy vừa bị Công an quận 3 đưa về trụ sở.
Buýt nhanh Hà Nội: 'Đâm lao phải theo lao’
"Các cơ quan thực hiện dự án đang triển khai theo kiểu 'đâm lao phải theo lao', bất chấp hiệu quả. Bởi số tiền đã đầu tư quá lớn", thiếu tướng Nguyễn Quang Bắc nói.
Hàng triệu 'nhà ống' ở Sài Gòn khó thoát hiểm khi cháy
Sài Gòn tồn tại hàng triệu "nhà ống" vừa ở, vừa kinh doanh, không có lối thoát hiểm PCCC và đặc biệt thường lắp cửa tự động nên rất khó thoát hiểm kịp thời khi xảy ra cháy nổ.
Nhiều đường lớn ở Sài Gòn thành một chiều, liệu có hiệu quả?
Nhiều chuyên gia nhận định các tuyến đường vừa được Sở GTVT đề xuất phân luồng một chiều chủ yếu đường chéo, dân cư đông, kinh doanh sầm uất nên rất khó giảm ùn tắc giao thông.