Thấy gì từ tỷ lệ người Việt Nam chơi pickleball nhiều nhất châu Á?
Sức hút của pickleball tại Việt Nam đến từ "cơn sốt" trên MXH, sự phù hợp với thể lực người châu Á, tính cộng đồng cao và sự phát triển của các giải đấu chuyên nghiệp.
68 kết quả phù hợp
Sức hút của pickleball tại Việt Nam đến từ "cơn sốt" trên MXH, sự phù hợp với thể lực người châu Á, tính cộng đồng cao và sự phát triển của các giải đấu chuyên nghiệp.
Nhiều người trẻ chọn lối sống YOLO, chi mạnh cho trải nghiệm, làm đẹp, du lịch hay công nghệ, và xoay xở nhờ thẻ tín dụng, vay bạn bè hay hậu thuẫn từ gia đình.
Theo chuyên gia, ngoài việc chi hàng chục tỷ đầu tư, sản xuất show, các ông lớn như DatViet VAC hay Yeah1, Forest Studio còn rót khoản tiền không hề nhỏ để đấu trên "chiến địa" truyền thông.
Thị trường thương mại điện tử B2C trong 8 tháng đầu năm tăng trưởng vượt trội 25-27%, là cơ sở để Bộ Công Thương nâng kịch bản tăng trưởng cả năm lên 25,5%.
Trong 6 tháng đầu năm, trong khi Highlands Coffee tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thảo luận trực tuyến, The Coffee House rời top 5, phản ánh sức hút suy giảm rõ rệt của thương hiệu.
Dịp Quốc khánh năm nay ghi nhận cơn sốt mua sắm trên sàn thương mại điện tử. Hơn 198.000 sản phẩm thời trang và phụ kiện lấy cảm hứng từ Quốc kỳ đã được bán ra trong dịp 2/9.
Từ áo thun in chữ “Việt Nam” đến phụ kiện mang sắc đỏ vàng, các sản phẩm thời trang gắn với hình ảnh Tổ quốc đang được giới trẻ săn đón mạnh mẽ trước lễ 2/9.
Với sự cạnh tranh giữa Em xinh "say hi", Chiến sĩ quả cảm, Sao nhập ngũ và nhiều chương trình khác, đường đua game show Việt đang sôi động, căng thẳng chưa từng có.
Bốn sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đạt tổng giá trị giao dịch (GMV) hơn 222.000 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2025, tăng 23% so với cùng kỳ, với gần 1,9 tỷ sản phẩm.
Tân binh toàn năng được đầu tư lớn với ý tưởng thú vị, thành tích khả quan. Tuy nhiên, chương trình liên tục vướng tranh cãi từ thí sinh tới HLV Tóc Tiên.
Thiết kế mỏng, camera sở hữu độ phân giải cao và tích hợp AI thông minh giúp điện thoại mới của Samsung ghi điểm trong mắt người dùng.
Lực sĩ Phạm Văn Mách, người từng 6 lần vô địch thế giới, 8 lần vô địch châu Á và giành 3 huy chương vàng SEA Games, chia sẻ về pickleball, cho biết môn này không dễ dàng.
Không chỉ chiếm sóng các nền tảng, lễ diễu binh 30/4 còn là cơ hội để các thế hệ bày tỏ tinh thần tự hào theo nhiều cách thức khác nhau.
Trong cuộc đối đầu với "Bắc Bling", "Nước mắt cá sấu" gặp bất lợi về lượt xem, độ thảo luận. Chưa kể, tối 3/4, MONO cũng trở lại với sản phẩm mới, cản trở HIEUTHUHAI.
Trước những thay đổi trong hành vi mua sắm thương mại điện tử của người Việt, các nhãn hàng đang cố gắng làm mới cách tiếp cận để gia tăng doanh số cũng như giữ chân khách hàng.
Trong khi Tăng Thanh Hà diện trang phục đơn giản, kín đáo ra sân pickleball, Linh Rin từng mặc bikini luyện tập bộ môn này trên bãi biển.
Chỉ riêng 30 cửa hàng hàng đầu trên Shopee và TikTok Shop, đã có 293.000 sản phẩm liên quan đến Labubu, Baby Three được bán ra trong nửa cuối năm 2024.
Techcombank tiếp tục đồng hành cùng Yeah1 tổ chức đêm concert tiếp theo của chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai” tại TP.HCM.
Sau "Pickleball" của Đỗ Phú Quí, ca khúc "Tôi yêu Pickleball" của Cát Tiên cũng trở thành tâm điểm bàn luận, cho thấy sức ảnh hưởng ngày càng lớn của môn thể thao này.
Trong năm qua, dân mạng Việt Nam đã liên tục "đu trend" săn đồ chơi, xé túi mù và hưởng ứng các từ khóa hot như "manifest" hay mới đây là "đám giỗ bên cồn".