Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
305 kết quả phù hợp
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.
Tại Café Show 2024, Trung Nguyên Legend mang đến các trải nghiệm nâng tầm thưởng thức cà phê Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ mô hình khởi nghiệp cà phê thành công Trung Nguyên E-Coffee.
Cà phê Việt đang tạo nên làn sóng xu hướng mới ở Seattle (Mỹ) - nơi được mệnh danh là quê hương của Starbucks và cùng gắn liền với bộ phim nổi tiếng "Người không ngủ ở Seattle".
Doanh nghiệp kinh doanh ngành F&B vẫn đang nhấp nhổm trong việc tăng giá bán lẻ đồ uống trong bối cảnh giá cà phê nguyên liệu liên tục tăng cao.
Lần đầu tiên trong lịch sử 20 năm của cuộc thi US Brewers’ Cup (Mỹ), một loại cà phê decaf đã giành được danh hiệu vô địch.
Khi Internet bị thao túng bởi các thuật toán, vòng đời của các nội dung trên mạng xã hội ngày càng ngắn đi, kèm theo đó là những số liệu thổi phổng, ai cũng có thể lên xu hướng.
Thị trường F&B Việt Nam thời gian qua nổi lên nhiều trào lưu ẩm thực như cà phê muối, trà chanh giã tay, bánh đồng xu phô mai...
Sự tương đồng về khẩu vị, đồng thời được Kpop và Cpop lăng xê, các món ăn vặt Hàn, Trung nhanh chóng 'hot' tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thu hút khách Việt.
Doanh số bán sách bùng nổ cho thấy Gen Z đang quay trở lại với sách giấy, đồng thời có xu hướng ưa chuộng không gian yên tĩnh ở thư viện hơn là quán cà phê ồn ào.
Dù gia nhập đường đua muộn, Brequet vẫn "tạo nét" thành công với 2 mẫu đồng hồ cao cấp đón Tết Giáp Thìn. Một số hãng khác tranh thủ cập nhật mẫu cũ dịp đầu năm mới.
Vào ngày lễ tết, chúng ta được nghỉ xả hơi với những bữa tiệc thịnh soạn khiến thói quen sinh hoạt và ăn uống bị đảo lộn, dễ dẫn tới tình trạng táo bón.
Tận dụng sức hấp dẫn của món trà sữa từ Trung Quốc, một cửa hàng cà phê tại quận Tây Hồ bán tới 500 ấm trà sữa/ngày.
Để thu hút khách, nhiều quán cà phê check-in phải liên tục đổi concept theo mùa, thậm chí thay mới toàn bộ và đổi luôn cả tên.
Thương hiệu thời trang xa xỉ Italy đã bắt tay với Polyphony Digital để cho ra mắt 2 mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn về tựa game Gran Turismo.
Bên cạnh các địa điểm thông thường như quán cà phê, rạp phim, các cặp đôi có thể "đổi gió" vào ngày trời nóng như đi workshop, gội đầu dưỡng sinh.
Xu hướng Bắc tiến của các chuỗi cà phê tiếp tục nổi lên thời gian gần đây. Tuy nhiên một số chuỗi đã phải chấp nhận bỏ cuộc và rút về thị trường TP.HCM.
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
Các bác sĩ cảnh báo phương pháp thụt rửa đại tràng có thể gây những hậu quả nặng nề với sức khỏe, đã có trường hợp viêm nhiễm, nứt và thủng đại tràng…
Sau sự kiện công bố cẩm nang ẩm thực Michelin, các ứng dụng gọi đồ ăn đều ghi nhận sự quan tâm mạnh mẽ của người dùng đối với quán ăn nằm trong danh sách Michelin.