Phí chở hàng trên trời và 'cơn ác mộng' vận chuyển toàn cầu
Tình trạng ùn ứ trên toàn cầu khiến các container trở nên rất khan hiếm và đắt đỏ. Giá thuê một container thép 12 m chở hàng tăng 600% chỉ sau một năm.
111 kết quả phù hợp
Phí chở hàng trên trời và 'cơn ác mộng' vận chuyển toàn cầu
Tình trạng ùn ứ trên toàn cầu khiến các container trở nên rất khan hiếm và đắt đỏ. Giá thuê một container thép 12 m chở hàng tăng 600% chỉ sau một năm.
Kiên Giang chi hơn 100 tỷ đồng để xét nghiệm tầm soát
Trong chiến dịch tầm soát cộng đồng quy mô lớn nhất từ trước đến nay, tỉnh Kiên Giang sẽ thuê máy móc của doanh nghiệp để kịp xét nghiệm RT-PCR.
Cần Thơ bãi bỏ quy định 'đổi tài xế'
UBND Cần Thơ bỏ quy định được cho là đã gây ra tình trạng ùn ứ phương tiện tại khu vực tập kết, trung chuyển và giao nhận hàng hóa.
Bí thư Cần Thơ chỉ đạo đảm bảo lưu thông hàng hóa
Ông Lê Quang Mạnh yêu cầu tăng cường các biện pháp chống dịch, đảm bảo hoạt động vận tải, lưu thông hàng hóa kịp thời, thông suốt mọi lúc, mọi nơi.
Lãnh đạo Cần Thơ nói gì về dòng xe ùn ứ nhiều ngày qua
Lãnh đạo Cần Thơ cho biết địa phương xem tất cả người từ vùng dịch về như là F1, do vậy việc giao nhận hàng hóa cần kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo an toàn, không để lây nhiễm.
Kinh nghiệm ‘đánh dịch’ từ xa của Hải Phòng
Cách chống dịch của Hải Phòng là nghiên cứu kỹ những đường đi dịch có thể tác động trực tiếp đến thành phố, từ đó chủ động ngăn chặn từ xa.
Yêu cầu dừng quy định vào Cần Thơ phải trung chuyển hàng hóa
Bộ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể cho rằng địa phương nào ban hành thêm các quy định cản trở lưu thông hàng hóa phải chịu trách nhiệm.
Cần Thơ buộc đổi tài xế vào thành phố hoặc giao hàng tại điểm tập kết
Tài xế chở hàng hóa không được vào TP Cần Thơ, buộc phải đến điểm tập kết và chuyển đổi tài xế nếu không thì phải thực hiện bốc dỡ tại nơi quy định.
Vì sao giãn cách xã hội nhưng số ca mắc Covid-19 vẫn tăng nhanh?
Theo Bộ trưởng Y tế, số ca mắc tăng rất nhanh cho thấy dịch đã lan rộng trong cộng đồng, trải qua nhiều vòng lây nhiễm mà chưa được phát hiện.
Cổ phiếu Vinalines tăng giá gấp 8 lần cùng kỳ
Kết quả kinh doanh tích cực đang củng cố đà tăng giá của cổ phiếu cảng biển, nhiều mã chứng khoán có mức tăng bằng lần so với đầu năm.
Bộ KHĐT: Có thể kiểm soát dịch bệnh vào cuối năm 2021
"Sức chống chịu của doanh nghiệp tiếp tục giảm khi dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4, những mảng màu xám loang rất nhanh", Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng mở đầu bài phát biểu sáng 8/8.
Bão lớn ở Trung Quốc đe dọa đẩy giá hàng hóa lên cao
Bão lớn ở Trung Quốc giáng thêm đòn vào chuỗi cung ứng toàn cầu vốn đã lao đao vì đại dịch. Tình trạng ùn ứ hàng hóa đẩy chi phí vận chuyển và hàng hóa tăng cao.
Saigon Expresso: Người dân không được rời TP.HCM
TP.HCM và 18 tỉnh, thành phía Nam giãn cách xã hội thêm 14 ngày. Người dân tuyệt đối không di chuyển khỏi nơi cư trú từ sau ngày 31/7 đến hết giãn cách.
Vì sao rau tại vườn 7.000 đồng/kg, dân TP.HCM mua tới 30.000 đồng/kg?
Trong khi giá thịt, rau, củ, trái cây... ở các tỉnh đang xuống rất thấp thì tại TP.HCM, người tiêu dùng phải mua với mức cao, gấp 3-4 lần, thậm chí 10 lần.
Tài xế canh từ 2h sáng để được test nhanh Covid-19
Mỗi ngày chỉ có 100 tài xế xe liên tỉnh được làm test nhanh Covid-19 miễn phí nên nhiều người phải đến Trung tâm Y tế TP Buôn Ma Thuột từ rạng sáng để chờ lấy số thứ tự.
Phó GĐ Sở Công Thương TP.HCM: 'Chưa bao giờ hình dung tình huống này'
151/234 chợ truyền thống đóng cửa khiến Sở Công Thương gặp khó khăn trong cung ứng hàng hóa cho dân. Sở tổ chức điểm bán hàng lưu động để người dân dễ tiếp cận thực phẩm.
Tạo luồng xanh cho xe chở hàng hóa đến TP.HCM
Bộ Giao thông Vận tải và Bộ Công Thương lần lượt ban hành các văn bản tạo thuận lợi cho phương tiện vận chuyển hàng hóa đến TP.HCM.
Hơn 2.000 tấn hàng hóa đổ về TP.HCM hôm nay
Tổng lượng hàng hóa về TP.HCM ngày 8/7 đạt 2.100 tấn, giảm hơn 34% so với ngày trước đó, theo báo cáo của Sở Công Thương.
Chợ đầu mối cuối cùng ở TP.HCM ngưng hoạt động từ ngày mai
Chợ đầu mối Thủ Đức sẽ tạm ngưng tập kết hàng hóa kể từ 8h ngày 7/7 đến khi chợ đủ điều kiện an toàn phòng dịch.
Trước tốc độ phát triển Khu kinh tế Dung Quất, cảng biển nơi đây đang mặc "chiếc áo chật", chưa được đầu tư đúng theo quy hoạch gây khó khăn lớn cho doanh nghiệp.