Quán cà phê ‘bán’ sự yên tĩnh ở TP.HCM
Ghé vào quán cà phê trên đường Võ Văn Ngân, Ngọc Trân tự giác hành động nhẹ nhàng vì không gian quá yên tĩnh, đến mức chỉ nghe thấy tiếng bước chân của cô và âm thanh bàn phím.
305 kết quả phù hợp
Ghé vào quán cà phê trên đường Võ Văn Ngân, Ngọc Trân tự giác hành động nhẹ nhàng vì không gian quá yên tĩnh, đến mức chỉ nghe thấy tiếng bước chân của cô và âm thanh bàn phím.
Bỏ bữa, ăn nhiều đường hay không uống đủ nước đều là những thói quen không tốt vào buổi sáng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
Những người thường xuyên thức khuya sẽ thích thú với món quà là tai nghe chống ồn, máy pha cà phê hoặc đèn bàn có chức năng tùy chỉnh.
Một quán cà phê ở thành phố Osaka (Nhật Bản) đang thu hút sự chú ý nhờ sự thay đổi khung cảnh ảo thông qua cửa sổ.
Xin lỗi là thiết yếu khi chúng ta mắc sai lầm. Tuy nhiên, xin lỗi quá nhiều hoàn toàn có thể phản tác dụng. Điều này giúp mọi người thể hiện được sự trưởng thành.
Thống kê của Payoo cho thấy người tiêu dùng Việt Nam vẫn mạnh tay chi tiêu cho nhóm ngành F&B, cụ thể là đồ ăn nhanh và trà sữa, cà phê bất chấp xu hướng tiết kiệm.
Uống nhầm một lúc 3 vỉ thuốc an thần, người phụ nữ suy hô hấp cấp, SpO2 giảm mạnh và hôn mê sâu suốt 30 giờ.
Những mẫu váy với chi tiết tua rua, dải vải thừa chạm sàn như bị xé rách được nhiều nhà mốt lăng xê. Thiết kế độc đáo này xuất hiện từ thảm đỏ tới đường phố trong mùa mốt đầu năm.
Đây là kết quả khảo sát của Công ty nghiên cứu Q&Me với 376 đối tượng từ 20 đến 49 tuổi tại TP.HCM và Hà Nội về mức độ sử dụng và mức độ phổ biến của chuỗi các nhà hàng ăn uống.
Một nghiên cứu mới được công bố trên Tạp chí Y học New England, cà phê có thể giúp con người năng động hơn nhưng ảnh hưởng xấu đến giấc ngủ làm làm tăng nguy cơ bị tim đập nhanh.
Ngoài việc tập thể dục đều đặn, mọi người có thể kết hợp một vài món ăn với nhau như khoai tây và hạt tiêu, cà phê và quế để sớm đạt mục tiêu giảm cân.
Là xứ sở trà đạo nhưng Nhật Bản cũng ưa chuộng cà phê không kém. Quốc gia này xếp thứ ba trong danh sách những nước tiêu thụ cà phê nhiều nhất trên thế giới.
Giữa vô vàn mô hình kinh doanh cà phê ở TP.HCM, những quán chuyên về đặc sản, chỉ bán một số món nhất định vẫn có sức hấp dẫn riêng, đặc biệt với giới trẻ và nhóm yêu thích cà phê.
Các quán cà phê kiêm bar phục vụ nhu cầu "sáng làm, tối chill" của người trẻ. Ở góc độ kinh doanh, chủ quán tận dụng được tối đa tiền thuê mặt bằng, song chi phí nhân sự tăng lên.
Việc tiêu thụ những đồ uống quá nóng không phải là lựa chọn tốt để tăng cường sức khỏe. Trái lại, nó làm ảnh hưởng đến vị giác và tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư.
Các quán cà phê chạy deadline được quan tâm nhiều hơn khi mọi người có xu hướng thích công việc linh hoạt, làm việc từ xa.
Nghiên cứu gần đây tiết lộ người uống 2 tách cà phê mỗi ngày hoặc nhiều hơn 3 tách có huyết áp tâm thu thấp hơn đáng kể so với người không uống cà phê.
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Signature by The Coffee House hay Phúc Long Premium đều là những cửa hàng flagship được đầu tư về đồ uống, không gian, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn.
Thứ định nghĩa cà phê đặc sản hiện đại là sự tập trung vào xuất xứ của cà phê, và tác động của nhân tố này đến hương vị cà phê.