Những thành phố đắt đỏ nhất trong việc đi công tác
Mỹ có tới 3 thành phố lọt top 5 những địa điểm có chi phí công tác cao nhất thế giới, bao gồm New York, Washington và San Francisco.
539 kết quả phù hợp
Những thành phố đắt đỏ nhất trong việc đi công tác
Mỹ có tới 3 thành phố lọt top 5 những địa điểm có chi phí công tác cao nhất thế giới, bao gồm New York, Washington và San Francisco.
Thị trường văn phòng cho thuê hạng A khởi sắc tại Trung Quốc
Trong bối cảnh nền kinh tế Trung Quốc có dấu hiệu phục hồi, nhiều doanh nghiệp đã lên kế hoạch để mở rộng quy mô và phạm vi hoạt động.
Đằng sau mục tiêu tăng trưởng 'khoảng 5%' năm 2023 của Trung Quốc
Việc Trung Quốc đặt mục tiêu tăng trưởng trong năm 2023 ở mức "khoảng 5%", được đánh giá là khá khiêm tốn, có thể là một dấu hiệu cho thấy sự cẩn trọng của giới lãnh đạo nước này.
Thách thức chờ đợi tân Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường
Tân Thủ tướng Lý Cường được các chuyên gia và giới doanh nghiệp đặt nhiều kỳ vọng, trong bối cảnh Trung Quốc đứng trước hàng loạt thách thức cả về đối nội lẫn đối ngoại.
Trung Quốc ghi nhận gần 40 triệu lượt xuất nhập cảnh sau 2 tháng
Con số này đã cho thấy sự phục hồi trong việc đi lại tại Trung Quốc sau khi các hạn chế về Covid-19 được dỡ bỏ.
Hai trọng tâm được kỳ vọng tại phiên họp Quốc hội Trung Quốc
Giới chuyên gia nhận định ổn định kinh tế và tự chủ công nghệ là hai trọng tâm sẽ được Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nhấn mạnh trong phiên họp quan trọng vào tháng 3.
Vốn FDI vào Trung Quốc thấp nhất gần hai thập niên
Nửa cuối năm ngoái, dòng vốn FDI của Trung Quốc đã giảm xuống mức thấp nhất trong vòng 18 năm. Trong khi đó, đầu tư vào các nước đang phát triển của Đông Nam Á tăng lên.
Trung Quốc xây dựng hai nhà máy điện than mỗi tuần
Chính phủ Trung Quốc vào năm 2022 đã phê chuẩn xây dựng thêm 82 nhà máy điện than với công suất 106 GW, nhiều gấp 4 lần so với năm 2021 và xác lập kỷ lục cao nhất kể từ năm 2015.
Gián đoạn mở lại đường bay giữa Trung Quốc và Mỹ
Các hạn chế nghiêm ngặt về chuyến bay trong thời kỳ đại dịch Covid-19 đang làm trì hoãn việc nối lại hoạt động du lịch giữa Trung Quốc và Mỹ.
Động thái bước ngoặt của Nhật Bản với du khách Trung Quốc
Nhật Bản sẽ bỏ yêu cầu xét nghiệm Covid-19 đối với mọi du khách Trung Quốc khi đến nước này từ ngày 1/3.
Lao động Trung Quốc sợ trở lại nhà máy
Sau Tết Nguyên đán, nhiều lao động Trung Quốc chọn cách ở lại quê tìm việc làm thay vì quay trở lại các nhà máy. Tình trạng này khiến nhà tuyển dụng phải níu kéo người lao động.
Giá dầu thô thế giới bất ngờ giảm mạnh
Bất chấp dự báo mới đây của IEA về việc nhu cầu tại Trung Quốc phục hồi mạnh trong năm nay, giá dầu thế giới vẫn lao dốc vì lo ngại suy thoái.
Du khách Trung Quốc không còn như trước
Sau khi chính sách Zero Covid-19 được dỡ bỏ, du khách Trung Quốc bắt đầu trở lại các nước Đông Nam Á, nhưng cách họ tiêu tiền không còn hào phóng như trước.
Lãnh đạo Trung Quốc tuyên bố chiến thắng trước Covid-19
Các nhà lãnh đạo Trung Quốc ngày 16/2 đã ca ngợi “chiến thắng quyết định” trước đại dịch Covid-19 là một “phép màu”.
Nỗ lực 'giải cứu' bất động sản của Trung Quốc phát huy tác dụng
Giá nhà tại Trung Quốc đã đi ngang trong tháng đầu năm 2023 sau chuỗi giảm kéo dài 16 tháng. Đây là tín hiệu tốt với ngành địa ốc nước này sau những nỗ lực giải cứu của Bắc Kinh.
Kiến nghị Trung Quốc sớm mở tour đến Việt Nam
Khách Trung Quốc từng chiếm tới 30% lượng du khách quốc tế đến Việt Nam. Du lịch và hàng không sẽ khó lòng phục hồi mạnh mẽ nếu thiếu đi thị trường này.
Kỷ nguyên iPhone 'made in India' sắp bắt đầu?
Ngay cả Samsung, nhà sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới, cũng đang dần chuyển dịch sự quan tâm của mình tới Ấn Độ thay vì Trung Quốc.
Môi giới bất động sản Trung Quốc chìm trong tuyệt vọng
Đà phục hồi chậm chạp của thị trường bất động sản khiến các doanh nghiệp địa ốc Trung Quốc ngày càng kiệt quệ, kéo theo khó khăn của các nhân viên môi giới ngành này.
27 tuổi đi xin việc đã bị chê già
Khi nhiều công ty ở Trung Quốc đang vật lộn để tồn tại hậu đại dịch, những ứng viên 27 tuổi cũng gặp rủi ro khi tuyển dụng, còn người trên 30 tuổi gần như hết cơ hội.
Xuất bản Trung Quốc bán được nhiều hơn nhờ video ngắn
Hoạt động bán hàng trên các nền tảng phát sóng video ngắn có sự tăng trưởng vượt bậc trong tình cảnh thị trường xuất bản ảm đạm nói chung ở Trung Quốc