Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Săn mã giảm giá online trên website Fundi.vn

Sử dụng mã giảm giá để mua hàng trên Lazada đã trở nên quen thuộc với nhiều người. Nhưng không phải lúc nào mã giảm giá cũng sẵn sàng để bạn áp dụng.

Fundi.vn ra đời cung cấp cho các tín đồ mua sắm online nhiều mã giảm giá hữu ích từ Lazada và rất nhiều trang TMĐT khác.

Mã giảm giá - đặc trưng của mua hàng online

Thị trường mua sắm trực tuyến vẫn luôn có tiềm năng rất lớn. Chúng ta có thể thấy xu hướng mua sắm online sẽ ngày càng phát triển, các website thương mại, trong đó có Lazada, đua nhau cạnh tranh và tung rất nhiều khuyến mãi, mã giảm giá để thu hút người tiêu dùng.

Người tiêu dùng luôn mong muốn mua sắm tiết kiệm và hiệu quả. Đó cũng chính là lý do họ đến với mua sắm trực tuyến - nơi có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Thế nhưng điều gì cũng có mặt trái và đôi khi cũng chỉ vì quá nhiều khuyến mãi nên người tiêu dùng trở nên bối rối.

Vậy làm thế nào để có mã giảm giá Lazada nhanh nhất? Hiện có rất nhiều website cung cấp mã giảm giá. Mỗi website đều có thế mạnh và hướng đi riêng để chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Fundi.vn anh 1
Xu hướng mua sắm online ngày càng phát triển.

Đơn giản hóa khi mua hàng online

Các trang cung cấp mã giảm giá, trong đó có Fundi, là địa chỉ kết nối giữa khách hàng với những trang thương mại điện tử. Ví dụ đơn giản với Lazada, Fundi tổng hợp mã giảm giá Lazada, deal, khuyến mãi… và gửi tới tay người tiêu dùng, giúp họ tiết kiệm được những khoản chi phí phát sinh.

Hiểu một cách đơn giản, để rút gọn các bước mua hàng online, việc sử dụng mã giảm giá là phương án tối ưu. Trong đó việc lựa chọn các chuyên trang tổng hợp và cung cấp thông tin mã giảm giá, voucher cho người tiêu dùng khi mua hàng online được tin tưởng hơn cả.

Lý do nên chọn Fundi

Fundi hiện thuộc top 24 startup của Việt Nam (theo startup ranking). So về tuổi đời, Fundi là cái tên mới nhưng điều đó không ảnh hưởng tới chức năng giúp người tiêu dùng mua hàng online nhanh chóng, tiết kiệm, an toàn và hiệu quả hơn.

Fundi.vn anh 2
Mua hàng trên Lazada nhanh chóng, tiết kiệm cùng Fundi.

Nhanh chóng: Đây là điểm mạnh của các sàn thương mại điện tử, cũng là điều Fundi hướng đến. Fundi luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi, voucher, mã giảm giá, vé máy bay… sớm với thông tin đầy đủ. Khách hàng sẽ có những thông tin cần thiết nhất chỉ với một lần tham khảo thông tin. Bởi Fundi luôn sẵn sàng một kho dữ liệu và nguồn tin khổng lồ từ các chuyên trang lớn hiện nay.

Tiết kiệm: Sử dụng mã giảm giá khi mua hàng online đồng nghĩa với chi tiêu tiết kiệm. Cũng với sản phẩm đó nhưng nhờ mã giảm giá mà Fundi cung cấp, khách hàng mua được sản phẩm với giá tốt hơn.

An toàn: Vì có nhiều trang web cung cấp mã giảm giá nên vấn đề bảo mật dữ liệu cá nhân được nhiều người đặt câu hỏi. Hiểu được điều đó nên ngay từ khi ra đời, Fundi luôn đặt mục tiêu bảo mật data tối đa cho người tiêu dùng. Bạn sẽ thoải mái lựa chọn mã giảm giá và yên tâm về thông tin đã cung cấp.

Trang web này còn có những bài chia sẻ mẹo mua hàng online, lời khuyên mua sắm được viết theo phản hồi thực tế của khách hàng.

Hiệu quả: Tính hiệu quả mà Fundi hướng đến không chỉ là những sản phẩm khách hàng sở hữu mà còn là sự phản hồi của khách hàng về sản phẩm. Nhờ có nhiều luồng thông tin đa dạng nên khách hàng có thể tương tác trực tiếp qua Facebook, email hay đặt câu hỏi trên trang chủ về cách mua hàng, đổi trả, cách sử dụng mã giảm giá… và được phản hồi nhanh chóng.

Ngoài mã giảm giá Lazada, Fundi cũng thông tin các chương trình khuyến mãi, voucher, mã giảm giá, vé máy bay, đặt phòng khách sạn… mới nhất từ các sàn thương mại điện tử như Lazada, Adayroi, Atadi, Tiki, Zalora, FPT Shop, Lotte, Aeon, Shoppe, thegioididong, nguyenkim, Vietnammm…

Tóm lại, việc sử dụng mã giảm giá của nhiều trang TMĐT sẽ nhanh chóng và tiện lợi hơn. Nếu so sánh cách bạn shopping hàng ngày là một chiếc xe máy thì sử dụng mã giảm giá khi mua hàng online sẽ là một phi cơ phản lực tối tân hiện nay.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm