Vì sao các doanh nghiệp thi nhau 'lên sàn' thương mại điện tử?
Lên sàn thương mại điện tử cũng giống như mở thêm một cửa hàng, nơi doanh nghiệp có thể tiếp cận nhiều khách hàng, từ đó hứa hẹn thúc đẩy doanh thu.
36 kết quả phù hợp
Vì sao các doanh nghiệp thi nhau 'lên sàn' thương mại điện tử?
Lên sàn thương mại điện tử cũng giống như mở thêm một cửa hàng, nơi doanh nghiệp có thể tiếp cận nhiều khách hàng, từ đó hứa hẹn thúc đẩy doanh thu.
Người tiêu dùng thay đổi nhu cầu mua sắm trực tuyến mùa dịch Covid-19
Ngoài các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cá nhân, người tiêu dùng cũng tăng cường mua online những ngành hàng thiết yếu, đồ gia dụng, hàng công nghệ, bánh kẹo...
5 thói quen sinh hoạt giúp ‘chặn đứng’ virus corona
16/16 bệnh nhân mắc Covid-19 tại Việt Nam đã xuất viện. Đồng thời, WHO đánh giá cao các hành động chống dịch quyết liệt của Việt Nam.
Cuộc đua đốt tiền của Lazada và Shopee tại Đông Nam Á
Lazada và Shopee đang cạnh tranh dữ dội trên thị trường thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á, và một số “tay chơi” mới nổi như Tokopedia cũng cho thấy sức mạnh và tham vọng.
Những nghịch lý ở Lazada, canh bạc 4 tỷ USD của Jack Ma
Alibaba của tỷ phú Jack Ma chi tới 4 tỷ USD để thâu tóm Lazada với tham vọng thống trị thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á. Nhưng rất khó để xác định Lazada làm ăn thế nào.
Thêm một smartphone Samsung chỉ bán online, hứa hẹn doanh số kỷ lục
Cùng những đàn anh đang gây ấn tượng ở phân khúc tầm trung và cao cấp, dòng Galaxy M dành cho người dùng phổ thông cũng đang tạo nên những kỷ lục đáng nể tại thị trường VN.
Hướng đi nào cho làng nghề Việt thời 4.0?
Không nằm ngoài xu hướng chung của thế giới, các làng nghề Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội và thách thức của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Galaxy M10 lập kỷ lục bán 1.000 máy sau 5 phút trên Lazada
Tiếp nối chuỗi thành tích của Galaxy M20, “người anh em” Galaxy M10 cũng chính thức mở bán trên Lazada và ghi nhận doanh số ấn tượng với 1.000 máy trong 5 phút.
Thị trường thực phẩm hữu cơ - tiềm năng lớn cho doanh nghiệp
Với quy mô ngày càng mở rộng, thị trường thực phẩm hữu cơ mở ra nhiều cơ hội lớn cho doanh nghiệp.
Vì sao các gia đình Việt yêu thích Lego?
Nhiều năm qua, Lego vẫn là một trong những nhãn hiệu đồ chơi chiếm sự tin tưởng của cha mẹ Việt, đồng thời được các bạn nhỏ qua nhiều thế hệ đón nhận.
Săn mã giảm giá online trên website Fundi.vn
Sử dụng mã giảm giá để mua hàng trên Lazada đã trở nên quen thuộc với nhiều người. Nhưng không phải lúc nào mã giảm giá cũng sẵn sàng để bạn áp dụng.
Lazada tham vọng thống lĩnh thị trường thương mại điện tử
“Ông lớn” thương mại điện tử Việt bày tỏ tham vọng thống lĩnh thị trường này khi đặt mục tiêu thu về 100 triệu USD trong ngày cách mạng mua sắm trực tuyến 11/11/2020.
5 điều thú vị ít người biết về Lazada Việt Nam
“Mỗi 2 giây có một đơn hàng được đặt thành công” là con số thú vị được tiết lộ bởi Lazada, sàn thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam.
Chủ Lazada, Zalora rút Foodpanda khỏi thị trường Việt Nam
Mạng đặt hàng thức ăn trực tuyến Foodpanda đã chính thức thông báo đến các đối tác nhà hàng, quán ăn tại Việt Nam về việc chấm dứt hoạt động kinh doanh tại thị trường này.
Bí quyết thành công của Lazada trên thị trường Việt
Lazada.vn chinh phục thị hiếu người tiêu dùng Việt nhờ vị thế của một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, coi trọng chữ tín và nắm vững nguyên tắc kinh doanh dịch vụ trực tuyến.
'Lazada lừa đảo' và cuộc chiến thương mại điện tử
Tìm kiếm từ Lazada trên Google, kết quả nhận được là những khẩu hiệu rất nổi bật như “mua hàng trực tuyến giá rẻ”, nhưng không thiếu những nhận xét tiêu cực như Lazada lừa đảo...